TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Các giống hồng dễ trồng
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Các giống hồng dễ trồng

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Tue Aug 21, 2018 11:54 pm    Tiêu đề: Các giống hồng dễ trồng

Các giống hồng dễ trồng


Hoa hồng thích hợp cho mọi mùa trong năm. Và bạn muốn có nhiều hoa với màu sắc rực rỡ nhưng lại không tốn nhiều công chăm sóc, thì các giống hoa hồng dưới đây có thể là lựa chọn dành cho bạn.

Các giống hồng bụi (shrub roses) và các giống được trồng từ rễ (own roots) là lựa chọn tốt nhất cho những người mới, đặc biệt khi bạn sống ở những nơi có khí hậu lạnh giá. Các giống hồng này cũng thích nghi tốt với những khu vực có khí hậu nóng ẩm. Việc được trồng từ rễ giúp cây khỏe mạnh, chịu nóng, lạnh tốt hơn các giống hồng ghép cành.


Wedgwood rose


Wedgwood rose là một trong những giống hồng trồng từ rễ. Có màu sắc và form hoa đẹp. Được trồng làm hàng rào, leo giàn hay để che phủ mặt đất, có hương thơm đặc biệt quyến rũ.


Flower Carpet Roses


Flower Carpet Roses là giống hồng có bộ rễ đặc biệt. Chúng vừa có rễ cọc (giúp cây bám sâu vào lòng đất) vừa có rễ chùm (là những rễ bám nông trên mặt đất) cho dày hoa trong thời gian dài, đồng thời ít bị hư hại do khí hậu nóng, lạnh.


Lady Elsie May


Lady Elsie May thuộc giống hồng bụi trổ dày hoa quanh năm lại không tốn nhiều công chăm sóc. Ở những nơi có khí hậu mát mẻ, bạn còn thậm chí không cần phải tưới nước cho cây. Chỉ cần phủ một lớp phân hữu cơ vào đầu mùa xuân là đủ.


Knock out roses


Knock out roses là nhà vô địch trong thế giới hoa hồng về khả năng kháng sâu bệnh. Knock out roses không cần bấm ngọn hay tỉa cành, cho hoa liên tục từ mùa xuân đến cuối mùa thu. Cây cũng thích nghi tốt với các khu vực có khí hậu khắc nghiệt, khô hạn. Bạn có thể chọn các giống Double knock out, Sunny knock out, Rainbow knock out hay Double pink knock out với các màu từ hồng tới đỏ hay vàng.


Graham Thomas


Graham Thomas, giống hồng bụi Anh màu vàng thẫm có sức đề kháng mãnh liệt với các bệnh gây hại phổ biến cho hoa hồng như đốm đen, rỉ sắt, phấn trắng. Cây có thể cao tới hơn 2m, cho hoa liên tục từ đầu mùa hè với mùi thơm ngọt. Giống hồng này cũng đặc biệt thích hợp cho các nơi có khí hậu nắng nóng, khô hạn.


Marmalade skies


Marmalade skies có màu từ hồng tới đỏ thẫm cho form hoa đẹp và mùi thơm cũng là một trong những lựa chọn phù hợp cho người mới trồng hoa hồng. Cây không cần chăm sóc đặc biệt với phân bón hay thuốc trừ sâu. Thích hợp với cả khu vực có khí hậu mát mẻ cũng như khô nóng.

Nguồn: baotreonline.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân