TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những địa điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất ở Victoria - Úc
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những địa điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất ở Victoria - Úc

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Thu Apr 25, 2019 11:47 pm    Tiêu đề: Những địa điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất ở Victoria - Úc

Những địa điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất ở Victoria - Úc


Mùa thu là mùa mà mọi người được thỏa thích ngắm những hàng cây thay lá. Cây cối “thay áo mới” khắp tiểu bang Victoria, mang đến những khung cảnh lãng mạn và nên thơ đủ sắc màu cam, đỏ, vàng, xanh lá. Nếu bạn đang ở Victoria - Úc, bạn nên khám phá hết những nơi ngắm lá mùa thu tuyệt đẹp này.



Công viên Vườn Quốc gia Dandenong Ranges

Khu vực dãy núi Dadenong chỉ cách Melbourne 35 km về phía đông. Có bảy khu vườn tuyệt đẹp nằm lọt thỏm trong Công viên Quốc gia Dandenong Ranges và mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để thưởng thức mùa thay lá tuyệt đẹp nơi đây.

Những khu vực ngắm lá mùa thu hấp dẫn nhất là vườn Thực vật Dandenong Ranges, vườn Alfred Nicholas, vườn Tưởng niệm George Tindale và RJ Hamer Arboretum.



Buchan Caves

Buchan Caves là một quần thể những hang động nguy nga nằm ở vùng East Gippsland, Victoria, có từ thời kỳ Devonia, khoảng 300-400 triệu năm trước.

Kỳ quan này được hình thành nhờ dòng nước ngầm của các con sông chảy qua rặng đá vôi. Các thành bên trong những hang động được tạo ra bởi nước mưa thấm qua các vết nứt trên vòm hang lắng đọng calcite (calcium carbonate) và kết tinh dưới dạng nhũ đá và măng đá.

Bao quanh các hang động này là một thung lũng, với nhiều loài cây châu Âu sừng sững, tạo thành một bức tranh mùa thu đẹp đến nao lòng.



Castlemaine

Cách Melbourne khoảng 120km về phía bắc, các bạn có thể lái xe đi thông qua Pyrenees và Midland Highways, hoặc đi tàu tuyến chạy từ Melbourne đến Bendigo, dừng tại trạm Castlemaine.

Công viên Castlemaine Botanic Garden là nơi hoàn hảo để bạn cùng gia đình và bạn bè thả bộ, đạp xe. Dọc con đường Goldfields, Kennedy và các vườn quốc gia là nơi thú vị để đi dạo và ngắm lá đỏ rụng vào hạ.



Thị trấn Bright ở High Country

Là một thị trấn xinh đẹp của High Country, Bright được xem là “viên ngọc quý” với nhiều khung cảnh trữ tình cho khách thưởng ngoạn. Khi đặt chân đến đây, đừng bỏ qua dịp thưởng thức bia thủ công từng đoạt nhiều giải thưởng, các loại rượu vang và rượu mạnh địa phương thượng hạng.

Vùng cao nguyên High Country nói chung và thị trấn Bright nói riêng tuyệt đẹp vào mùa thu, thu hút du khách từ khắp Victoria đến ngắm mùa lá rụng



Công viên Arthurs Seat State Park

Với độ cao 314 mét, Arthurs Seat là điểm cao nhất trên bán đảo Mornington Peninsula. Với tầm nhìn toàn cảnh, các bạn có thể ngắm nhìn đường chân trời của Melbourne từ trên cao.

Chỉ mất 1 giờ 15 phút lái xe, các bạn có thể đến công viên Arthurs Seat State, nơi có nhiều con đường dốc để đi bộ với độ khó khác nhau.

Tại đây, khu vườn Seawinds đặc biệt nổi tiếng vào mùa thu, với các giống cây bản địa và nhiều tác phẩm điêu khắc độc đáo sẽ mang lại một không khí thoải mái cho gia đình lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm.



Mount Macedon

Đây là địa điểm dừng chân của nhiều người ở Victoria nhất mỗi dịp thu về. Chỉ cách trung tâm thành phố hơn 1 giờ lái xe trên con đường Macedon Road, từ freeway khoảng 2km sẽ bắt gặp nhiều cảnh thu đẹp mê mẩn.

Dịp thu, xung quanh Mount Macedon có nhiều vườn táo sum sê quả. Các bạn có thể cùng gia đình và bạn bè mua vé hái táo tại vườn.



Khu vườn Tieve Tara Garde, Mount Macedon

Nằm trên đường đi Mount Macedon, Tieve Tara là một khu vườn sở hữu tư nhân được thiết kế tinh tế và thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm.

Đây từng là một phần của khu rừng còn tàn tích lại sau đợt cháy rừng bão lửa. Khu vườn được mua lại từ năm 1995, sửa sang lại thành khu vườn tự nhiên đẹp nhất nhì Melbourne.

Phần lớn khu vườn được thiết kế lại như một khu vườn truyền thống của Victoria, với một ao lớn nhân tạo cùng đàn vịt và ngỗng nuôi thả tự do.

Khi đi dạo trong vườn, các bạn sẽ được đón tiếp bởi một chú chim biết nói tên Squark rất thân thiện và đáng yêu.

Khánh Uyên

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân