TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 22/01/2018 đến 28/01/2018
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 22/01/2018 đến 28/01/2018

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Jan 21, 2018 8:02 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 22/01/2018 đến 28/01/2018

Tuần lễ từ ngày 22/01/2018 đến 28/01/2018 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Có tin vui trong việc học hành cũng như trong công ăn việc làm. Tình cảm vẫn còn những khúc mắc chưa giải quyết được trọn vẹn. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe.
- NHÂM TÝ: Chưa hết được sự thiếu hụt về tiền bạc nên phải lo âu suy nghĩ nhiều. Trông mong vào một việc lớn để giải quyết mọi tồn đọng về tài chánh hãy còn xa vời. Coi chừng bị lợi dụng.
- CANH TÝ: Lưu tâm về lời ăn tiếng nói kẻo có sự rắc rối tranh cãi với những người xung quanh. Có vài sự trì trệ nhỏ trong công việc, cần phải nỗ lực lắm mới vượt qua được.
- MẬU TÝ: Mọi việc tiến triển thật khả quan ngoài ý muốn là do có quý nhân bất ngờ xuất hiện giúp đỡ. Gia đạo nhiều niềm vui do con cái mang về.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Nên gạt bỏ những chuyện không đâu để có thể tập trung vào sự học. Nghề nghiệp còn nhiều bấp bênh chưa ổn định được lúc này. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- QUÝ SỬU: Có một vài thay đổi nhỏ trong cuộc sống hiện tại và đây là cơ hội tương đối tốt đẹp, tuy lúc đầu có vài khó khăn nho nhỏ. Gia đình có vài rắc rối, bình tĩnh để giải quyết.
- TÂN SỬU: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ. Những dự tính sẽ tiến triển một cách tốt đẹp bất ngờ vì có sự trợ giúp của những người thân tộc. Tài chánh tương đối ổn định.
- KỶ SỬU: Chuyện của con cái, nhất là về tình duyên phải suy nghĩ nhiều vì đang như đứng ở ngã ba đường, không biết lựa chọn sao cho đúng. Lưu tâm nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Đừng nóng giận sẽ hư việc, “no mất ngon, giận mất khôn”. Hiện tại, tài chánh tuy tương đối khá nhưng lại phải tiêu xài nhiều về những chuyện thật cần thiết trong cuộc sống.
- GIÁP DẦN: Lúc nào cũng phải suy nghĩ, tính toán để gỡ rối cho công việc hiện tại. Về tài chánh, tương đối khá hơn thời gian qua. Đừng quá cứng, trong vấn đề tình cảm chỉ mang lại sự lộn xộn mà thôi.
- NHÂM DẦN: Tránh những nơi ồn ào, đông đúc cũng như không nên tranh luận, dễ bị những sự không hay về lời ăn tiếng nói. Công việc chưa phát triển được như ý. Gia đình hạnh phúc.
- CANH DẦN: Những toan tính công việc làm ăn mới đã có thể tiến hành được. Tài chánh phải âu lo đôi chút vì thâu vô thì ít mà có nhiều khoản phải chi tiêu. Tình cảm vui vẻ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Tình cảm tuy vui, nhưng đừng đi quá trớn sẽ ảnh hưởng xấu tới chuyện học hành cùng sự nghiệp. Cũng nên chọn bạn mà chơi kẻo dễ bị liên lụy về những chuyện không hay.
- ẤT MÃO: Công ăn việc làm tuy thuận lợi, nhưng còn chờ đợi một sự may mắn khác để thăng tiến hơn nữa. Tài lộc có may mắn nhỏ. Tình cảm vẫn tiến triển tốt đẹp.
- QUÝ MÃO: Bôn ba không qua thời vận, đừng mất công mất sức quá trong công việc, trong dự tính mà thất vọng. Hãy để tự nhiên sẽ có may mắn bất ngờ. Tình cảm và tài lộc thuận như ý.
- TÂN MÃO: Bây giờ là thời điểm tốt đẹp cho dự tính đã ấp ủ từ lâu. Tuy thế khi bắt tay vào việc cũng cần cân nhắc cẩn thận, nhất là lưu tâm đến kẻ xấu dòm ngó. Tài lộc chi phí nhiều.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Chuyện học hành cùng công việc làm vẫn tiến triển như ý. Tài lộc phải chi phí nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng, nên tay nọ ra tay kia. Tình cảm vui.
- BÍNH THÌN: Không nên hùn hạp hoặc xuất tiền bạc nhiều ra làm ăn, không lợi. Hãy nhẫn nhịn một thời gian nữa. Tình cảm chưa được như ý khiến tinh thần không khỏi căng thẳng.
- GIÁP THÌN: Nghề nghiệp, công việc đang làm có cơ hội thăng tiến. Tài lộc cũng vậy, có nhiều thuận lợi, nhưng đừng vì thế màvung tay quá trán, ham vui có hại lớn. Cẩn thận về xe cộ.
- NHÂM THÌN: Công việc tuy đạt được vài thành công nhỏ nhưng chớ vội đắc ý. Phải dè chừng kẻ tiểu nhân phá hoại ngầm cũng như rắc rối về giấy tờ liên quan đến luật pháp. Tài lộc ổn định.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Nên bình tĩnh trước việc xảy đến. Nó không đến nỗi trầm trọng quá độ và sẽ có quý nhân giúp đỡ để gỡ rối. Tình cảm có sự hiểu lầm phải khéo léo giải quyết.
- ĐINH TỴ: Công việc có đôi chút trắc trở lúc đầu, nhưng sau đó sẽ đi vào thuận lợi. Nhờ đó, tài chánh cũng thoải mái, dễ chịu. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói cũng như về xe cộ.
- ẤT TỴ: Thận trọng trong nghề nghiệp, công việc làm ăn vì có tiểu nhân bươi móc, quấy phá, tuy cuối cùng vẫn bình an. Tài lộc có may mắn nhỏ. Tình cảm còn lấn cấn.
- QUÝ TỴ: Chớ mong muốn thái quá những chuyện ngoài tầm tay. Nên nhìn thẳng vào thực tế để tự kiềm chế. Sức khỏe hơi bị suy yếu. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Những tính toán đã đạt được như ý muốn khiến tinh thần nhẹ nhõm nhiều. Chuyện tình cảm đang ở vào thời điểm tốt đẹp, cần biết nâng niu, trân quý để giữ cho bền vững. Cẩn thận về xe cộ.
- MẬU NGỌ: Việc làm tương đối trôi chảy, tuy có một vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Cẩn thận về những giấy tờ kẻo dễ gặp những chuyện không hay. Tiền bạc có may mắn nhỏ bất ngờ.
- BÍNH NGỌ: Nên ngồi lại với nhau, phân tích, mổ xẻ những dị biệt, những sự hiểu lầm trong gia đình để tránh sự buồn phiền kéo dài. Nghề nghiệp và tài lộc đều tiến triển rất khả quan.
- GIÁP NGỌ: Có bạn bè, thân nhân từ xa đến viếng thăm. Sức khỏe có phần yếu vì sự thay đổi của thời tiết. Công việc tiến triển đều không còn phải ưu tư như những thời gian vừa qua.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Những áp lực trong nghề nghiệp đã bớt dần làm tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm. Cũng vậy, chuyện tình cảm cá nhân được đắc ý, vui vẻ. Tài lộc tương đối khá nhưng lại hao tốn nhiều về chi phí bất thường.
- KỶ MÙI: Hãy cẩn thận, để ý thật nhiều đến những kẻ lưu manh, kẻ tiểu nhân mưu hại, cướp đoạt cùng ganh tỵ, nói xấu. Nghề nghiệp tiến triển tốt đẹp và có may mắn nhiều về tiền bạc.
- ĐINH MÙI: Tính những chuyện làm ăn xa bây giờ có thể bắt tay vào việc được rồi, cho dầu cũng có những trở ngại ban đầu. Tài chánh còn phải lo lắng vì những tính toán này. Gia đình êm ấm.
- ẤT MÙI: Tài chánh tương đối dễ chịu, nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện xảy ra bất thường. Công việc vẫn ổn định, chưa nên tính tới chuyện làm ăn mới. Gia đạo yên vui.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Có quà tặng bất ngờ khiến tinh thần vui vẻ, phấn chấn hẳn lên. Việc làm ăn cần phải chú tâm hơn nữa mới đạt được sự tin yêu của những người xung quanh. Không nên đi chơi đêm hôm khuya khoắt.
- CANH THÂN: Nghề nghiệp hiện tại vẫn còn một vài trì trệ khiến tinh thần không được vui. Đã vậy lại còn hao tốn tiền bất ngờ về xe cộ. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ qua khỏi cơn khó.
- MẬU THÂN: Chưa nên tính tới chuyện thay đổi làm ăn trong lúc này kẻo dễ chuốc lấy sự thất bại. Tài chánh có nhưng không đều lắm. Nhận được tin tức vui của thân nhân từ xa.
- BÍNH THÂN: Nên hòa mình với con cái để từ đó hướng dần theo ý mình cùng là giữ cho gia đình vui vẻ hơn là giữ những tư tưởng bảo thủ, cứng ngắt. Việc làm ăn cùng tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Nên bỏ qua những chuyện bất như ý do bạn bè làm phật ý. Chuyện tình cảm cũng không được vui lắm vì có những sự hiểu lầm vô lý. Việc làm, tài lộc bình thường.
- TÂN DẬU: Nên mềm mỏng, cố gắng giữ gìn hạnh phúc trong gia đình, nóng nảy chỉ đem lại sự rạn nứt lớn. Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ nên gặp nhiều sự thuận lợi.
- KỶ DẬU: Nghề nghiệp đã tiến triển tốt đẹp, không còn phải ưu tư nhiều như thời gian vừa qua. Những buồn phiền về thân tộc cũng đã giải quyết xong. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc.
- ĐINH DẬU: Con cái có những đóng góp đáng kể về tài chánh khiến tinh thần vui vẻ, thoải mái nhiều. Việc làm ăn ổn định. Có cơ hội tốt đẹp để làm ăn nơi xa. Đi xa có lợi.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Trong chuyện tình cảm, đừng đòi hỏi một cách tuyệt đối sẽ không bao giờ đạt được như ý. Cần nhất phải tìm hiểu và cảm thông với nhau mới bền vững. Nghề nghiệp, tài lộc khả quan.
- NHÂM TUẤT: Đã giải tỏa được những sự trục trặc, hiểu lầm trong chuyện tình cảm. Công việc có vài sự vướng mắc nhưng giờ chót sẽ qua được. Lưu tâm tới kẻ tiểu nhân ganh ghét.
- CANH TUẤT: Tài chánh có vài cơ may dẫn đến khiến công việc chạy đều hơn trước. Chuyện gia đình có vài sự bất đồng khiến tinh thần không vui. Nhận được thư từ, tin tức của thân nhân ở xa.
- MẬU TUẤT: Lưu tâm thật nhiều đến sức khỏe, đừng nóng giận sẽ gây ảnh hưởng không tốt. Nghề nghiệp vẫn tiến triển khả quan tuy cũng có những trở ngại nhỏ. Tài chánh ổn định.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Có một vài trở ngại nhỏ trong việc làm hiện tại khiến tinh thần hơi bị giao động. Nhưng đây chỉ là hiện tượng nhất thời mọi sự sẽ bình thường trở lại. Tình cảm có đôi chút hiểu lầm. Tài lộc ổn định.
- TÂN HỢI: Tài chánh tuy ổn định nhưng lại phải chi tiêu về những chuyện thật cần thiết khá nhiều. chớ nên dính líu tới chuyện tình cảm, nhất là phiêu lưu, chỉ mang lại nhiều phiền toái mà thôi.
- KỶ HỢI: Đã qua được những khó khăn, trở ngại của nghề nghiệp khiến tinh thần rất ư thoải mái. Có quý nhân mang lại sự may mắn cho công việc cũng như về tài chánh. Gia đình yên ấm.
- ĐINH HỢI: Những dự định cho công việc ở tương lai có nhiều cơ hội tốt để thực hiện được. Tuy nhiên, còn gặp khó khăn về tài chánh đó cũng là trở ngại chính. Có quý nhân bất ngờ trợ giúp.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân