TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 25/12/2017 đến 31/12/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 25/12/2017 đến 31/12/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Dec 24, 2017 6:30 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 25/12/2017 đến 31/12/2017

Tuần lễ từ ngày 25/12/2017 đến 31/12/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Công việc cống hiến nhiều sức lực, rất mệt mỏi. Tuy nhiên sự đạt được kết quả không khả quan lắm. Tiền bạc tương đối hanh thông. Giữ gìn về lời nói cũng như về xe cộ.
- NHÂM TÝ: Có một vài trở ngại trong công việc làm hiện tại khiến tinh thần không được vui. Chớ nên ỷ y thái quá, nhất là về giấy tờ liên quan đến chính quyền kẻo rắc rối. Tài lộc khá.
- CANH TÝ: Trông ngóng nhiều về kết quả với niềm hy vọng lớn, nhưng lại không được như ý muốn. Nên nghiên cứu, sắp xếp kỹ hơn nữa chắc chắn sẽ được hài lòng. Chớ nóng nảy thái quá không lợi.
- MẬU TÝ: Vận may đang mang đến, chớ bỏ lỡ cơ hội. Tập trung hơn nữa vào công việc sẽ mang đến kết quả không ngờ. Lưu tâm kẻ tiểu nhân rình rập mưu hại.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Chớ a dua với bạn bè thái quá không lợi cho tương lai sự nghiệp. Tình cảm có sự hiểu lầm, cần khéo léo giải thích. Tài chánh thoải mái tuy phải chi tiêu nhiều.
- QUÝ SỬU: Chuyện xảy ra cần phải thật bình tĩnh để tìm phương cách giải quyết. Lo lắng thái quá chỉ làm thêm rối mà thôi. Sẽ có quý nhân bất ngờ xuất hiện giúp đỡ. Tài lộc trung bình.
- TÂN SỬU: Việc làm hiện tại có một vài may mắn nhỏ nhưng cũng thực sự hanh thông, ổn định. Cần nỗ lực hơn nữa. Tính chuyện thay đổi hoặc đi xa chưa thuận lợi lắm
- KỶ SỬU: Đừng ôm đồm thái quá cũng như “thả mồi bắt bóng” mà không được điều gì như ý. Hãy giữ vững công việc ở vị trí cũ và nỗ lực hơn nữa là tốt nhất. Tài lộc chi phí nhiều quá sức. Tình cảm vui vẻ thoải mái.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Công việc làm ăn có những âu lo. Tuy nhiên sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ để vượt qua được. Tài lộc chi phí nhiều quá sức. Tình cảm vui vẻ thoải mái.
- GIÁP DẦN: Chuyện rắc rối trong nghề nghiệp bất ngờ xảy đến tưởng chừng hết phương cứu chữa nhưng lại có may mắn vào phút chót. Tài lộc hanh thông, chớ nóng nảy, không lợi cho tình cảm cá nhân.
- NHÂM DẦN: Đừng tin tưởng vào người thái quá, nhất là những người mình coi là thân thuộc kẻo dễ bị những chuyện không hay, nhất là trong sự hùn hạp hoặc cho vay mượn nợ.
- CANH DẦN: Mọi dự tính cho chuyện đi xa đều thuận lợi. Về nghề nghiệp, dồn hết nỗ lực sẽ đạt được thành quả bất ngờ. Tiền bạc đã có những dấu hiệu tốt đẹp như ý. Đề phòng tiểu nhân.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét, mưu hại cũng như cẩn thận về xe cộ.
- ẤT MÃO: Việc làm ăn đã đến hồi thuận lợi. Công việc trở nên tốt đẹp nhiều. Nhưng hiện tại đừng tính tới chuyện hùn hạp với người khác, kẻo không muốn rút ra cũng đã muộn.
- QUÝ MÃO: Cố gắng hơn nữa để vượt qua cơn khó khăn này. Tuy đã có những dấu hiệu tốt, nhưng đi tới tốt đẹp thì còn xa đấy. Có may mắn nhỏ về tài chánh.
- TÂN MÃO: Mọi chuyện hiểu lầm, oán trách của thân tộc đã từ từ bớt lần, không còn gây căng thẳng cho bản thân. Tài lộc hiện cũng đã hanh thông lần lần. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Hãy giữ vững tinh thần vì chuyện xảy ra không được như ý muốn. Sẽ có quý nhân giúp đỡ để qua khỏi. Về tài lộc, có may mắn nhỏ. Tình cảm vui.
- BÍNH THÌN: Không nên nhẹ dạ, cho người mượn tiền, mượn bạc. Cho mượn thì dễ, nhưng lại là món tiền khó đòi. Cũng không nên đi về khuya và cẩn thận kẻ gian.
- GIÁP THÌN: Vì sự hiểu lầm nên có sự va chạm với anh chị em. Phải thật bình tĩnh để giải thích cho rõ ràng kẻo không sẽ xảy ra lục đục lớn. Tài chánh vẫn tiến triển tốt.
- NHÂM THÌN: Việc làm ăn cũng như tiền bạc vẫn được thong thả. Tuy nhiên không khỏi phiền nhiễu vì những chuyện không đâu mang tai tiếng cho mình.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, bị trách móc. Công việc vẫn diễn tiến khả quan, không có gì trở ngại. Chuyện tình có vài sự xích mích, không vui.
- ĐINH TỴ: Trông mong tin tức cùng tiền bạc ở xa tới nhưng vẫn chưa được như ý. Việc làm ăn tuy có tương đối đấy nhưng vẫn chưa phải là tốt đẹp. Tình cảm thoải mái.
- ẤT TỴ: Chuyện rủi ro cho người thân trong gia đình đã qua. Tuy có phải hao tốn tiền tương đối khá, nhưng vận xấu đã hết rồi, yên chí mà làm ăn. Công việc thuận lợi.
- QUÝ TỴ: Chớ đua đòi, se sua kẻo bị mọi người nhìn vào chê trách ngầm. Nghề nghiệp tốt đẹp, tài lộc hanh thông khiến người ngoài nhìn vào ganh ghét ngầm đấy.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Mọi sự tính toán cho công việc tuy bị trắc trở ban đầu, nhưng lại được tốt đẹp sau đó. Tài lộc có những may mắn không ngờ. Chớ nên tin người thái quá có hại lớn.
- MẬU NGỌ: Có những sự việc xảy ra căng thẳng nhiều tưởng như không thể tháo gỡ ra được. May thay, giờ chót lại được hóa giải bất ngờ. Tài chánh bình thường. Gia đạo an vui.
- BÍNH NGỌ: Tuy phải mất nhiều công sức nhưng lại đạt được kết quả đáng khích lệ trong công ăn việc làm hiện tại. Nên đề cao cảnh giác kẻo có nhiều kẻ muốn lợi dụng, gây tổn thất.
- GIÁP NGỌ: Chuyện làm ăn hơi bị trục trặc nhưng rồi cũng giải quyết được êm đẹp. Tài chánh bình hòa. Lưu tâm về sức khỏe nhất là lúc đi xe hoặc lái xe.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Mọi vấn đề cần được suy xét kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện. Hiện tại, chưa nên hùn hạp, cộng tác với người khác sẽ không những không có lợi mà còn gây phiền toái.
- KỶ MÙI: Những tiến triển khả quan trong nghề nghiệp khiến tinh thần rất phấn chấn. Không nên dính dáng đến chuyện tình cảm chỉ làm rắc rối trở ngại cho công việc mà thôi.
- ĐINH MÙI: Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, cần đề phòng. Nghề nghiệp, tiền bạc tuy vững vàng nhưng lại phải hao tốn nhiều về những chuyện của con cái. Gia đạo an vui.
- ẤT MÙI: Mọi sự may mắn đến một cách dồn dập. Tài lộc cũng vậy, có những của hoạnh tài tuy hơi nhỏ đôi chút. Tinh thần thoải mái. Con cái mang đến nhiều niềm vui.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Tuy mệt mỏi nhiều vì làm việc quá sức nhưng kết quả đạt được rất khả quan, mọi việc tiến triển như ý muốn. Tình cảm cá nhân tương đối đã ổn định.
- CANH THÂN: Bôn ba chẳng qua thời vận, chạy đông chạy tây mà cũng không được chuyện như ý. Tiền bạc còn nhiều điều phải ưu tư, lo lắng. Cẩn thận nhiều đến những kẻ gian phi, trộm cướp.
- MẬU THÂN: Chưa nên thay đổi công việc lúc này, chỉ nên giữ vững như cũ là tốt nhất. Hao tốn nhiều về những chi phí bất thường. Lưu tâm về học vấn cùng sự giao du của con cái.
- BÍNH THÂN: Gia đạo tuy còn vài chuyện gút mắt nhưng đã được ổn định, giải quyết được mọi dị biệt. Tài chánh bình thường. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tuy có phần mệt mỏi trong công việc đang làm, nhưng bù lại tinh thần được thoải mái dễ chịu. Tiền bạc đã có những tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- TÂN DẬU: Bớt được những ưu tư lo lắng về công việc cũng như về tài chánh. Có những hên may đến bất ngờ giải tỏa được những khó khăn, khúc mắt. Gia đạo bình yên. Có lộc nhỏ bất ngờ.
- KỶ DẬU: Tinh thần đã ổn định sau những biến cố xấu của con cái. Mọi việc đã qua đi một cách êm đẹp. Việc làm ăn vẫn tiến triển bình thường. Tài lộc khả quan. Có tin vui từ xa tới.
- ĐINH DẬU: Những dự tính hùn hạp với người khác chưa nên tiến hành lúc này. Công việc làm ăn vẫn đều đặn, tài chánh ổn định. Để ý thật nhiều về xe cộ cũng như về sức khỏe.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Công việc hiện tại đòi hỏi mất thật nhiều sức lực nhưng lại thật vui vì những kết quả đạt được. Tiền bạc được như ý và có của hoạnh tài trong tuần. Gia đình êm ấm.
- NHÂM TUẤT: Vẫn còn phải chia trí, phân tâm vì những chuyện tình cảm rối rắm. Chuyện gì đến phải đến, chuyện gì đi phải đi, đừng lưu tâm thái quá ảnh hưởng xấu tới công việc.
- CANH TUẤT: May mắn bất ngờ trong công việc hiện tại khiến tinh thần thật là phấn chấn. Chuyện hùn hạp cần phải tính toán thật kỹ để khỏi xảy ra những rắc rối mai sau. Tài lộc thoải mái.
- MẬU TUẤT: Một vài xích mích nhỏ trong gia đình khiến tinh thần không được vui. Việc làm ăn vẫn có những tiến triển thuận lợi. Tài chánh ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện bất thường.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Đã bớt được những sự căng thẳng về những rắc rối của tình cảm. Có quý nhân trợ giúp khiến mọi sự hiểu lầm được giải tỏa. Nghề nghiệp, tài chánh có may mắn nhỏ.
- TÂN HỢI: Có vài chuyện không vui xảy ra trong gia đình. Đừng nóng nảy chỉ làm thêm rạn nứt. Phải thật bình tĩnh giải quyết cho êm ấm. Việc làm và tiền bạc vẫn bình thường.
- KỶ HỢI: Vẫn gặp được những sự thuận lợi trong nghề nghiệp. Cẩn thận kẻ gian tính chuyện lường gạt. Cũng không nên hùn hạp hoặc cho vay mượn vào thời điểm này. Gia đình bình yên.
- ĐINH HỢI: Những dự định cho công việc mới chưa thể thực hiện được, cứ giữ vững lề lối cũ và sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp. Tài chánh có nhiều tiến triển khích lệ. Con cái có hỷ sự.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân