TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Công Việc tốt nhất thế giới
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Công Việc tốt nhất thế giới

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tản Mạn Cuộc Sống
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
SNOW WHITE



Ngày tham gia: 29 Oct 2007
Số bài: 3689

Bài gửiGửi: Fri Feb 20, 2009 3:25 am    Tiêu đề: Công Việc tốt nhất thế giới

Hiện nay, có tới 18.000 lá đơn từ khoảng 200 quốc gia gửi đến hòn đảo Hamilton ngoài khơi Úc châu để ứng cử cho công việc "tốt nhất thế giới", chỉ cần vui chơi, nghỉ ngơi, tắm biển và nhận mức lương 100.000 USD.


Hòn đảo Hammilton


Hạn chót nhận đơn xin việc cho vị trí trông coi hòn đảo nhiệt đới Hamilton, ngoài khơi vùng biển Australia, là vào ngày 22/2.

Các viên chức chính quyền tiểu bang Queensland tiết lộ, đến nay, sự cạnh tranh giữa các ứng viên khá sôi nổi. Người phát ngôn của cơ quan du lịch Queensland, bà Nicole McNaughton, cho biết: “Chúng tôi đã bị ngập trong hàng đống thư xin việc gửi tới. Thư nào cũng viết rất dài với hy vọng sẽ gây được sự chú ý. Có những ứng viên gửi kèm cả địa chỉ trang web họ lập ra chỉ để bày tỏ lòng yêu mến hòn đảo”.

Trước đó, các ứng viên đã được yêu cầu gửi một đoạn băng video bằng tiếng Anh với thời lượng không quá 1 phút, giải thích lý do vì sao họ phù hợp với vị trí ứng tuyển.

Người được tuyển dụng sẽ làm việc ngay với mức lương 150.000 đôla Australia, tương đương 100.000 USD, trong vòng 6 tháng, bao gồm chi phí đi lại bằng máy bay từ quê nhà đến hòn đảo. Ngoài ra, ứng viên may mắn này sẽ được ở trong ngôi nhà 3 phòng ngủ trị giá hàng triệu đôla.
Công việc của người thắng cuộc là vui chơi thỏa thích, tắm nắng cả ngày, hết bơi rồi đến lặn hoặc chèo thuyền. Sau đó, họ chỉ cần thường xuyên cập nhật lên blog cho người xem trên toàn thế giới biết cuộc sống ở đây như thế nào qua các bài viết, tranh ảnh và đoạn video.

Điều kiện đưa ra là ứng viên phải trên 18 tuổi, có khả năng giao tiếp, có tính cách lôi cuốn, vui vẻ, tất nhiên phải có khả năng nói và viết tiếng Anh lưu loát.

Các nhà chức trách của tiểu bang Queensland cho biết chiến dịch này nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp du lịch trị giá 18 tỷ USD mỗi năm tại khu vực phía đông nam Australia trong thời điểm kinh tế toàn cầu đi xuống.

Theo cơ quan du lịch Queensland, danh sách rút gọn 50 ứng viên xuất sắc sẽ được công bố vào ngày 2/3. Sau đó, từ 3/3, 11 người cuối cùng sẽ bay tới hòn đảo Hamilton tham dự buổi phỏng vấn. Tên người thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 6/5.

Bạn nào quan tâm đến công việc này xin vào trang web www.islandreefjob.com. để biết thêm chi tiết. Hãy mau chân, thời hạn chỉ còn hai ngày.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tản Mạn Cuộc Sống Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân