TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Eurovision 2019
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Eurovision 2019

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9663

Bài gửiGửi: Tue May 21, 2019 11:50 pm    Tiêu đề: Eurovision 2019

Eurovision 2019


Đại diện của 26 quốc gia đã tranh tài quyết liệt tại chung kết Thi hát Châu Âu lần thứ 64, và cuối cùng, bản ballad của Duncan Laurence mang tên 'Arcade' đã đoạt được 492 điểm, là số điểm cao nhất từ công chúng và ban giám khảo.


Duncan Laurence của Hòa Lan ăn mừng khi giành chiến thắng giải Eurovision Song Contest 2019. (Hình AP / Sebastian Scheiner)


Người thắng giải

Duncan Laurence từng công khai mình là người lưỡng tính vào năm 2016 và đã sử dụng câu chuyện của anh để vận động cho sự khoan dung và nâng cao nhận thức về những khác biệt

Khi nhận giải là một chiếc cúp thủy tinh hình chiếc mi-cro, Laurence đã vinh danh sức mạnh của âm nhạc. "Giải thưởng này dành cho những ước mơ lớn, trước tiên là dành cho âm nhạc, luôn luôn là như vậy. Xin cảm ơn quý vị. Cảm ơn quý vị."


Ý chiếm vị trí thứ hai với 465 điểm, tiếp theo là Nga 369 điểm.



Những vấn đề của giải năm nay

Chương trình năm nay không phải không gặp vấn đề trong bối cảnh Israel giành được quyền tổ chức Eurovision năm nay sau khi một nghệ sĩ Israel là Netta Barzilai đã chiến thắng hồi năm ngoái với bài hát nhạc pop sôi động "Toy" của cô.

Trước tiên là các buổi trình diễn vẫn diễn ra bất chấp sự phản đối của những người ủng hộ Palestine chỉ trích lập trường của Israel ở dải Gaza và vùng Tây Ngạn.


Hai vũ công với cờ Israel và Palestine trên lưng họ
trong suốt buổi biểu diễn của Madonna


Bên cạnh đó, một sự kiện khác được cho là lời kêu gọi hai phía đoàn kết, khi hai vũ công đã được chụp hình đứng cạnh nhau với cờ Israel và Palestine trên lưng họ trong suốt buổi biểu diễn với Madonna, ca sĩ được mời trong cuộc thi Eurovision năm nay.

Trong khi đó, nhóm Hatari của Iceland đã trưng bày những chiếc khăn choàng có hình cờ Palestine khi kết quả được công bố.



Tóm tắt về Eurovision

Xin nhắc lại cuộc thi Eurovision đầu tiên đã diễn ra từ năm 1956 với bảy quốc gia tham dự, và theo thời gian đã được mở rộng dần dần để bao gồm các quốc gia mới độc lập sau sự tan rã của Liên Xô.

Hai quốc gia ngoài châu Âu duy nhất tham gia cuộc thi này là Israel và Úc.

Vì là nước chiến thắng trong mùa giải năm nay, Hòa Lan sẽ là nước đứng ra tổ chức cuộc thi năm tới, cũng là lần thứ năm họ nắm giữ được vai trò chủ nhà. Bốn lần trước là vào các năm 1958, 1970, 1976 và 1980.

Alan Lee, Thanh Vi

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân