TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Học sinh Mỹ có thể trang bị ba lô chống đạn
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Học sinh Mỹ có thể trang bị ba lô chống đạn

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Feb 20, 2018 12:55 am    Tiêu đề: Học sinh Mỹ có thể trang bị ba lô chống đạn

Học sinh Mỹ có thể trang bị ba lô chống đạn

Dân chúng và học sinh tưởng niệm 17 người thiệt mạng trong vụ nổ súng tại Marjory Stoneman Douglas High School, Florida. (Hình: AP Photo/Gerald Herbert)


Sau 18 vụ nổ súng trong trường học tính từ đầu năm đến nay, nhiều xí nghiệp đã thấy một cơ hội bán những món hàng có thể bán rất chạy trong mùa khai trường: Những chiếc ba lô đeo vai chống đạn!



Sau khi chứng kiến trên ti vi cảnh 14 học sinh và ba giáo viên bị “tàn sát” trong ngôi trường ở Florida, ông Nick Barnett ở Seabrook đang tìm cách bảo vệ hai đứa con còn đi học. Nhưng nghĩ đến những cái ba lô chống đạn, ông vẫn cảm thấy mình điên cái đầu! Ông thử tìm trên mạng và không ngờ đã thấy nhiều công ty bán thứ đồ “phòng thân” cho trẻ em tránh khỏi bị bắn trong trường học.



Cuối cùng, ông Barnett chọn thứ ba lô có lớp chống đạn bên trong mà có thể tháo ra để gắn vào ba lô khác. Trông bên ngoài, cái ba lô không khác gì, cũng chỉ cân nặng chừng hai ký, như các cái túi đeo vai khác. Nhưng lớp áo giáp Kevlar bên trong có thể ngăn được những viên đạn dù bắn rất gần, theo lời quảng cáo của nhà sản xuất.



Bà Samantha MacPherson, làm việc với hãng Guard Dog Security nói với phóng viên đài ABC rằng công ty đã bán rất nhiều người muốn mua ba lô chống đạn để đi học, sau vụ thảm sát tại trường tiểu học Sandy Hook tại Newtown, Connecticut giết chết 20 học sinh và 6 người lớn. Vụ thảm sát 17 nhân mạng ngày 14 tháng Hai, 2018 tại Marjory Stoneman Douglas High School, Parkland, Florida vừa qua khiến nhu cầu tăng vọt lên. Loại ba lô chống đạn của công ty đã được thử, cho thấy không bị đạn cỡ.44 và đạn 9 mi li nét xuyên qua, sau 10 phát súng cách xa 8 bộ, gần bằng 2 mét rưỡi. Sau vụ giết người ở Florida vừa rồi, công ty đã bán hết hàng trong kho.

Giá mỗi ba lô này là $200 đô la.

Đ.T/nguoi-viet

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân