TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Pacific Rim: Uprising
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Pacific Rim: Uprising

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Sat Mar 24, 2018 11:50 pm    Tiêu đề: Điểm phim: Pacific Rim: Uprising

Điểm phim: Pacific Rim: Uprising


Diễn viên: John Boyega, Scott Eastwood, Cailee Spaeny, Burn Gorman, Charlie Day, Tian Jing, Jin Zhang, Adria Arjona, Ringo Kikuchi...

Đạo diễn Steven S. Deknight.

2013, đạo diễn Guillermo del Toro ra mắt Pacific Rim, về cuộc đại chiến long trời lở đất giữa robot Jaeger và những con quái vật Kaiju khổng lồ. Được giới phê bình dành nhiều lời khen, bộ phim đã thu về được 411 triệu đô trên toàn cầu và được các fan của Guillermo del Toro vô cùng yêu mến.

Trước thành công đó, hãng Legendary đã bật đèn xanh cho phần 2 với tên gọi Pacific Rim: Uprising. Năm 2018, đại chiến Vòng Đai Thái Bình Dương: Trỗi Dậy. Cổng không gian nằm sâu trong lòng Thái Bình Dương cũng đã được đóng lại. Nhưng mối lo ngại về sự xuất hiện của những loài ác quỷ tới từ những chiều không gian khác vẫn luôn hiện hữu.

Lần này Guillermo del Toro làm vị trí nhà sản xuất, nhường lại ghế đạo diễn cho Steven S. Deknight.

Pacific Rim 1 năm 2013 kết thúc với việc Khe Nứt đã bị phá hủy và cuộc Chiến Tranh Kaiju kéo dài suốt bấy lâu đã đi đến hồi kết.



Pacific Rim: Uprising lấy bối cảnh vào năm 2035, tức 10 năm sau những sự kiện trong phần đầu. Lũ quái vật Kaiju đã trở lại và lần này không còn là những cuộc tấn công riêng lẻ như trong phần đầu nữa. Xung đột bao năm qua thực chất chỉ là màn “dạo đầu” cho cuộc tổng tấn công toàn diện xuống Trái Đất trong Pacific Rim: Uprising.

Vì lẽ đó, lực lượng bảo vệ vòng đai Thái Bình Dương đã được hồi sinh và trở thành một liên minh toàn cầu quy tụ những chiến binh robot tinh nhuệ nhất được điều khiển bởi một thế hệ phi công trẻ tuổi tài ba. Và sự chuẩn bị ấy đã trở nên vô cùng cần thiết trong phần phim này. Bằng một sức mạnh thần bí, bè lũ Kaiju đã quay trở lại và lợi hại hơn nhiều, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của người dân trên toàn thế giới.

Pacific Rim: Trỗi Dậy đã rất chú trọng đầu tư vào địa điểm quay phim, hình ảnh và trang phục để đem lại những thước phim xứng đáng với thương hiệu Pacific Rim lẫy lừng.


Charlie Day, Rinko Kikuchi, Tian Jing, và Dustin Clare trong phim Pacific Rim: Uprising (2018)


Ngay từ phút giây đầu, các phi công Jaeger sẽ phải đối mặt với những con quái vật cực mạnh. Nổi bật nhất trong số này là Raijin, Hakuja và Shrikethorn.

Raijin đi bằng 2 chân, giống như khủng long bạo chúa. Đầu của Raijin có hình dáng như một bông hoa, có thể khép lại để bảo vệ trước các tác động bên ngoài. Nó còn có khả năng hấp thụ năng lượng từ những đòn tấn công của các Jaeger, và sau đó dùng năng lượng của chính địch thủ đảo ngược lại với đối thủ.

Hakuja và Shrikethorn chỉ là Kaiju cấp 4 nhưng không kém phần nguy hiểm: Hakuja là sự kêt hợp giữa bọ ngựa/chuột chũi/cá sấu, có khả năng chui xuống dưới lòng đất. Còn Shrikethorn có thể phóng ra chùm tia plasma vào kẻ thù.

Nhưng ghê gớm hơn cả là bọn Kaiju thông phim hơn. Chúng có chiến thuật tinh vi hơn và giữa chúng có sự liên kết suy nghĩ thần giao mạnh hơn.

Trước những con Kaiju ghê gớm này, nhân loại sẽ phải cần đến những robot Jaeger mạnh hơn, tối tân hơn. Trong vòng 10 năm, công nghiệp Jaeger đã có những bước nhảy vọt đáng kể, phe ta khai sinh ra một loạt những Jaeger siêu hiện đại – Jaeger thế hệ thứ VI. Gồm có 5 robots Jaeger, bao gồm: Gipsy Avenger, Bracer Phoenix, Saber Athena, Titan Reseemer và Guardian Bravo. Sự tương quan lực lượng đôi bên gây nên cuộc chiến tranh kinh khủng.

Kế thừa huyền thoại Gipsy Danger là Gipsy Avenger – được trang bị gươm plasma/cưa máy, tên lửa ở cùi chỏ và một vũ khí mới mang tên Gravity Sling. Tiếp theo, Bracer Phoenix tuy được xếp vào thế hệ 4 nhưng sức mạnh thì không thua gì những Jaeger đời sau. Bracer Phoenix được trang bị súng đại liên trước ngực, đại pháo Vortex và hỏa tiễn Anti-Kaiju.



Jaeger tiên tiến nhất của biệt đội – Saber Athena có thân pháp cực kỳ nhanh nhẹn, uyển chuyển và được trang bị song kiếm Particle Charger, có thể chém đứt gần như mọi thứ. Titan Redeemer là Jaeger có kích thước lớn nhất và khỏe nhất được chế tạo. Vũ khí chính của Titan là quả chùy khổng lồ. Và cuối cùng là Guardian Bravo với cây roi điện có sức công phá ghê gớm.

Ngoài ra, mỗi Jaeger còn được trang bị hỏa tiễn gắn vai, mang khả năng chiến đấu và di chuyển trên không trung. Buồng điều khiển được thiết kế thoải mái hơn, các phi công không còn bị dính vào những cần trục rườm rà mà được tự do di chuyển. Hệ thống nút bấm cũng được thay thế bằng ảnh 3D trực quan, giúp các phi công dễ dàng theo dõi tình hình.

Liệu lần cuộc chiến này nhân loại có chống chọi được trước cuộc tổng tấn công quy mô nhất từ trước đến nay của lũ Kaiju hay không, xin mời đi xem Pacific Rim: Uprising chúng ta sẽ có câu trả lời?

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân