TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Ant-Man And The Wasp
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Ant-Man And The Wasp

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Thu Jul 05, 2018 11:28 pm    Tiêu đề: Điểm phim: Ant-Man And The Wasp

Điểm phim: Ant-Man And The Wasp


Đạo diễn: Peyton Reed

Diễn viên: Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Douglas, Laurence Fish Burne, Walton Goggins, Hannah John Kamen.

Marvel Studios đã phát hành bộ phim “Ant-Man and the Wasp” – bộ phim thứ 20 trong Marvel Cinematic Universe. Trailer đã cho chúng ta cái nhìn về dàn diễn viên của phim và hé lộ nhân vật phản diện đầy bí ẩn.



Đây là phần kế tiếp của bộ Ant-Man (2015), vẫn xoay quanh siêu anh hùng là ông bố thương con Scott Lang. Anh có một bộ trang phục mà khi mặc vào có thể giúp Scott Lang thu nhỏ và trở lại hình hài nguyên thủy tùy thích, mà vẫn giữ sức mạnh ghê gớm. Sang phần này, Scott sẽ không còn hành động một mình mà có sự hỗ trợ của nữ anh hùng The Wasp con ong vò vẽ – trong bộ trang phục cũng có đặc tính tương tự như của anh.


Evangeline Lilly và Paul Rudd trong phim "Ant-Man and the Wasp"


Hai nhân vật chính xuất hiện với nhiều pha hành động đẹp mắt. Ant- Man liên tục biến to rồi lại thu nhỏ, anh cùng cô bạn gái của mình The Wasp phối hợp rất ăn ý, chiến đấu với kẻ thù. Bộ phim xoay quanh chiến dịch giải cứu vợ Tiến Sĩ Hank Pym, người đã mất tích trong cuộc cứu thế giới nhiều năm trước.

Cả hai sẽ cùng đi vào thế giới siêu nhỏ để tìm mẹ của The Wasp, trong khi hai người đang nỗ lực mở màn chắn đã vô tình làm cho Ghost thoát ra. Nhân vật phản diện lớn nhất của phim đã xuất hiện, nữ ác nhân đã trộm kỹ thuật thu nhỏ của Tiến Sĩ Hank và có âm mưu thống trị thế giới.


Hannah John-Kamen trong vai Ghost trong phim "Ant-Man and the Wasp"


Ghost đã sử dụng bộ trang phục cho phép cô ta đi xuyên qua vật rắn, trở thành một tội phạm rất nguy hiểm. Với những siêu năng lực ghê gớm, cô đã trở thành một đối thủ khó hạ cho chàng kiến và nàng ong của chúng ta.

Trong bản truyện tranh, Ghost cũng xuất hiện nhiều lần trong thế giới Marvel. Ghost là một nhân vật nam. Nhưng nhà sản xuất phim Ant-Man and Wasp đã quyết định chuyển nhân vật phản diện này thành nữ, do giới tính không có vai trò gì lớn lắm đối với hình tượng nhân vật này.

Nhân vật Ghost xuất hiện lần đầu trong tập truyện Iron Man (1987), đây là một trong những kẻ thù của Tony Stark. Ghost từng là một kỹ sư thông tin cho một công ty máy điện toán và hắn đã phát minh ra loạt chip máy tính GhostTech có thể biến mất thành mây khói trước khi trở lên quá nóng.


Hannah John-Kamen trong vai Ghost trong phim "Ant-Man and the Wasp"


Sau đó hắn đã sử dụng những con chip này để tạo một bộ giáp giúp hắn và bất kỳ đồ vật nào hắn đụng vào sẽ bị bốc hơi hoặc trở nên trong suốt trong các thời điểm khác nhau. Bên cạnh tính năng trên, bộ giáp của Ghost cũng được trang bị các công nghiệp tối tân, giúp hắn có thể dễ dàng xâm nhập vào các thiết bị điện tử và tắt tín hiệu điện từ. Với những khả năng này, hắn đã giết rất nhiều người và có âm mưu thống trị thế giới.

Dù trong truyện tranh hay điện ảnh thì đây cũng là một nhân vật phản diện rất độc ác và nguy hiểm. Khán giả nuốn biết siêu anh hùng của chúng ta sẽ làm thế nào để đối phó với ác nhân này? Chúng ta hãy xem bộ phim Ant-Man and Wasp.

Các nhà phê bình nêu ra một số dữ kiện nghi vấn về Ant-man & The Wasp:



1. Ant-Man & The Wasp chuẩn bị cho sự ra mắt của Avengers 4?

Bối cảnh của Ant-Man 2 được đặt trong khoảng thời gian trước và song song với Avengers: Infinity War cho nên, có thể bộ phim này sẽ có lời giải đáp cho những thắc mắc của khán giả trong chiến tranh vô cực và hé lộ tình tiết của Avengers 4. Điểm ghi nhận sự vắng mặt của Ant-Man trong Infinity War sẽ được giải đáp trong phần phim này.

Theo dự đoán sự kiện Ant-Man và The Wasp cùng nhau nỗ lực giải cứu Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer) – mẹ của Hope- người bị lạc trong Lượng tử giới suốt nhiều thập kỷ và chống lại The Ghost có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần Avengers 4 sẽ ra mắt vào tháng 05/2019.



2. The Wasp có năng lực mạnh hơn Ant-Man?

Trong Ant-Man 2 sẽ có sự xuất hiện của 1 nữ siêu anh hùng mới là The Wasp, Evangeline khá đẹp mắt của chiến binh Ong và có phần trội hơn cả người Kiến. Hình ảnh của cô trên poster cũng lớn hơn Scott Lang. Y phục của The Wasp còn được trang bị thêm đôi cánh linh hoạt, có thể bắn ra chùm tia laser để vô hiệu hóa đối thủ.



3. Khả năng của Ant-Man cũng được nâng cấp để anh quay trở lại làm siêu anh hùng?

Sau sự kiện Captain America: Civil War, Scott Lang và Clint Barton bị giam lỏng tại nhà và bị tước danh vị siêu anh hùng, nghĩa là, Scott Lang không còn là Ant-Man nữa. Vậy tại sao Scott lại tái xuất giang hồ trong vai Người Kiến lần nữa? Cái lý do giúp tìm kiếm mẹ của The Wasp trong Lượng tử giới có thể là một lời giải thích? Scott Lang gây bất ngờ khi xuất hiện từ dưới biển với kích thước khổng lồ để cứu 1 con thuyền. Chi tiết này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú vì không chỉ có khả năng thu nhỏ, anh Kiến còn phóng to được nữa.



4. Lượng Tử Giới có liên quan gì đến sự xuất hiện của Captain Marvel trong MCU?

Theo Tiến Sĩ Spiros Michalakis tiết lộ thì Lượng Tử Giới sẽ không chỉ xuất hiện trong Người Kiến mà còn cả trong Captain Marvel và toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Tức là khả năng lớn Lượng Tử Giới sẽ liên quan đến số phận của Captain Marvel và giải thích sự vắng bóng sau 2 thập niên lặn mất, nay mới xuất hiện.



5. Janet van Dyne đang ở đâu và có vai trò gì?

Trong Ant-Man and The Wasp, Janet Van Dyne chính là The Wasp đời đầu tiên, là mẹ ruột của Hope. Bà bị lạc trong Lượng Tử Giới suốt nhiều thập niên trong một lần hành hiệp cùng chồng – Giáo Sư Hank Pym (Michael Douglas).

Theo nhiều suy đoán, sự kiện Ant-Man và The Wasp cùng nỗ lực giải cứu Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer) có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần Avengers 4 ra mắt vào tháng 05/2019.



6. Nhân vật phản diện Ghost là ai và cô ta từ đâu ra?

Ghost (Hannah John-Kamen) – có một số siêu năng lực “bá đạo” như khả năng bay lượn và đi xuyên vật thể, chính là kẻ thù mà Ant-Man và The Wasp phải đối mặt trong phần phim này.

Nhờ Giáo Sư Hank Pym mở cổng Lượng Tử Giới với nỗ lực tìm kiếm người vợ bị mất tích bấy lâu nay mà Ghost có cơ hội thoát ra và ăn cắp công nghiệp của Pym, sử dụng nó để truy cập “quyền năng” của Quantum Realm nên đã có được sức mạnh như hiện tại.



7. Những ứng dụng mới đầy bất ngờ của hạt Pym?

Trong Ant-Man & The Wasp, hạt Pym sẽ được sử dụng theo những cách mà không ai có thể ngờ tới. Ví dụ như cảnh Hank thu nhỏ cả một tòa nhà cao tầng để làm vali và có khả năng thu nhỏ, phóng to bất kỳ vật thể nào mà không cần dùng đến bộ trang phục Ant-Man hay Wasp.



8. Chi tiết con kiến khổng lồ đang chơi trống giữ vai trò gì?

Chi tiết con kiến khổng lồ chơi trống đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Tại sao 1 con kiến khổng lồ lại biết chơi trống nhỉ? Chỉ cần tinh mắt 1 chút bạn sẽ thấy một trong những cái chân của con kiến có đeo thiết bị GPS, theo suy đoán thì nó đã được gắn trên người Scott Lang. Vậy con kiến sẽ giữ vai trò quan trọng giúp Ant-Man trốn khỏi nhà mà không bị cảnh sát phát hiện.



9. Vai trò của Cassie Lang trong Ant-Man 2 để làm tiền đề cho sự xuất hiện trong Avenger 4?

Trong khi ông bố Scott Lang luôn lo lắng việc trở thành siêu anh hùng sẽ ảnh hưởng đến gia đình thì cô con gái nhỏ của anh – Cassie Lang lại ước mình có thể chống lại kẻ xấu giống như bố.

Căn cứ theo truyện tranh, Cassie đều gần gũi với các cô chú anh chị trong biệt đội Avengers nên sau cái chết của cha, cô bé đã quyết tâm trở thành Ant-Girl và gia nhập vào đội Avengers Teen. Chúng ta cũng đã biết rằng, Cassie Lang (Emma Fuhrmann) ở tuổi teen cũng sẽ xuất hiện trong Avengers 4 nên có thể vai trò của cô bé trong Ant-Man 2 sẽ được nhấn mạnh hơn. Bằng chứng là Cassie chính là người đã nuôi dạy chú kiến khổng lồ đó.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân