TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Xem ‘tử vi ngày 25/01/2018’ – Thứ 5 có gì cần lưu ý của 12 cung hoàng đạo
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Xem ‘tử vi ngày 25/01/2018’ – Thứ 5 có gì cần lưu ý của 12 cung hoàng đạo

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
vietcuong
Khách viếng thăm





Bài gửiGửi: Wed Jan 24, 2018 4:26 am    Tiêu đề: Xem ‘tử vi ngày 25/01/2018’ – Thứ 5 có gì cần lưu ý của 12 cung hoàng đạo

Xem “tử vi ngày 25/01/2018” – Tử vi ngày thứ 5 của 12 cung hoàng đạo. Dự đoán tử vi ngày 25/01/2018 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Xem tử vi ngày 25/01/2018 cho 12 cung hoàng đạo.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung Bạch Dương

Dự đoán tử vi 2018 năm nay của Bạch Dương hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ sẽ đến với bạn.
Một số đối tác mới tích cực sẽ mang tới cho bạn những dự định ban đầu. Bạn sẽ có cơ hội thực hiện những dự định cho cuộc sống của mình. Bạn đang kiểm soát sự nhạy cảm của mình tốt hơn, và đang có nhiều năng lượng hơn, kết quả là sức khỏe của bạn nói chung cũng khá tốt.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung Kim Ngưu

Taureans không bao giờ xâm phạm đến lợi ích của người khác, trừ khi ai đó làm điều gì tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của họ. Cung Hoàng Đạo này không phải những phần từ hiếu chiến nhưng họ sẽ vô cùng tức giân, dốc toàn bộ sức lực để cạnh tranh nếu như có người chủ động thách thức. Đó là lý do tại sao hiếm người dám mạo hiểm trọc tức chòm sao Kim Ngưu.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung Song Tử

Đừng cố gắng giành lấy quyền lực hay cố gắng kiểm soát việc của người khác. Học cách kiểm soát hành vi cũng như tập trung vào công việc của mình ở chỗ làm mới là bí quyết mang lại sự thành công cho cung hoàng đạo Song Tử. Sự xuất hiện của Trăng non trong khu vực các mối quan hệ thân mật giúp bạn cảm thấy gần gũi hơn với nửa kia. Cuối tuần, đừng quên dành thời gian bên cạnh bạn bè hoặc họ hàng của mình. Biết đâu thông qua những cuộc trò chuyện, họ sẽ giúp Song Tử nhận ra những khía cạnh mới mẻ trong cuộc sống.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung Cự Giải

Hệ tiêu hóa không tốt khiến cho bụng của Cự Giải vô cùng khó chịu, vì thế ảnh hưởng đến tâm trạng, độ tập trung vào công việc của bạn rất nhiều. Nếu cảm thấy khó chịu quá, Cự Giải có thể xin cấp trên nghỉ phép một hôm để đi khám nhé. Đừng quên bàn giao công việc cho đồng nghiệp hỗ trợ đấy. Chuyện tình cảm, tiếp tục hay dừng lại đôi khi không thể khiên cưỡng, một người cố gắng là có thể được. Nếu không cảm nhận được sự chân thành, tình yêu của đối phương, dù cho bạn đã cố gắng, hi sinh rất nhiều, Cự Giải cũng đừng quá đau khổ nếu người ấy muốn rời đi nhé. Thời gian sẽ xoa dịu vết thương cho bạn mà thôi.
Tử vi ngày 25/1/2018 cung  Sư Tử

Những hy sinh của bạn không ai thấu, đến người bạn yêu dù thông cảm đến đâu cũng khó lòng tránh được đôi câu hờn trách. Đôi khi bạn chán nản vì không biết bản thân mình đang cố gắng vì cái gì, trong khi những người bạn yêu thương lại không thấy trân trọng.

Bạn có thể dành thêm nhiều thời gian cho gia đình và người thân, người thương vào lúc cuối tuần như thế này. Lúc nào cần làm việc thì làm việc, lúc nào cần nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi, lúc nào dành thời gian cho công việc thì chớ lo đến chuyện tình cảm và ngược lại.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung  Xử Nữ

Hôm nay rất có thể Xử Nữ sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp khi đối phương luôn tìm cách nói xấu bạn. Kiểu cư xử như vậy rất kiêng kị trong tính cách ngay thẳng của Xử Nữ. Dù căng thẳng đến đâu bạn cũng nên tiết chế các hành động bạo lực nhé, tránh tai họa về sau. Các Xử Nữ độc thân ngày hôm nay có thể sẽ gặp được nửa kia của mình nếu như đi ra ngoài vào buổi tối. Nhưng chỉ là có thể thôi nhé, nếu không có việc gì quá quan trọng, bạn nên ở nhà thay giải quyết nốt chỗ công việc còn giang dở sẽ hay hơn rất nhiều đấy.
Tử vi ngày 25/1/2018 cung  Thiên Bình

Thiên Xứng là người thông minh, nhanh nhẹn, có đầu óc phân tích tốt và khả năng giao tiếp ứng xử cũng vô cùng khéo léo. Chòm sao này luôn giữ phép tắc, kỷ luật trong công việc, dường như không hề phạm lỗi hay mắc sai lầm nào. Những người thuộc cùng này thích thu thập thông tin ở mọi nơi, tìm hiểu sâu sắc về một vấn đề, lĩnh vực nào đó để nâng cao tầm điểu biết của bản thân. Họ sẽ không bao giờ để bản thân mình được buông thả, hưởng thụ nếu như chưa đạt được thành tựu nhất định.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung Bọ Cạp

Bạn đang hành động nhằm tới sự hoàn hảo. Đừng quá kỳ vọng mà hãy hiểu hơn về chính bản thân. Sự căng thẳng cơ bắp là biểu hiện bạn đã làm việc quá sức, hãy giảm tốc độ lại.
Ngày hôm nay sẽ được đánh dấu bằng mốc sự kiện quan trọng. Đối phương của bạn sẽ chỉ ra bằng chứng của việc chuyển động từ chỗ hời hợt đến việc tiến gần đến bạn hơn. Thậm chí nếu điều đó làm bạn ngạc nhiên,hãy chỉ cho anh ấy/cô ấy sự biết ơn của bạn.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung Nhân Mã

Cá tính, mạnh mẽ là những từ khóa miêu tả đúng nhất của những người thuộc cung Nhân Mã. Họ thích sự nổi bật và muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Đứng giữa đám đông, những người này tự tin thể hiện tài năng của mình. Sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử cũng là một điểm mạnh giúp Nhân Mã ghi điểm trong mắt đối phương. Trong thế giới này, tìm ra những người sống vô tư, lạc quan không nhiều, còn Nhân Mã thì luôn vui vẻ, thoải mái tươi cười dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Thái độ sống tích cực ấy đã truyền cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân xung quanh họ.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung Ma Kết

Trăng non ở Ma Kết tượng trưng cho một khởi đầu mới. Và nếu hai tuần vừa rồi Ma Kết phải suy nghĩ đến khá nhiều vấn đề thì tuần này, Ma Kết có vẻ đã nhìn thấy được ánh sáng và con đường mình cần phải đi. Hãy tìm cách để biến đam mê của mình thành phương tiện sinh lời. Ma Kết thường có xu hướng suy nghĩ rất lâu trước khi bắt tay vào hành động nhưng lúc này thì bạn không nên chần chừ trước những cơ hội được dâng tận tay. Tuy nhiên, cẩn thận đừng phản ứng thái quá khi phải đối mặt với những vấn đề hay rắc rối bất ngờ.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung Bảo Bình

Cung hoàng đạo Bảo Bình thường có xu hướng tập trung vào nhóm người hay bạn bè nhưng đã đến lúc bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân trong tuần này. Tránh xa những cuộc tranh luận ngay từ đầu tuần. Kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân cũng sẽ giúp Bảo Bình tránh được những cuộc tranh cãi với nửa kia. Thay vì cố gắng thay đổi người khác, tốt nhất bạn hãy thay đổi bản thân và tìm cách hòa hợp với họ. Hãy lên dây cót tinh thần vào cuối tuần khi cuối cùng cũng đã đến thời điểm của Bảo Bình vì tháng sinh nhật sẽ đem lại cho bạn rất nhiều may mắn trong thời gian sắp tới.

Tử vi ngày 25/1/2018 cung Song Ngư

Ngư Nhi có thể sẽ không được vui về chuyện tình cảm bởi bạn nhận thấy bấy lâu nay mình bị lầm tưởng về nhiều chuyện. Bạn chỉ nhìn thấy những gì mình muốn thấy, chỉ nghe thấy những gì mình muốn nghe, tự tưởng tượng ra hạnh phúc của mình.

Song Ngư thứ 7 này, sự thật sẽ phơi bày, Song Ngư sẽ phải đối mặt với những gì mình sợ hãi. Tuy nhiên, sự tổn thương sẽ khiến bạn trưởng thành hơn, giúp bạn không còn mãi sa đà vào các mối quan hệ không đi đến hồi kết, chạm gần hơn tới ngưỡng cửa hạnh phúc.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân