TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim Avengers: Endgame (“Avanger Hồi Kết Cuộc”)
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim Avengers: Endgame (“Avanger Hồi Kết Cuộc”)

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9666

Bài gửiGửi: Sat Apr 27, 2019 11:48 pm    Tiêu đề: Điểm phim Avengers: Endgame (“Avanger Hồi Kết Cuộc”)

Điểm phim Avengers: Endgame (“Avanger Hồi Kết Cuộc”)


Đạo diễn: Hai anh em Anthony Russo và Joe Russo

Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo, Karen Gillan, Danai Gurrira, Brie Larson, Paul Rudd, Jeremy Renner...

Avengers: Endgame đã mang đến một pha hạ màn đầy cảm xúc hơn bao giờ hết.

Sau 1 năm trời chờ đợi, khán giả chính thức được thưởng thức Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) ngoài rạp. Không làm người hâm mộ thất vọng, siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel do anh em Russo đạo diễn đã mang đến một pha hạ màn huy hoàng và cảm xúc hơn bao giờ hết.


Don Cheadle, Bradley Cooper, Chris Evans, Scarlett Johansson, Brie Larson, and Chris Hemsworth trong phim "Avengers: Endgame" (2019)


Thất bại trong việc ngăn chặn cú búng tay của Thanos (Josh Brolin), những siêu anh hùng còn sống như Iron Man / Tony Stark (Robert Downey Jr.), Captain America / Steve Rogers (Chris Evans), Thor (Chris Hemsworth), Black Widow / Natasha Romanoff (Scarlett Johansson), Hulk / Bruce Banner (Mark Ruffalo), Rocket, Nebula (Karen Gillan) và Okoye (Danai Gurrira) vực dậy, cố gắng tìm cách sửa sai với sự giúp đỡ của Captain Marvel / Carol Danvers (Brie Larson), Ant-Man / Scott Lang (Paul Rudd) và Ronin / Clint Barton (Jeremy Renner).

Điểm đầu là mặt cảm xúc, Avengers: Endgame đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, bên cạnh yếu tố hành động là đưa khán giả trải qua những sự mất mát của các siêu anh hùng, có người tiếp tục gượng lại, nhưng có người hoàn toàn bất khiển dụng. Sau Cuộc Chiến Vô Cực, Endgame cũng bớt đi nhiều tình tiết chọc cười nhưng với tính cách đặc trưng của các nhân vật, người hâm mộ không thể không bật cười trước sự hài hước của họ.



Về visual effects, Avengers: Endgame mang lại sự hài lòng, bên cạnh diễn biến tâm lý, những cảnh hành động, cháy nổ vĩ đại diễn ra với thời gian vừa phải, không thừa. Hùng vĩ nhất chắc chắn thuộc về trận chiến cuối cùng, anh em đạo diễn Russo chiều lòng người hâm mộ, đem đến một trường đoạn đánh nhau khiến người xem không thể rời mắt, đáng với sự mong đợi của đám đông. Nhiều cảnh phim tập hợp của các nhóm nhân vật đã làm cho khán giả khoái chí với thần tượng của từng nhóm. Phần âm thanh Avengers: Endgame cũng được kết hợp đề huề, bên cạnh những sound effect khi đánh nhau, kèm theo những bản nhạc gợi lại sự hoài niệm.



Trong phần phim cuối này, diễn xuất của các diễn viên lâu năm, đặc biệt là các diễn viên đã tham gia Vũ trụ điện ảnh Marvel 10 năm nay không còn cảm giác là họ đang diễn nữa, họ hoàn toàn nhập thân vào nhân vật, đem lại cảm giác 1 gia đình, chứ không đơn thuần là những anh em siêu nhân riêng lẻ, gánh vác sứ mệnh toàn cầu. Có thể nói, Avengers: Endgame là bộ phim chiều lòng fans nhất trong trọn bộ. Mọi người hâm mộ đều mãn nhãn với thần tượng siêu nhân của mình, xứng đáng công của đội ngũ soạn kịch bản. Mỗi nhóm phụ trách một siêu anh hùng, có quyền biến chế những tình tiết sao nho nhân vật của họ được nổi trội, có khi còn đối chỏi, bí mật ganh đua giữa các nhóm viết kịch bản với nhau. Dĩ nhiên, bên cạnh niềm vui ắt phải có nỗi buồn chia tay... nhưng theo người viết, đó là một cái kết hợp tình hợp lý, một cách giải quyết không thể hoàn hảo hơn.


Josh Brolin trong phim "Avengers: Endgame" (2019)


Trong Infinity War giới thiệu một Thanos biết suy nghĩ cho tương lai của vũ trụ, giúp nhân vật này thu hút một lượng khán giả đông đảo thì sang Endgame, hắn đích thực là một tên phản diện điên rồ. Đội ngũ biên kịch đã xây dựng 1 tên ác nhân hoàn hảo. Và muốn chống lại hắn, phe hữu cần đến một đội ngũ, chứ không một cá nhân đơn lẻ nào xứng tầm. Nhiều khán giả đã quan ngại về việc Captain Marvel là nhân tố quyết định, nhưng, nhân vật này chỉ có đất diễn, một cảnh phim giữa nữ siêu anh hùng này với Thanos khiến nhóm người hâm mộ thích thú, đặc biệt là phái nữ.

Avengers: Endgame trải dài gần 3 tiếng đồng hồ nhưng không làm khán giả nhàm chán, mà trái lại, khá cuốn hút với nhịp phim nhanh chóng. Các tình tiết không chỉ trung thành với truyện tranh mà còn mang đến sự bất ngờ, dù bạn có đoán được hay không, khi những diễn biến đó xảy ra, bạn sẽ tán thưởng nồng nhiệt.



Mặc dù phim đã khá dài nhưng khán giả vẫn còn cảm thấy tiếc là, Avengers: Endgame không thể kéo dài hơn, một số tình tiết diễn ra vẫn còn hơi gấp rút. Điều này đành phải chấp nhận vì với một kịch bản đồ sộ diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ, không thể đòi hỏi kỹ hơn nữa.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân