TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những hội Ánh sáng Giáng Sinh nổi tiếng thế giới
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những hội Ánh sáng Giáng Sinh nổi tiếng thế giới

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Dec 26, 2017 12:24 am    Tiêu đề: Những hội Ánh sáng Giáng Sinh nổi tiếng thế giới

Những hội Ánh sáng Giáng Sinh nổi tiếng thế giới


Giáng Sinh – thời điểm của những món quà trao tay, niềm vui, nụ cười và cũng là lúc cả thế giới trở nên lung linh huyền ảo với tuyết trắng và những ánh đèn màu rực rỡ. Cùng ghé qua một vài nơi trên thế giới xem không khí Giáng sinh như thế nào nhé!


Canyon D’Arzur, Shiodome


1. Tokyo

Nếu đến Tokyo đúng vào dịp Giáng Sinh, đừng bỏ qua một trong những ngày hội ánh sáng tuyệt vời nhất – Canyon D’Arzur tại Shiodome. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy mình như lạc vào xứ thần tiên khi 250,000 chiếc đèn LED cùng thắp sáng rực rỡ lung linh. Ngày hội ánh sáng kéo dài đến tận ngày Valentine tháng 2.


Kobe Luminarie


2. Kobe

ngày hội Ánh sáng Kobe Luminarie: Mỗi năm, Kobe lại trang hoàng rực rỡ để tưởng niệm nạn nhân của trận động đất Hanshin năm 1995.


Chợ Giáng Sinh Jena, Đức


3. Chợ Giáng Sinh Jena, Đức

Chợ Giáng Sinh Jena (hay còn được biết với tên Christkindlmarkt) ở Đức là một khu chợ bắt đầu được tổ chức mỗi năm vào ngày lễ Mùa Vọng (Advent). Khu chợ nằm tại quảng trường trung tâm đẹp như tranh vẽ với các gian hành Giáng Sinh, thức ăn, biểu diễn âm nhạc truyền thống và nhảy múa.


Village de Noël, Nice


4. Village de Noël, Nice

Tại Nice, không chỉ mỗi đại lộ Promenade Des Anglais nổi tiếng trong mùa lễ, ngôi làng Village de Noël tại quảng trường Place Masséna như một xứ thần tiên trong truyện cổ tích. Không chỉ ánh sáng, nơi đây còn rất sôi động với nhiều buổi trình diễn, thức ăn, mua sắm. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nếu có dịp đến Nice thời gian này.


Luci d’Artisa, Ý


5. Luci d’Artisa, Ý

ngày hội Ánh sáng thường niên ở Luci d’Artista tại thành phố Salerno được tổ chức từ rất sớm 4/11 cho đến tận 22/1/2018. Ngoài những màn trình diễn ánh sáng còn rất nhiều đồ trang trí trên đường phố và các quảng trường, tạo nên một không khí kỳ ảo thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm.


Công viên Tivioli Gardens, Copenhagen


6. Công viên Tivioli Gardens, Copenhagen

Kể từ ngày đầu mở cửa vào năm 1843, đến nay công viên Tivoli Gardens ở Copenhagen đã trở thành một địa điểm truyền thống suốt 174 năm cho cả du khách lẫn cư dân địa phương. Ngày hội ánh sáng Giáng Sinh là một phần không thể thiếu trong những ngày này. Vẻ đẹp được thêm phần lung linh huyền ảo do ánh sáng phản chiếu mặt hồ Tivioli và cả pháo hoa suốt từ nay cho đến năm mới.


Champs - Elysee, Paris


7. Champs - Elysee, Paris

Paris hoa lệ những ngày này càng muôn phần rực rỡ khi hai hàng cây dọc hai bên đại lộ Champs Elysee trước Khải Hoàn Môn bỗng biến thành những ngọn đèn lung linh liên tục chuyển màu từ đỏ sang trắng.


Dyker Heights, Brooklyn


8. Dyker Heights, Brooklyn

Nếu đến vùng Dyker Heights ở Brooklyn, New York, mọi người đều phải choáng ngợp với tinh thần Giáng Sinh rất truyền thống nơi đây. Trang hoàng Giáng Sinh đã được mỗi gia đình làm rất công phu từ lễ Tạ ơn cho đến tận năm mới, du khách đến đây chắc chắn phải dành nhiều thời gian để khám phá, chụp ảnh cũng như tận hưởng không khí ngày hội với không gian tràn ngập ánh sáng.


Somerset House, London


9. Somerset House, London

Somerset House đã trở thành một sân trượt băng ngoài trời cho mùa đông, hoàn hảo hơn với ánh đèn lấp lánh và ly trà chiều. Mùa đông ở London không thể tuyệt vời hơn thế.


Trung tâm thương mại Rockefeller, New York


10. Trung tâm thương mại Rockefeller, New York

Một nơi không thể bỏ qua trong mùa Giáng Sinh này là cây thông Noel đặt ngay chính giữa Trung tâm Thương mại Rockefeller, cao hơn 24 mét được trang trí bởi 45,000 bóng đèn. Cây thông Noel này lần đầu được thắp sáng vào năm 1993, và cho đến ngày nay đã có hơn ½ triệu người đến thăm quan mỗi ngày, và thử khả năng trượt băng tại đây.

Hương Lan

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân