TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Halloween 2018
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Halloween 2018

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Tue Oct 23, 2018 1:04 pm    Tiêu đề: Điểm phim: Halloween 2018

Điểm phim: Halloween 2018


Đạo diễn: David Gordon Green

Diễn viên: Jamie Lee Curtis, Jefferson Hall, Rhian Rees, Haluk Bilginer, Judy Greer, Andi Matichak, Will Patton,

Năm 1978, vụ án mạng ở Haddonfield gây kinh hoàng cho cư dân thành phố. Bốn mươi năm sau hai nhà báo, Aaron Korey (Jefferson Hall) và Dana Haines (Rhian Rees), đến Viện Tâm Thần Grove Sanitarium để phỏng vấn Michael Myers, người bị cho là kẻ sát nhân hàng loạt đã bị Samuel Loomis bắn (ở cuối phần phim Halloween trước).


Haluk Bilginer, Jefferson Hall, và Rhian Rees trong phim "Halloween" (2018)


Hiện nay Tiến Sĩ Ranbir Sartain (Haluk Bilginer), là bác sĩ tâm thần mới của Michael sau cái chết ghê rợn của Bác Sĩ Loomis. Tiến Sĩ Sartain cho biết Michael có thể nói, nhưng nhất quyết không muốn nói và cũng không bị ép buộc.

Dana ghi nhận sự kiện trong khi Aaron tiếp xúc với Michael, gợi chuyện nhưng anh không phản ứng. Có lúc Aaron đưa cái mặt nạ của anh ấy đã mang tại hiện trường và nhiều lần nhắc đến tên Laurie Strode.


Jamie Lee Curtis trong phim "Halloween" (2018)


Hai nhà báo rời khỏi Grove Sanitarium lái xe đến nhà Laurie (Jamie Lee Curtis). Bà trang bị căn nhà rất kiên cố như một pháo đài. Dana và Aaron cho bà một số tiền để có xin được phỏng vấn, và bà miễn cưỡng chấp nhận.

40 năm qua Laurie phải đối phó với sự căng thẳng sau khi bị chấn thương và luôn phải chuẩn bị chạm trán với Michael mà không thể tránh khỏi. Cuộc sống xáo trộn, kinh hoàng dẫn đến hai cuộc hôn nhân thất bại và mất cả quyền nuôi con gái Karen lúc nhỏ.

Aaron và Dana muốn gặp Laurie bày tỏ sự quan tâm và tìm ra lý do Michael đã phạm tội giết người năm 1978 và yêu cầu bà giúp trước khi anh ta được chuyển đến một nhà tù an ninh tuyệt đối. Gặp câu hỏi khá nhậy cảm, Laurie nổi giận đuổi hai người ra khỏi nhà nhưng vẫn giữ số tiền họ để lại.

Việc chuyển trại cho Michael Myers được chuẩn bị chu đáo. Tiến Sĩ Sartain tình nguyện đi cùng xe với Michael.


Miles Robbins, Virginia Gardner, và Andi Matichak trong phim "Halloween" (2018)


Tại Haddonfield, con gái của Karen, Allyson, cháu ngoại Laura, đi bộ đến trường với vài người bạn. Dù là mấy chục năm rồi nhưng chuyện của gia đình cô vẫn là đề tài đầu môi chót lưỡi của cư dân, nhất là, những lời đồn đoán về quá khứ của bà ngoại Laurie là chị em gì đó với kẻ sát nhân. Laurie bất ngờ đến trường tìm cháu gái Allyson và cho cháu tất cả ba ngìn đô la vừa nhận của Aaron và Dana.

Trong khi đó, chuyến xe buýt chở tù bị tai nạn, lăn xuống mương, các nhân viên bảo vệ bị chết, xác tù nhân nằm rải rác trên đường. Một người đàn ông và con trai dừng lại, đến chỗ xe buýt và điều tra. Người cha vụt biến mất, anh con trai lấy khẩu súng trường của nhân viên anh ninh bị thương nghiêm trọng, ông hối anh hãy chạy đi trước khi quá trễ. Anh ta bị bắn vào vai, chạy trở lại xe tải của mình để gọi báo cảnh sát. Nửa chừng câu chuyện, Michael xuất hiện từ ghế sau siết cổ anh chết ngắc.

Cảnh sát trưởng Frank Hawkins loan báo, Michael Myers đã trốn khỏi nhà giam, giết chết gần một tá nhân viên an ninh và chắc chắn hắn sẽ trở về Haddonfield để hoàn thành những gì hắn đã bắt đầu hồi bốn thập niên trước.


Rhian Rees trong phim "Halloween" (2018)


Aaron và Dana ghé một trạm xăng, vào rest room. Aaron phát hiện một thợ máy chết, người thu ngân bị bẻ gẫy quai hàm. Dana trong phòng tắm bị Michael tấn công. Khi Aaron đến anh bị Michael đập cánh cửa nhiều lần cho đến chết. Dana run rẩy trốn trong phòng vệ sinh cũng bị Michael lôi lên bóp cổ chết.

Michael ra xe của họ lấy lại chiếc mask của mình mang lên mặt và trên đường đi hành sự.

Laurie nghe tin tai nạn giao thông vội lại nhà Karen để cảnh báo nhà cô thiếu an toàn. Karen và chồng, Ray theo Laurie đến trạm xăng chỉ kịp chứng kiến ​​xác Aaron và Dana.

Đêm ấy là Halloween, Michael lang thang trên con phố đông dân ở Haddonfield. Hắn vào một nhà kho cầm búa giết người guardien. Hắn thay búa bằng dao di chuyển đến nhà bên cạnh, giết một phụ nữ khác bằng một nhát dao đâm qua cổ họng.


Vicky đối đầu Michael trong phim "Halloween" (2018)


Allyson đang ở một Halloween Party với bạn bè. Đêm ấy Vicky lại phải babysit Julian. Chú bé nói thấy một người đàn ông đeo mặt nạ đứng ở ngưỡng cửa. Vicky cho là chú bé chỉ tưởng tượng. Đặt Julian về giường ngủ chú bé Julian còn bảo Vicky kiểm soát trước các closets. Cô mở cánh cửa tủ thì bị Michael nấp bên trong nhẩy ra tấn công. Julian chạy ra khỏi nhà gọi “911” báo cảnh sát. Laurie, tự đi tuần tra đường phố bằng xe tải của mình. Nghe tiếng CB báo, bà đến nơi có động.

Cảnh Sát Trưởng Hawkins tìm thấy xác chết của Vicky.

Laurie nhìn vào căn nhà thấy Michael, bà bắn qua một cửa sổ, nhưng thực ra chỉ là hình phản chiếu của hắn trong gương. Laurie và Hawkins luồn ra phía sau những ngôi nhà bên cạnh và thấy Michael. Laurie bắn hắn, nhưng lại hụt và Michael biến mất.

Allyson và Oscar đi bộ về nhà. Oscar đi chậm lại vì phát hiện có người đang theo dõi anh. Oscar bị kéo vào một hàng rào, bị Michael đâm. Allyson quay lại thấy Oscar nằm quằn quại trên vũ máu, rồi cô bị Michael đuổi. Allyson vội tìm vào trú trong một ngôi nhà hàng xóm gọi phone cho bố mẹ. Karen và Ray đến.



Cảnh sát trưởng Hawkins đuổi theo Michael, và ra khỏi xe vào khoảng trống. Tiến sĩ Sartain nhẩy ra can ngăn nhưng Hawkins vẫn truy lùng Michael sát nút. Bất chợt Tiến Sĩ Sartain đâm vào cổ họng Hawkins bằng một lưỡi dao dấu trong cây bút và giết chết anh ta rồi lấy mặt nạ của Michael ướm lên mặt mình.

Tiến Sĩ Sartain đưa Michael vào phía sau xe đối diện với Allyson và lái xe đến nhà Laurie, với ý định tái hợp họ. Michael nhớ dần và lấy lại mặt nạ của mình.

Michael buộc Dr. Sartain ra khỏi xe, Allyson cũng chạy trốn. Michael xuất hiện bóp chết Ray.



Laurie đưa Karen vào phòng an toàn khóa cửa và gài chướng ngại vật. Michael phá vỡ các cửa kính tấn công Laurie. Bà trốn thoát và bắn trúng tay Michael. Laurie lại gặp Michael trên lầu. Allyson đến khi Laurie và Michael đâm nhau túi bụi. ​​Laurie té xuống từ ban công xuống sàn. Allyson vào phòng với Karen. Michael cũng đang tìm đường vào. Karen ôm khẩu súng trường sẵn sàng nhả đạn. Laurie xuất hiện tấn công Michael, anh ngã xuống mấy bậc thang, té vào phòng an toàn. Karen và Allyson mau chóng khóng ra khỏi phòng, nhưng Michael chộp lấy chân của Karen. Allyson đâm Michael bằng con dao và cả hai thoát ra ngoài.

Laurie mở công tắc, các song sắt bật lên, chặn lối ra và Michael sập bẫy. Căn phòng xì ra đầy hơi gas. Laurie bật lửa và ném hộp quẹt qua song sắt. Căn phòng bốc cháy thiêu rụi Michael trong đó.

Laurie, Karen, và Allyson ra xe khi ngôi nhà chìm trong biển lửa. Ba người phụ nữ ôm nhau khi họ được đưa đến nơi an toàn.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân