TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Sản phẩm nổi bật tại CES 2018 (Las Vegas)
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Sản phẩm nổi bật tại CES 2018 (Las Vegas)

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoa Học và Kỹ Thuật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Mon Jan 15, 2018 12:41 am    Tiêu đề: Sản phẩm nổi bật tại CES 2018 (Las Vegas)

Sản phẩm nổi bật tại CES 2018 (Las Vegas)


E-skin pajamas của công ty Xenoma (Nhật Bản) dành cho bệnh nhân và nhất là người bị bệnh lãng quên (dementia). Quần áo này nhận biết bệnh nhân di chuyển như thế nào, di chuyển đén nơi nào, bệnh nhân thở ra sao, quần áo có thể kết nối với máy ECG. E-skin pajamas đang được thử nghiệm tại Đức, chính thức ra mắt vào cuối năm 2019. Giặt được hơn 100 lần, giá $100.



Black Box VR (Hoa Kỳ) dùng chung với mắt kiếng ảo HTC Vive. Tập thể dục qua việc chơi trò chơi ba chiều. Sẽ mở một địa điểm tại San Francisco.



UV Sense (L'Olreal) là sản phẩm rất nhỏ gọn thuộc loại "mang trên người" (có thể gắn lên mắt kiếng, gắn lên móng tay). Kiểm tra và thông báo cho người dùng biết da thịt mình đã được phơi nắng bao lâu. UV Senec nối kết với điẹn thoại thông minh, giá $50.



Thú nhồi bông Special Duck (Aflac) Dành cho trẻ em bị bệnh ung thư, giúp trẻ làm quen dần với phương pháp trị liệu bằng phóng xạ; đi kèm với hình emoji giúp các em diễn tả têm trạng riêng tư của mình. MIỄN PHÍ đến các trẻ bị ưng thư trong Hoa Kỳ. Có gắn chip RFID (Radio Frequency Identification).



Chó người máy AIBO (Sony, Nhật) Có máy quay phim, mắt làm bằng đèn LED, nối kết mạng lưới nhện qua kỹ thuật WiFi và LTE. Nhận diện đuợc người quen, làm "bạn đường" cho người lớn lẫn em nhỏ, có khả năng biến thành "phụ tá ảo" dùng vời Google Assistant hay Amazon Axela. Phát triển cá tính theo thời gian. Giá $1, 750. Hiện tại chỉ bán tại Nhật.



Đồ trang sức Dell x Nikki Reed Circular Collection Jewelry (hợp tác giữa công ty điện toán Dell và công ty Nikki Reed) làm từ các bộ phận điện tử phế thải thành nhẫn, đồ đeo tay.

Chưa biết giá bán.


Những kỹ thuật khác đáng chú ý tại CES 2018

  • Wireless charging cho điện thoại thông minh và máy điện toán

  • Máy điện toán dùng CPU của Qualcomm thay vì CPU của Intel, pin chạy được 20 tiếng, lúc nào cũng nối kết mạng lưới nhện

  • Thế giới ảo VR (Virtual Reality), thế giới ảo hỗ trợ thế giới thật AR (Augment Reality), thế giới thật trộn lẫn thế giới ảo MR (Mixed Reality)

  • Xe hơi không người lái, xe điện

  • Kỹ thuật IoT


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoa Học và Kỹ Thuật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân