TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Ocean’s 8
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Ocean’s 8

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Fri Jun 08, 2018 11:30 pm    Tiêu đề: Điểm phim: Ocean’s 8

Điểm phim: Ocean’s 8


Đạo diễn: Gary Ross

Diễn viên: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, Matt Damon, Olivia Munn, Dakota Fanning, nữ ca sĩ Rihanna, nam ca sĩ Zayn Malik

Mùa Hè này, hãng Warner Bros. sẽ tiếp tục khuấy động màn ảnh với siêu phẩm băng đảng nữ tướng cướp Ocean’s 8 quy tụ những gương mặt ăn khách nhất Hollywood.

Đã 17 năm kể từ khi nam tài tử George Clooney cùng đạo diễn Steven Soderbergh đánh động thế giới với những “vụ cướp thế kỷ” trong “Ocean’s Eleven”. Khán giả vẫn còn nhớ nhân vật Danny Ocean (George Cloone) với đồng đội quy tụ những nam tài tử như Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Elliott Gould... chuyên đi “hốt bạc” tại các sòng bài Las Vegas. 17 năm sau, khán giả sẽ được gặp gỡ em gái của tên “trùm cướp” Danny Ocean khét tiếng này là Debbie Ocean (Sandra Bullock).



Debbie chấm sợi dây chuyền kim cương trị giá hàng chục triệu đô tại đại hội thường niên hàng trang sức Met Gala. Cô gái Ocean đã chiêu mộ những đồng đội cũ, thành lập một băng đảng thuộc loại dao búa, bao gồm bao gồm: Chuyên gia trang sức Amita (Mindy Kaling), Constance, siêu móc túi (Awkwafina) ; Tammy (Sarah Paulson), bà mẹ giả dạng thường dân, nhà quê; Nine Ball (Rihanna) nữ siêu bịp và tay chơi bất cần thân thể; Lou (Cate Blanchett) và Rose (Helena Bonham Carter) một chuyên gia tình báo chiến lược..v..v.

Các diễn viên chính của phim không chỉ là những gương mặt sáng bài của nghệ thuật thứ bảy, mà hầu hết còn đã từng đoạt các giải thưởng danh giá từ Oscar, Emmy cho đến Quả Cầu Vàng, BAFTA..


bộ xậu Ocean’s 8 và nhiệm vụ của mỗi người


Trong vai trò đầu não, sau ba năm vắng bóng, Sandra Bullock tái ngộ lèo lái bộ xậu Ocean’s 8. Trong khi đó, các fan hâm mộ sẽ thấy lại hình tượng ngầu của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar – Cate Blanchett. Fan hâm mộ nhạc thế giới làm sao chê nổi thần tượng nhạc pop Rihanna trong lần thử sức vào địa hạt điện ảnh.

Hai gương mặt nam diễn viên còn sót lại từ “Ocean’s Eleven” là Matt Damon và Carl Reiner cũng xuất hiện “góp vui” cho dự án lần này. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn sao hạng A chàng James Corden, nổi tiếng của The Late Late Show, các nữ diễn viên xinh đẹp Dakota Fanning, Anna Wintour, Kim Kardashian West, Kendall và Kylie Jenner, Katie Holmes, nam ca sĩ Zayn Malik, và Serena Williams.

Ocean’s 8 mở màn với một chiêu quen thuộc: Debbie Ocean (Sabdra Bullock), em gái và người thừa kế của Danny, bất chấp mọi lời tuyên bố nghiêm túc muốn bắt đầu một cuộc sống lương thiện bỏ bài bạc mà mặt sau lại bắt tay ngay vào trò chơi mới.



Ý tưởng của Debbie là ăn cắp số vòng cổ kim cương vô giá trong đêm diễn nữ trang Met Gala hàng năm. Chương trình này có nhiều nữ diễn viên yêu kim cương, mang thử nhiều loại, hàng loạt các kỹ thuật phức tạp để chế tạo cấp tốc hàng zổm thay thế đó. Một trong những động thái tuyệt vời của bộ phim là có Anne Hathaway đóng vai nữ diễn viên mang thử kim cương.

Đột biến dồn dập, một đội ngũ phụ nữ tài năng, hào quang lấp lánh, không kể đến sự vui vẻ của những người phụ nữ trong trang phục tuyệt vời để làm kẻ cắp.



Không phải là đánh giá thấp một dàn diễn viên nữ đầy sao đóng vai những kẻ lừa đảo xấu xa, đánh đổi lấy xâu chuỗi kim cương họ từng mơ ước. Sự kiện đáng chú ý nhất là Rihanna, đóng vai một tên đạo chích điện toán cực kỳ thành công làm rung chuyển khủng khiếp được chấp nhận như một trò chơi tạo cảm giác dễ thương. Tất cả cộng thời gian của phụ nữ với thái độ, bối cảnh, chưa từng có kể trước, sẽ cung cấp cho khán giả của Warner Bros những chuyện thú vị, căng thẳng trong màn đánh cắp thần sầu của các siêu đạo chích nữ.

Toàn bộ xây dựng âm mưu tội phạm quyến rũ phụ nữ làm cho họ khác hẳn ngoài mặt; như dùng tuxedo thay váy thời trang và giày cao gót – hoặc trong trường hợp của Lou, mặc pantyhose slinky, làm tăng sự tươi mát.

Trong vai thiên tài máy diện toán Nine Ball, Rihanna cũng có một sự hiện diện hấp dẫn. Anne Hathaway được cười như ngôi sao điện ảnh vào Met Gala, vào ghế Daphne Kluger, nhập thể một cách dễ dàng không có vẻ nhút nhát trong vanity. Cô có vẻ khoái chí cảm khi thấy trọng lượng của mình tăng nhanh.


Anne Hathaway (trong vai Daphne Kluger) và Helena Bonham Carter (trong vai Rose Weil) trong phim Ocean's Eight (2018)


Một màn trình diễn không đồng bộ với mọi người khác là Helena Bonham Carter trong vai Rose Weil. Một nhà thiết kế thời trang đang có nguy cơ phá sản, cô ấy nhập vào kế hoạch với lời bào chữa là để cứu nguy tài chính cho gia sản của mình.



Dùng một cô gái trẻ tuổi Dakota Fanning, Debbie và Lou khéo léo cài Rose làm người choàng áo của Daphne cho buổi dạ tiệc, để tiếp cận với chuỗi kim cương nặng hàng chục triệu trên từng vòng cổ mục tiêu của họ.

Chú ý những gì đang diễn ra ở Met Gala sẽ thấy nhiều điều thú vị, ở sau hậu trường; cùng với sự xuất hiện của một loạt những cái tên đậm nét – những nhà thiết kế, ngôi sao điện ảnh, người mẫu, Kim Kardashian và chị em, ngay cả nữ tu cao cấp, Anna Wintour – để giúp thiết lập hiện trường.



Ocean’s 8, đạo diễn Gary Ross, tận dụng những bộ quần áo nhân vật có vẻ dồi dào cho tất cả mọi người, để cho 8 người của Ocean thuyết phục hơn bao giờ hết, các nữ diễn viên tuyệt vời, khốc liệt có thể qua mặt một số diễn viên nam giới.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân