TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9650

Bài gửiGửi: Mon Aug 05, 2019 1:26 am    Tiêu đề: Điểm phim: Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw

Điểm phim: Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw


Đạo diễn: David Leitch

Diễn viên: Dwayne Johnson, Jason Statham, Idris Elba, Vanessa Kirby, Helen Mirremn, Eiza Gonzalez.

Sau gần 20 năm, nhượng quyền FAST & FURIOUS đã có chỗ đứng tại phòng vé. Lần này, những người đứng sau loạt phim đã tiến bước bằng cách đưa hai thành viên sáng giá Dwayne Johnson và Jason Statham vào một mốt vì cái mác của hai chàng còn ăn khách. Khởi đầu với hai tiếng rưỡi hành động lắt léo và giới thiệu loạt phim đã đưa ra trong HOBBS & SHAW.

Luke Hobbs và Deckard Shaw không thích nhau một chút nào, nhưng họ phải gạt tất cả sang một bên vì mục đích cứu thế giới. Họ phải chống lại kẻ xấu được tăng cường trên Cipher.

Hai năm sau khi họ hỗ trợ Dominic Toretto và phi hành đoàn của ông đánh bại Cipher, đặc vụ liên bang Luke Hobbs (Dwayne Johnson) và cựu lính đánh thuê Deckard Shaw (Jason Satham) chia tay đi theo hai hướng khác nhau; Hobbs tiếp tục làm nhân viên An ninh Ngoại giao và cố giữ mối quan hệ với con gái mình. Deckard trở về quê nhà ở London.


Jason Statham, Dwayne Johnson, and Vanessa Kirby
in Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019)


Tại London, Deckard gặp mẹ Magdalene, người khuyến khích anh giúp đỡ em gái của anh ta là Yorie, một đặc vụ MI6. Deckard miễn cưỡng đồng ý gặp Hattie (Vanessa Kirby) nhưng anh biết Hattie đang bị những người lính vũ trang hạng nặng trên đường phố truy đuổi.

Khi Hobbs đến tăng cường hỗ trợ, Hattie thông báo cho họ về nhiệm vụ của nhóm: Cô được MI6 giao nhiệm vụ theo dõi Brixton Lore (Idris Elba), một tên giang hồ đã trở thành thủ lĩnh băng khủng bố, được trang bị kỹ thuật tiên tiến mang, đang bị truy nã, anh ta có khả năng siêu phàm.

Hobbs xác nhận những lời của Charlie, thêm nữa, Lore bị nghi ngờ đang theo đuổi công trình sinh học, cho phép người dùng của nó khả năng tiêu diệt loài người. Lore sử dụng khả năng của mình để đánh bại bộ ba trong đặc vụ.


Axel Nu and Idris Elba in Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019)


Hattie nhận được tin tình báo về sào huyệt Lore: Chính là nhà máy điện Eggborough, nằm ở phía Bắc Yorkshire. Ở đó, các nhà khoa học của Lore có kế hoạch sử dụng vũ khí sinh học để bắt đầu kế hoạch. Phải cần thêm quân tiếp viện, MI6 trên đường, Hobbs và Shaw tấn công phá hủy nhà ga. Nhưng, Lore đuổi theo họ và đánh bại họ một lần nữa.

Hobbs đưa anh chị em Shaw đến một hòn đảo của gia đình, nơi họ được “Madame M” (Eiza Gonzalez), một tỷ phú và người buôn bán vũ khí lậu, cung cấp thông tin về kỹ thuật của Lore. Trong khi đó, các nhà khoa học thông báo cho Lore rằng tác nhân sinh học của họ là fake, và phát hiện ra nó đã được Hattie tráo đổi trước đó.

Lore mang đại binh đến đảo, nơi gia đình Hobbs tụ họp, mở cuộc tấn công. Lore giải thích cách anh ta sử dụng virus sinh học để quét sạch nhân loại trên Trái đất với âm mưu gây sự thiệt hại lâu dài của trên đường trốn thoát, bắt theo Yorie, nhưng Hobbs và Shaw đã đuổi theo.



Trong cuộc truy đuổi, Hobbs quăng một sợi xích quanh càng của máy bay phá hủy trực thăng. Một đầu Hobbs xích những chiếc cả đoàn xe tải của họ lại với nhau, trong nỗ lực hạ trực thăng. Chiếc chopper mất kiểm soát kéo theo chiếc xe của Shaw. Bộ đôi này sống sót, cùng với Lore.

Lore bị thương cần chữa trị, Lore phẫn nộ quay về phía bộ đôi giao chiến một trận tàn khốc. Hobbs phá hủy các tác nhân sinh học trong cơ thể Lore và giết chết hắn.

MI6 khen thưởng cặp bài trùng này, Hobbs tuyên bố anh về hưu, chia tay Shaw trở về với con gái. Deckard chia tay chị gái mình, mà bà chị sẽ tiếp tục làm việc cho MI6. Deckard rời London đến Hoa Kỳ.



Loạt phim mới này luôn xoay quanh chủ đề về gia đình và sự gắn kết với nhau. Những bộ phim gần đây không đến gia đình. Cả Hobbs và Shaw đã đẩy gia đình thực sự của họ đi ra xa trong những năm qua, và cốt lõi của chủ đề là cảm xúc lớn hơn của bộ phim là hòa giải điều đó.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân