TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: The Greatest Showman
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: The Greatest Showman

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sat Jan 06, 2018 11:36 pm    Tiêu đề: Điểm phim: The Greatest Showman

Điểm phim: The Greatest Showman


Diễn viên: Hugh Jackman, Keala Settle, Zac Efron, Zendaya, Michelle Williams, Rebecca Ferguson

Đạo diễn: Michael Gracey

Lấy cảm hứng từ cuộc đời của ông bầu rạp xiếc nổi tiếng nhất mọi thời đại, bộ phim theo chân P.T. Barnum (Hugh Jackman đóng) trên con đường thành lập rạp xiếc lừng danh Ringling Bros. and Barnum & Bailey. Từ một kẻ thất nghiệp, ông đã tập hợp những người có ngoại hình kỳ dị bị xã hội khinh rẻ, tham gia vào những màn trình diễn chưa từng có trong lịch sử trước đó. Bất chấp sự cười chê và phản đối của mọi người, họ vẫn cháy hết mình trên sân khấu như được sống lần cuối với chính bản thân mình.

The Greatest Showman là một tác phẩm nhạc kịch có linh hồn. Mang thông điệp bất cứ ai cũng có ước mơ, có quyền tỏa sáng cùng khát vọng yêu và được yêu, bộ phim dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với khán giả ngay từ những phút giây đầu tiên. Có những khoảnh khắc, nhân vật không thể nào diễn tả cảm xúc bằng lời nói mà chỉ có thể thông qua âm nhạc.

Tài tử 49 tuổi Hugh Jackman đã có một màn lột xác ngoạn mục, giúp anh vượt qua cái bóng quá lớn của nhân vật Wolverine. Anh tái hiện con người vĩ đại P.T. Barnum bằng chất riêng của mình. Đó là hình ảnh một người chồng, một người cha, một ông bầu rạp xiếc đứng trước hàng loạt những khó khăn, vùi dập. Song bằng tình yêu, đam mê và sự đồng cảm, ông đã vươn lên chạm tới ước mơ tưởng chừng bất khả thi.



Những giai điệu vang lên, nói hộ những nỗi lòng thầm kín nhất, khiến khán giả nghẹn ngào và xúc động mạnh. Chúng ta biết chua xót trước thân phận không được lựa chọn của họ, chúng ta cảm nhận được những ước mơ bị kìm nén trong họ đã được giải phóng, chúng ta yêu quý và trân trọng quá trình theo đuổi ước mơ đầy gian nan và khó khăn đó. Mọi sự kỳ dị đều trở nên đặc biệt và đẹp đến phi thường.

Tờ Huffington Post nhận xét: “Diễn xuất tuyệt vời, âm nhạc xuất sắc, cốt truyện gây xúc động mạnh. Khác với La La Land, The Greatest Showman đạt được mọi khía cạnh”. Đúng với nội dung truyền tải, tác phẩm 7 năm thai nghén của Hugh Jackman thực sự đã mang tới “màn trình diễn tuyệt vời nhất hành tinh”.

Với sự góp tay của hai nhà soạn nhạc lừng danh từng nhận giải Oscar, The Greatest Showman có phần âm nhạc thực sự truyền cảm. Điều quan trọng hơn, các diễn viên đã cất tiếng hát của chính mình với những cảm xúc thật nhất. Đó chính là chìa khoá để bộ phim kết nối với khán giả. Tác phẩm sử dụng hơn 11 ca khúc do dàn diễn viên của phim thực hiện. Hugh Jackman, Keala Settle, Zac Efron, Zendaya... đều cháy hết mình trên sân khấu trong những tiết mục ca hát và vũ đạo điêu luyện.


Rebecca Ferguson trong phim The Greatest Showman


Màn trình diễn đặc biệt nhất của phim nằm ở phân đoạn hát của nữ danh ca Jenny Lind (Rebecca Ferguson đóng). Mặc dù Rebecca Ferguson từng học thanh nhạc ở Stockholm nhưng đoàn làm phim vẫn quyết định để cô hát nhép theo giọng thật của “huyền thoại opera”. Cảnh phim gây vỡ òa khi khán giả được thưởng thức chất giọng độc nhất vô nhị trong lịch sử âm nhạc.

Bên cạnh Hugh Jackman, những diễn viên đóng vai các nhân vật có ngoại hình khác thường đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, tạo được sự cảm thông và trân trọng nơi khán giả. Các diễn viên hậu bối như Zac Efron và Zendaya cũng để lại một mối tình đáng nhớ trong lòng khán giả. Hai nữ diên viên thực lực, Michelle Williams và Rebecca Ferguson, xuất hiện tuy ít nhưng giữ vai trò quan trọng trong đường dây câu chuyện và thể hiện được đẳng cấp diễn xuất của mình.


Michelle Williams và Hugh Jackman trong phim The Greatest Showman


Bằng một câu chuyện khơi nguồn cảm hứng, những hình ảnh, những giai điệu kỳ diệu cùng dàn diễn viên xuất sắc, The Greatest Showman sẽ lấy trọn cảm xúc của khán giả và thổi bùng những ước mơ đang ấp ủ trong mỗi con người. Đây là tác phẩm đáng xem nhất trong những ngày đầu năm mới.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân