TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Nên kiểm tra sự an toàn của khu phố trước khi dọn đến
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Nên kiểm tra sự an toàn của khu phố trước khi dọn đến

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Jan 23, 2018 11:58 pm    Tiêu đề: Nên kiểm tra sự an toàn của khu phố trước khi dọn đến

Nên kiểm tra sự an toàn của khu phố trước khi dọn đến


Dù căn nhà của bạn có đẹp đẽ và tiện nghi đến đâu, bạn sẽ không thể cảm thấy hài lòng về nó nếu có những lo ngại dai dẳng về vấn đề an toàn.

Khi mua một căn nhà, bạn sẽ tự làm hại mình nếu trước hết bạn không kiểm soát về vấn đề an toàn trong khu phố mới của bạn, hoặc kiểm soát không đủ. Do đó, hãy bỏ ra thì giờ để bảo đảm rằng bạn có thể cảm thấy an toàn trong khu dân cư đó ngay từ đầu và nó giúp bạn yên tâm từ đó về sau.

Bạn cũng có thể có những biện pháp thận trọng bên trong căn nhà để bảo đảm rằng những món quý giá của bạn, các tài liệu cá nhân, và những vật dụng mà bạn yêu thích được bảo vệ cẩn thận bằng cách tìm một nguồn tin sẽ duyệt xét các tủ sắt tại nhà tốt nhất được cung cấp trên thị trường. Đây là một vài cách để bạn có thể tìm hiểu xem khu dân cư mới của bạn có giúp bạn yên tâm về vấn đề an toàn hay không.



Nghiên cứu trên Internet

Đây là một công cụ được cung cấp cho các chủ nhà thời nay mà những chủ nhà khác không thể sử dụng trong quá khứ. Bạn có thể tìm ra hầu như mọi thứ từ nhiều website khác nhau, kể cả con số tội phạm trong vùng, sự trầm trọng của những tội phạm đó, những kẻ phạm tội hình sự hoặc những kẻ phạm tội tình dục có đang sống gần đó hay không, các con số thống kê về tai nạn lưu thông, và còn nhiều nữa. Bạn càng tìm hiểu sâu rộng về khu dân cư, những kết quả mà bạn khám phá được càng cho bạn thấy rằng hoặc khu vực đó an toàn hoặc bạn nên xa lánh.



Nói chuyện với các láng giềng

Điểm then chốt để thực hiện một vài nghiên cứu cá nhân là nói chuyện với những người đang sống trong khu phố và nói với càng nhiều người càng tốt. Nếu bạn chỉ nói chuyện với một hoặc vài người, bạn có nguy cơ thu được các kết quả bị tì vết bởi điều mà các nhà thống kê gọi là một mẫu thăm dò cỡ nhỏ. Nếu bạn có thể nói chuyện với nhiều người tại đó, những kết luận của bạn sẽ có giá trị hơn về mặt thống kê.


Hãy bỏ ra thì giờ để bảo đảm rằng bạn có thể cảm thấy an toàn trong khu dân cư bạn mua nhà.


Thực hiện vài dò xét

Ý tưởng tệ nhất là thỉnh thoảng lái xe vòng quanh khu vực mà căn nhà tương lai của bạn tọa lạc. Hãy cố thực hiện điều đó vào những lúc khác nhau trong này và cả buổi tối nữa. Bằng cách làm như vậy, bạn có thể tự mình khám phá nếu có những thành phần bất hảo la cà đâu đó hoặc những dấu hiệu cảnh giác khác có thể làm bạn khựng lại.

Có nhiều cách để bạn tìm hiểu mức độ an toàn của khu vực chung quanh căn nhà tương lai của bạn. Điểm then chốt là bạn có cố gắng, bằng một cách nào đó, để chính bạn tìm ra.

N.N.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân