TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cấu Tạo Bên Trong Của Thiết Bị Phòng Sạch Air Shower
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cấu Tạo Bên Trong Của Thiết Bị Phòng Sạch Air Shower

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
seoplus5



Ngày tham gia: 17 Jun 2015
Số bài: 95
Đến từ: Saigon

Bài gửiGửi: Thu Apr 18, 2019 10:49 pm    Tiêu đề: Cấu Tạo Bên Trong Của Thiết Bị Phòng Sạch Air Shower

Thiết bị phòng sạch Air Shower là một trong những thiết bị khá quan trọng và được sử dụng khá phổ biến ngày nay. Loại thiết bị này được xem là ứng dụng dùng nhiều trong các nhóm ngành đòi hỏi sự chính xác cao. Ví dụ như y tế, dược phẩm hay thực phẩm … Chúng cần môi trường sạch và an toàn. Không chỉ cần ở không gian, mà còn cần cả con người hoạt động trong không gian này phải sạch và tuyệt đối không mang vi khuẩn hay bụi bẩn trên người. Vì thế mà các loại Air Shower ra đời nhằm mục đích đem đến một môi trường sạch và an toàn.


Thiết bị phòng sạch Air Shower và công dụng chung của nó
Nhắc đến buồng thổi khí Air Shower, nhiều người hay đùa đó là các căn phòng sạch với không gian thu nhỏ. Với các buồng thổi khí này, Air Shower như một khu vực trung gian giữa phòng sạch và môi trường bên ngoài. Với phần không gian này, Air Shower giúp loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn hoặc vi khuẩn còn sót lại trên cơ thể của nhân viên. Đây là quy trình hoàn toàn bắt buộc nếu bạn muốn bước vào phòng sạch.

Phòng sạch giúp loại bỏ những vi khuẩn, đảm bảo môi trường bên trong phòng sạch luôn được đảm bảo và cân bằng. Đặc biệt, Air Shower có thể sử dụng cho người hoặc các sản phẩm hàng hoá với kích thước lớn mà không thể đi qua Pass Box.


Air Shower bao gồm khá nhiều thành phần bên trong, nhằm đem đến một thiết bị khá hoàn thiện cho người dùng. Các loại Air Shower này được trang bị công nghệ hiện đại, cùng với cấu tạo hoàn toàn đặc biệt nhằm hỗ trợ tốt nhất cho mục đích sử dụng của người dùng.


Thiết bị phòng sạch Air Shower với cửa tuỳ chỉnh
Để tiện lợi cho mục đích sử dụng, phần cửa có thể được chỉ định nhiều vị trí dọc theo Air Shower. Hoặc chúng có thể được thiết kế phụ thuộc vào phần kiến trúc không gian xung quanh. Bạn có thể tuỳ chỉnh bố trí 2 hoặc 3 cửa, nhằm đáp ứng mục đích của người dùng.

Xem thêm: Thiết bị phòng sạch giá rẻ

Lọc HEPA của thiết bị phòng sạch Air Shower
Lọc HEPA là một trong những ưu điểm khá lớn, khá quan trọng của Air Shower. Phần lọc này giúp đảm bảo không khí bên trong phòng. Chúng sẽ được lưu thông đều đặn nhưng vẫn đảm bảo về độ sạch cần thiết của nó. Tuỳ thuộc vào cấu hình và mục đích sử dụng. Mà người dùng có thể bố trí các bộ lọc HEPA khác nhau. Ví dụ, lọc HEPA hoạt động hiệu quả với sàn nâng 6” (152mm).


Với cấu hình sàn có thể điều chỉnh và tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp. Sàn Air Shower có thể được nâng lên hoặc hạ xuống. Hoặc gắn thêm các loại thiết bị hỗ trợ khác (lọc HEPA, sàn thép không gỉ ….)

Lưới ion hoá tĩnh bên trong thiết bị phòng sạch Air Shower
Vốn được trang bị thêm lưới ion để trung hoà sự an toàn. Chúng thích hợp và khá quan trọng. Chúng giúp cân bằng các điện tích trên người, trong Air Shower và môi trường xung quanh. Từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời cũng hiệu quả hơn trong môi trường phòng sạch.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân