TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 8 khu nhà nghỉ mát trên mặt biển đẹp nhất thế giới
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

8 khu nhà nghỉ mát trên mặt biển đẹp nhất thế giới

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Sat Jun 01, 2019 11:51 pm    Tiêu đề: 8 khu nhà nghỉ mát trên mặt biển đẹp nhất thế giới

8 khu nhà nghỉ mát trên mặt biển đẹp nhất thế giới

Overwater bungalows in Maldives (Pixabay)


Khi nói đến Maldives, người ta hay nghĩ đến những khu resort cao cấp nổi bồng bềnh trên mặt nước xanh như ngọc, với không gian riêng tư, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Thế nhưng bạn có biết nhiều nơi khác trên thế giới cũng có những khu nghỉ mát tương tự.



1. Filitheyo Island Resort, Maldives

Hòn đảo tư nhân này là một thiên đường nhiệt đới, cách thủ đô Malé khoảng 35 phút đi lại bằng thuỷ phi cơ. Filitheyo Island Resort chào đón du khách với khu rừng xanh mướt và những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Đây là nơi bạn có thể hoàn toàn thư giãn với những dịch vụ ăn uống và chăm sóc sức khoẻ cao cấp.



2. Manava Beach Resort and Spa, Moorea

Từng được biết đến với cái tên The Moorea Pearl Beach Resort, khu nghỉ mát sang trọng này là nơi tận hưởng tuần trăng mật nổi tiếng trong nhiều năm liền. Mỗi ngôi nhà gỗ trên mặt nước đều bao gồm một hiên tắm nắng với lối đi xuống biển.



3. Taj Exotica Resort & Spa, Maldives

Được trao giải ‘Khu nghỉ mát cao cấp quốc tế tốt nhất” bởi tạp chí Travel + Leisure India vào năm 2017, Taj Exotica nằm giữa những bãi biển cát trắng và hàng cây cọ trên hòn đảo ngoạn mục nhất Maldives. Nơi đây có 64 biệt thự và phòng nghỉ, cùng với Jiva Grande Spa, điểm đến yêu thích của độc giả tạp chí Conde Nast Traveller India.



4. The Marriott Momi Bay, Fiji

Tận hưởng bầu không khí trong lành tại khu nghỉ mát cao cấp Marriott nằm trong vịnh Momi Bay hiền hoà, với 22 căn bungalow, hồ bơi, spa, và một bãi biển cát trắng riêng tư, phù hợp cho các cặp vợ chồng, gia đình và khách lẻ.



5. Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa, Maldives

Khám phá Maldives huyền diệu với các dịch vụ 5 nghỉ mát và chăm sóc sức khoẻ tại Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa, nằm trên hòn đảo Furanafushi biệt lập thuộc North Malé Atoll.



6. Four Seasons, Bora Bora

Bora Bora là một hòn đảo xinh đẹp ở nước Polynesia thuộc Pháp. Khu nghỉ mát rộng lớn này có đến 85 bungalow trên mặt nước và 15 phòng nghỉ có bể ngâm. Dịch vụ trọn gói bao gồm hồ bơi vô cực (infinity pool) và phòng gym 24 tiếng. Với những con sóng dịu dàng vỗ bờ cát trắng mịn và những rạn san hô, đây đúng nghĩa là một thiên đường nghỉ mát.



7. Likuliku Lagoon Resort, Fiji

Đây là khu nghỉ mát riêng tư và lãng mạn, được thiết kế dành cho các cặp vợ chồng, và cũng là resort đầu tiên tại Fiji có những nhà nghỉ trên mặt biển. Du khách có thể lựa chọn một trong 45 nhà bungalow nằm trên một đầm phá nguyên sơ với hiên tắm nắng và các khu nhà tắm riêng biệt.



8. Lily Beach Resort and Spa, Maldives

Khu nghỉ mát sang trọng này cung cấp dịch vụ trọn gói và xếp hạng 5 sao. Tuy nhiên, do chỉ có 56 nhà nghỉ trên mặt biển nên bạn cần đặt phòng sớm, ngay cả trong mùa thấp điểm.

Đăng Trình

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân