TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 01/01/2018 đến 07/01/2018
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 01/01/2018 đến 07/01/2018

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Dec 31, 2017 6:21 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 01/01/2018 đến 07/01/2018

Tử Vi Hàng Tuần từ 01/01/2018 đến 07/01/2018

Tuần lễ từ ngày 01/01/2018 đến 07/01/2018 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Bớt được những ưu tư về tình cảm đè nặng. Phấn đấu thêm nữa, cần phải có nghị lực, ý chí mới có thể thành công. Có quý nhân giúp đỡ trong nghề nghiệp.
- NHÂM TÝ: Đừng “thả mồi bắt bóng” mà chuốc lấy sự thất bại lớn. Món tiền đang trông ngóng có hy vọng trở thành hiện thực. Hãy dồn mọi nỗ lực để giữ hạnh phúc gia đình.
- CANH TÝ: Chuyện gia đình còn vài rối rắm chưa sắp xếp xong nên tinh thần không được vui. Nên để tự nhiên, mọi chuyện sẽ qua, đừng phiền muộn thái quá. Tài lộc trung bình.
- MẬU TÝ: Những trở ngại trong cuộc sống đã dần dần bớt đi. Con cái ngoan ngoãn, nhưng cũng cần lưu tâm uốn nắn để khỏi đi sai đường vì bạn bè. Tài lộc dễ chịu.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Đừng toan tính những chuyện viển vông không có lợi cho tương lai mai sau. Nhận xét, suy nghĩ cho kỹ kẻo rồi hối hận không kịp nữa. Chú tâm học hành là thượng sách.
- QUÝ SỬU: Không nên bực dọc về những chuyện không đâu, không liên quan tới mình. Chuyện làm ăn hãy còn vài trở ngại nhỏ, tuy nhiên tài chánh tương đối thoải mái. Tình cảm vui vẻ.
- TÂN SỬU: Mọi sự việc đã được dàn xếp ổn thỏa. Tiền bạc tuy còn lo lắng vì phải chi dụng những chuyện sắp tới nhưng cũng đã dễ chịu nhiều. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ám hại.
- KỶ SỬU: Làm việc mất sức nhiều, nhưng kết quả đạt được đáng khích lệ. Tài chánh còn nhiều điều phải lo nghĩ, chưa được như ý muốn. Con cái mang về niềm vui lớn.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Sốc nổi là nhiệt huyết của tuổi trẻ dễ đưa đến thành công, nhưng cũng cần phải dùng đến đầu óc phối hợp mới được. Chuyện tình cảm thật phiền hà, lúc vui, lúc giận. Có hoạnh tài nhỏ.
- GIÁP DẦN: Mất nhiều sức lực cũng như bận tâm suy nghĩ tính toán trong công việc hiện tại nhưng kết quả đạt được lại khiêm nhượng chưa như dự tính. Tiền bạc tương đối hanh thông.
- NHÂM DẦN: Lo lắng, ưu tư không giải quyết được chuyện gì. Cần bình tĩnh mới có thể sáng suốt trong công việc. Sẽ có quý nhân trợ giúp khiến mọi việc tiến triển hơn. Gia đạo an vui.
- CANH DẦN: Có hỷ sự trong gia đình. Mọi người thân xum họp đầm ấm. Công việc đã bớt được những trở ngại, đang đi tới hanh thông, tốt đẹp. Có món tiền bất ngờ, càng khiến tinh thần phấn chấn.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Dù lúc này tương đối thoải mái, nhưng cũng nên chăm chú vào việc đang làm. Đừng ham vui, a dua theo bạn bè có hại lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
- ẤT MÃO: Vẫn còn nhiều gian nan trong công việc hiện tại. Nên bình tĩnh, tính toán cho kỹ, tránh gây thêm khó khăn, hao hụt khác nữa. Tiền bạc chớ tin tưởng vào người thái quá sẽ dễ bị lường gạt.
- QUÝ MÃO: Những chuyện rắc rối, phiền hà xảy ra khiến tinh thần giao động nhiều. Nên tập trung để giải quyết từng vấn đề một. Cũng đừng nên xuất vốn để làm ăn hoặc hùn hạp lúc này chưa thuận lợi.
- TÂN MÃO: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã hanh thông, thoải mái phần nào. Tiền bạc cũng bớt gặp khó khăn hơn trước. Đã vậy lại có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Có tin tức, thư tín từ xa đưa tới. Công việc tiến triển bình thường. Chớ nóng nảy có hại. Tình cảm hơi lộn xộn vì hiểu lầm, khéo léo sẽ êm đẹp. Có tin vui về tiền bạc.
- BÍNH THÌN: Công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện lâm vào tình trạng gần như bế tắc. Tuy nhiên, hãy yên tâm, chắc chắn sẽ có bề trên che chở và hóa giải sự đình trệ này. Phải vững tinh thần.
- GIÁP THÌN: Nhiều sự việc xảy ra cho công việc đang làm nên phải lo nghĩ tìm cách giải quyết. Cẩn thận về giấy tờ và tiền bạc để tránh sự mất mát, thất thoát. Gia đạo bình yên.
- NHÂM THÌN: Hiện tại có vài chuyện khó khăn nhỏ xảy ra trong nghề nghiệp, nơi làm việc. Nên bình tĩnh, đừng nổi nóng vô ích không giải quyết được gì đâu. Tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Tình cảm cá nhân thật vui vẻ, nhưng không vì thế mà quên mất bổn phận tại gia đình cũng như lơ là trong mọi công việc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị thị phi, miệng tiếng.
- ĐINH TỴ: Bây giờ không nên tính chuyện đi du lịch nơi xa hoặc tính chuyện làm ăn mới không lợi. Có tin vui trong gia đạo. Nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn hanh thông, dễ chịu.
- ẤT TỴ: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã tương đối trôi chảy không còn bị trở ngại, gián đoạn. Gia đạo vui vẻ, đầm ấm. Cẩn thận thật nhiều khi phải di chuyển kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn xe.
- QUÝ TỴ: Phải hao tốn nhiều về mua sắm cho con cháu cùng sửa soạn cho gia đình. Tuy nhiên tiền bạc thu vào tương đối thoải mái nên cũng không phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Tình cảm có nhiều niềm vui len lén. Nhưng chớ vì vậy mà quên đi hoặc sao lãng học hành. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận về xe cộ.
- MẬU NGỌ: Có nhiều phân vân trong quyết định quan trọng. Nên xem xét kỹ lưỡng và nếu cần chỉ nên giữ như cũ là điều tốt nhất. Tài lộc thoải mái.
- BÍNH NGỌ: Gặp nhiều bất ngờ khiến tinh thần thật căng thẳng. Nhưng lại có may mắn vào phút cuối mang lại sự thành công. Đề phòng nhiều về kẻ gian.
- GIÁP NGỌ: Những chuyện không đâu xảy đến gây nên nhiều bực mình. Chớ tin tưởng vào người thái quá mang lại sự thiệt hại lớn. Có tin tức từ xa tới.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Những tính toán còn nhiều điều chưa hợp lý khiến chưa bắt tay vào việc mới. Tài chánh có may mắn nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại. Tình cảm vui.
- KỶ MÙI: May mắn nhiều trong nghề nghiệp cũng như về tài chánh. Trong gia đạo, đừng nóng nảy chỉ làm rối thêm. Cũng lưu tâm tới sự giao du của con cái.
- ĐINH MÙI: Lo lắng nhiều trong công việc, nhưng kết quả đạt được lại tốt đẹp ngoài ý muốn. Tài lộc thật khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng gian phi.
- ẤT MÙI: Mọi việc diễn tiến một cách bình thường không có những sự việc rắc rối. Có tin vui trong gia đình. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Chớ nên đòi hỏi sự cầu toàn quá độ khiến tinh thần không ổn định. Bất mãn chỉ làm cho thêm căng thẳng mà thôi. Tài lộc ổn định.
- CANH THÂN: Vẫn chưa được như sự mong muốn trong việc làm hiện tại, khiến tinh thần có nhiều sự lo lắng. Sẽ có cơ may đưa đến giải tỏa nỗi khó khăn.
- MẬU THÂN: Việc làm ăn vẫn tiến triển một cách khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng kẻ tiểu nhân âm mưu hãm hại. Có nhiều niềm vui đưa đến cho bản thân.
- BÍNH THÂN: Việc làm vẫn còn bị trục trặc, nhưng con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Chớ để tâm đến những lời bàn ra tán vào không đâu mà mang nỗi buồn canh cánh bên lòng. Hãy bỏ chúng qua một bên, tập trung làm việc sẽ quên những sự bực mình. Tài lộc dễ chịu.
- TÂN DẬU: Nghề nghiệp đã có nhiều tiến triển đáng kể nhưng cũng đừng đặt kỳ vọng thái quá sẽ thất vọng đó. Mọi việc chậm chạp chưa như ý. Tiền bạc khả quan hơn trước.
- KỶ DẬU: Việc làm đã ổn định sau một thời gian trì trệ khiến tinh thần đã vui trở lại. Tài chánh có nhiều cơ may bất ngờ. Chuyện gia đạo đã yên vui, không còn phải lo nghĩ.
- ĐINH DẬU: Phải bỏ thật nhiều sức lực cũng như tính toán cho việc hiện tại nhưng bù lại sự thành công được như ý muốn. Tài chánh thật khả quan tuy cũng phải hao phí vì những việc tối cần.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Cân nhắc kỹ càng và mạnh dạn quyết định sự thay đổi. Mới đầu tuy chưa được như ý, nhưng sau sẽ có những kết quả tốt đẹp không ngờ. Tài chánh thoải mái.
- NHÂM TUẤT: Tài lộc có một vài trở ngại nho nhỏ. Tuy nhiên công việc đã thật ổn định khiến tinh thần thư thái vô cùng. Đã vậy tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui.
- CANH TUẤT: Tài chánh thâu đạt được rất khả quan tuy rằng vẫn phải bận tâm suy nghĩ cho những chuyện cần dùng sắp tới. Nghề nghiệp cũng thuận lợi. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- MẬU TUẤT: Đã bớt được những ưu tư lo lắng vì nghề nghiệp hiện tại, nhờ có quý nhân bất ngờ xuất hiện trợ giúp. Tài chánh ổn định. Hao tốn tiền về hỷ sự trong gia đình.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Đừng xen vào chuyện người, chỉ mang lại sự rắc rối phiền nhiễu mà thôi. Việc làm có vài sự xáo trộn nhỏ. Tình cảm cá nhân cũng không được vui vì hiểu lầm.
- TÂN HỢI: Tập trung hơn nữa vào công việc hiện tại, đừng để chuyện tình cảm lấn cấn ảnh hưởng xấu tới nghề nghiệp. Tiền bạc ổn định nhưng lại hoang phí nhiều về sắm sửa.
- KỶ HỢI: Mọi việc tưởng êm xuôi, thuận lợi nhưng lại có đôi chút trở ngại vào phút chót. Gia đạo có một vài lộn xộn nhưng cũng đừng bận tâm thái quá. Tiền bạc may mắn bất ngờ.
- ĐINH HỢI: Việc làm đã tiến triển tốt đẹp hơn thời gian qua. Phải dồn nhiều sức lực nhưng tinh thần thoải mái. Tiền bạc cũng đỡ phải lo lắng. Cẩn thận về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân