TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Một vài cách để căn nhà sáng hơn
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Một vài cách để căn nhà sáng hơn

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sat Jan 13, 2018 12:14 am    Tiêu đề: Một vài cách để căn nhà sáng hơn

Một vài cách để căn nhà sáng hơn


Bạn có cảm thấy căn phòng của bạn hơi tối so với sự mong muốn của bạn hay không? Nó có thể làm cho sáng hơn nhưng bạn không biết làm thế nào?

Sau đây là vài lời khuyên để bạn có thể dễ dàng làm cho căn nhà của bạn sáng sủa hơn mà không phải tốn nhiều tiền.



Kéo dài các thanh treo màn cửa

Bằng cách thêm một vài inch cho các thanh ngang treo màn cửa, bạn sẽ bảo đảm rằng không có chút ánh sáng nào bị ngăn chặn để vào bất cứ căn phòng nào trong khi cũng làm cho các cửa sổ trông có vẻ lớn hơn.

Những bức màn tự nó có thể làm đẹp một căn phòng, nhưng nếu chúng ngăn cản ánh sáng tới mọi nơi của căn phòng, điều đó có nghĩa bạn đang cản trở việc đạt tới vẻ đẹp mà căn phòng có thể đạt được. Nếu bạn có thể thực hiện những lời khuyên này ở khắp nơi trong nhà, bạn sẽ thấy toàn thể căn nhà sáng lên đáng kể. Bạn cũng có thể làm cho cửa sổ của bạn có vẻ cao hơn bằng cách di chuyển các thanh ngang lên cao hơn một chút.


Mở rộng căn nhà bằng kính sẽ làm cho căn nhà sáng sủa hơn.


Mở rộng căn nhà bằng kính

Những dự án mở rộng căn nhà bằng kính có thể là một thêm thắt đáng hoan nghênh cho một căn nhà khi bạn muốn làm cho căn nhà sáng sủa hơn. Việc gắn kính lên tường từ sàn tới trần nhà, lắp đặt loại cửa hai cánh có thể xếp lại (bi-fold doors), và một mái nhà bằng kính sẽ giúp ánh sáng vào nhà bạn với các kết quả tốt. Những dự án mở rộng nhà không nhất thiết phải đắt tiền, và nếu bạn chọn đúng công ty để xây dựng, bạn có thể có sự sáng sủa của một căn nhà mở rộng mà không làm bạn cháy túi.



Thay các bóng đèn

Các bóng đèn có làm cho căn phòng của bạn có màu vàng bệnh hoạn hay không? Tại sao bạn không đổi chúng bằng các bóng đèn LED sáng trắng để những căn phòng có màu đẹp hơn và làm cho căn nhà sáng hơn nhiều? Nếu như vậy vẫn không đủ, tại sao bạn không thêm một vài ngọn đèn nữa chung quanh nhà để căn nhà của bạn sáng tối đa? Những bóng đèn rẻ tiền bình thường sẽ không cung cấp cho căn phòng đủ ánh sáng mà bạn cần so với một bóng đèn LED sáng trắng.



Sơn các bức tường

Có thể chính bạn cũng đã nghĩ tới điều này, và điều đó có thể hiển nhiên, một vài căn phòng được sơn lại sẽ làm căn nhà của bạn sáng lên ngay. Ai cũng biết rằng rằng một ít sơn trắng hoặc xám nhạt luôn luôn làm cho khoảng không gian của bạn sáng lên. Những căn phòng có màu tối làm cho không gian cảm thấy tù túng, và có thể một chút tồi tàn. Bằng cách chọn màu trắng hoặc xám nhạt để sơn các bức tường phủ lên một màu tối, đậm hơn, cuối cùng bạn sẽ cho phép bạn có thêm sáng kiến về màu sắc để trang trí, giúp căn phòng của bạn đặc sắc hơn.



Gắn thêm các tấm gương

Những tấm gương không những làm cho bất cứ căn phòng nào trông có vẻ lớn hơn, chúng cũng phản chiếu ánh sáng vào phòng. Bằng cách thêm một tấm gương lớn đối diện với một cửa sổ trong một căn phòng tối, bạn sẽ giúp cho khoảng không gian hầu sáng lên gấp đôi.

N.N.
Nguồn: nguoi-viet.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân