TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: The Spy Who Dumped Me
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: The Spy Who Dumped Me

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Sat Aug 04, 2018 11:07 pm    Tiêu đề: Điểm phim: The Spy Who Dumped Me

Điểm phim: The Spy Who Dumped Me


Đạo diễn: Susanna Fogel

Diễn viên: Mila Kunis, Kate McKinnon, Sam Heughan, Justin Theroux


Kate McKinnon và Mila Kunistrong phim "The Spy Who Dumped Me"


The Spy Who Dumped Me (Bồ Cũ Của Tôi Là Điệp Viên) là tác phẩm hài hành động được đạo diễn bởi Susanna Fogel với sự góp mặt của các gương mặt đẹp và “bụi” hết cỡ như Mila Kunis, Kate McKinnon và Sam Heughan. Phim đánh dấu sự trở lại của dòng phim hài hành động (action comedy) tưởng như đã ngủ yên, nhường chỗ cho các phim siêu anh hùng và kinh dị trên màn ảnh rộng.


Mila Kunis và Kate McKinnontrong phim "The Spy Who Dumped Me"


Lionsgate tung ra trailers khiến người xem vô cùng tò mò vì làm thế nào mà từ một cô gái thất tình, cùng cô bạn thân bỗng dưng bị cả đống xã hội đen “dí” chạy thục mạng giữa cơn mưa đạn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô nàng Audrey (Mila Kunis) “rã rượi” sau khi bị bạn trai Drew Thayer (Justin Theroux) chia tay qua Tin Nhắn ngay trong ngày sinh nhật của cô. Audrey than thở với Morgan (Kate McKinnon), không ngờ rằng ngay sau đó họ bị cuốn vào một cuộc truy đuổi tới bến chỉ vì, Drew là một điệp viên ngầm cộng tác với CIA, bị xã hội đen tìm cách thanh toán mà anh phải mang tiếng bạc tình.


Kate McKinnon và Mila Kunistrong phim "The Spy Who Dumped Me"


Trong khi khổ sở vì tình cũ, đôi bạn lặn lội tới Châu Âu để gặp gỡ anh chàng đặc vụ đáng ngờ. Điều khá thú vị là kép này khá điển trai Sebastian Henshaw (Sam Heughan). Anh ta tiết lộ và níu kéo hai cô gái trói gà không chặt vào công việc tìm ngăn chặn âm mưu khủng bố động trời.

Hai cô nàng chưa kịp hưởng lạc thú ngoạn cảnh đẹp Âu Châu đã phải làm quen với việc, đang ăn thì bỗng dưng nhà hàng biến thành bãi chiến trường, hoặc bị một gã cưỡi mô tô chĩa súng bắn thẳng vào xe họ.



Cải trang, nhào lộn, bắn súng, cướp xe, không gì mà Audrey và Morgan không làm được. Trong việc khắc họa không khí “căng như dây đàn” trong cuộc đối đầu giữa cơ quan tình báo và tội phạm, hai chị em nhân vật chính bị kẹt ở giữa. Các cảnh đấu súng, đua xe ngập tràn hứa hẹn không khí dồn dập nhưng vẫn không kém phần tàn bạo. Họ chứng kiến gã sát thủ còn hùng hổ một giây trước, đã bị xe buýt cán bẹp.

Ngoài những pha hành động đẹp mắt và hài hước, The Spy Who Dumped Me còn khoe bối cảnh cổ kính của Châu Âu mà hai cô nàng người Mỹ chưa bao giờ có cơ hội đặt chân tới.



Trung tâm của bộ phim The Spy Who Dumped Me chính là Audrey và Morgan, hai cô bạn thân tuổi xồn xồn bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi họ phát giác ra gã bạn trai cũ bỏ rơi Audrey là một điệp viên. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, các cô gái bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và vướng vào những sự việc cười ra nước mắt và đầy kịch tính “để giải cứu thế giới”.

Hai nữ diễn viên xinh đẹp từng có kinh nghiệm dày dạn trong dòng phim hài như Friends with Benefits, TED, Ghostbusters... đã tạo nên những khoảnh khắc “tình chị tình em” vô địch. Chắc chắn không thể bỏ qua gương mặt khả ái còn lại là “soái ca” (đẹp trai) Sam Heughan. Được biết tới qua thành công của series truyền hình Outlander, lần này Heughan sẽ trút bỏ hình tượng chân chất mộc mạc của một anh miền núi Scotland để vào vai một điệp viên lịch lãm, chuyên nghiệp.



“The Spy Who Dumped Me” cho McKinnon trở thành một vai phụ. Nhưng phần lớn bộ phim làm rõ rằng nhân vật của cô ấy là sự sáng tạo đáng kể. Đáng lẽ trung tâm của phim phải là Audrey vì cô nàng mới là người bị “tình đá”, thế nhưng sự xuất sắc của Kate McKinnon đã có phần lấn lướt bạn diễn Mila Kunis. Nữ diễn viên này đã quá quen mặt với dòng phim hài, khi là gương mặt quen thuộc của chương trình Saturday Night Live và từng là nhân tố sáng nhất của Ghostbusters hai năm trước.



Mỗi lần chị gái này mở miệng người ta lại có cảm giác chuyện gì tồi tệ sắp xảy ra, và đúng là thế thật. Trong khi đó, Mila Kunis dường như bị kẹt trong một kịch bản hạng xoàng mà không tìm được cho mình một nét riêng đột phá. Nhân vật Audrey đáng ra nên chỉ mãi là một điệp viên “não cá kèo” như cách mọi người nhìn nhận: thất tình, ngốc nghếch, lôi thôi và không làm được việc gì ra hồn.

Về mặt hành động, The Spy Who Dumped Me dành lại đất diễn cho cánh mày râu khi hai pha cận chiến đẹp mắt nhất trong phim thuộc về hai anh điệp viên điển trai Sebastian và Drew Thayer (Justin Theroux) là chàng bạn trai cũ của Audrey.

Kết phim là một màn đánh lộn trên không khá đẹp mắt của chị đẹp Kate McKinnon. Ngoài ra, phim cũng rải rác nhiều cảnh đấu súng, đấu dao, đua xe với tốc độ cao.



Với phần hành động được thực hiện khá đã mắt, bối cảnh tại châu Âu xinh đẹp, tiếc rằng The Spy Who Dumped Me lại bỏ rơi phần kịch bản. Quá nhiều trò đùa, cảnh đua xe, đánh nhau, la hét, nhưng lại quá ít điều còn đọng lại. Đáng tiếc nhất là Kate McKinnon, khi người đẹp này đã không đủ sức để cứu lại một bộ phim tưởng chừng rất hứa hẹn.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân