TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Jumanji: Welcome to the Jungle
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Jumanji: Welcome to the Jungle

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sun Dec 24, 2017 12:40 am    Tiêu đề: Điểm phim: Jumanji: Welcome to the Jungle

Điểm phim: Jumanji: Welcome to the Jungle


Diễn viên: Dwane Johnson, Jack Black, Alex Wolff, Karen Gillan, Madison Iseman, Morgan Turner, Nick Jonas.

Đạo diễn: Jake Kasdan

“Jumanji: Welcome to the Jungle” được xây dựng theo nội dung mới hoàn toàn. Chuyến phiêu lưu lần này, một nhóm bốn người bạn trẻ bị phạt cấm túc, phải dọn dẹp căn basement của trường, đã táy máy tìm ra một cái máy chơi game cũ, rồi mở lên chơi là bị cuốn vào thế giới của Jumanji. Thật nhanh chóng họ nhận ra mỗi người đã trở thành chính nhân vật trong game mà họ chọn, mỗi người lại có kỹ năng và điểm mạnh, yếu khác nhau.

Tréo ngoe ở chỗ, mỗi nhân vật mà họ sở hữu dường lại là phiên bản đầy đối nghịch với nhân dạng ngoài đời.


Dwayne Johnson vai Dr Smolder Bravestone
trong phim "Jumanji: Welcome To The Jungle"


The Rock, võ sĩ “đô vật” hóa ra Tiến Sĩ Smolder Bravestone.

Trong phim, The Rock chuyển vai thế thân chàng nam sinh “mình dây” Spencer (Alex Wolff diễn) hóa ra tiến sĩ “vai u thịt bắp” Smolder Bravestone (Dwane Johnson). Nhân vật có cơ bắp cuồn cuộn, sức mạnh phi thường. Anh sở hữu nhiều kỹ năng chiến đấu siêu việt, tốc độ di chuyển thần tốc, giỏi leo trèo, đánh đấm và sử dụng boomerang làm vũ khí. Nhân vật này hoàn toàn không có bất kỳ điểm yếu nào. Tuy nhiên, bên trong vẻ ngoài cục súc kia lại là một trái tim nhạy cảm và mong manh của Spencer.

The Rock nổi tiếng với vai quái xế Hobbs trong series Fast and Furious. Bên cạnh đó, anh cũng là nhà đô vật chuyên nghiệp đoạt nhiều giải thưởng. Gắn liền với hình tượng nam tính, mạnh mẽ trên màn ảnh. Trong Jumanji, The Rock sẽ làm khán giả dở khóc dở cười khi bề ngoài vạm vỡ nhưng mang nội tâm mong manh của một chàng thư sinh 16 tuổi.


Jack Black vai Professor Shelly Oberon
trong phim "Jumanji: Welcome To The Jungle"


Jack Black vào vai Giáo Sư Shelly Oberon

Khác với The Rock và Karen Gillan được thủ vai cùng giới tính, Jack Black lại diễn vai tréo cẳng ngỗng, thế thân của cô bé xinh đẹp, nữ tính Bethany (Madison Iseman). Dù có ngoại hình là một ông già trung niên cục mịch nhưng Jack Black phải diễn tâm trạng một cô gái thực thụ. Đây là nhân vật cần được nâng niu và chăm sóc nhất của nhóm. Dù thông thạo bản đồ, khảo cổ và cổ sinh vật học nhưng ông lại không có khả năng chiến đấu, sợ muỗi mòng đến chết khiếp. Vị giáo sư phải chạy hụt hơi mỗi khi nguy hiểm và luôn cần sự cứu giúp của đồng đội.

Danh hài Jack Black là cái tên mà chỉ nghe qua đã khiến khán giả phải cười. Ông từng 2 lần được đề cử Quả Cầu Vàng cho những màn hóa thân xuất sắc của mình. Trong những năm gần đây, Jack Black tham gia lồng tiếng Gấu Po trong series Kung Fu Panda và xuất hiện trong bộ phim ăn khách như Goosebumps. Trong Jumanji Jack Black sẽ mang đến hàng loạt cảnh cười đến ra nước mắt.


Karen Gillan trong phim "Jumanji: Welcome To The Jungle"


Karen Gillan trở thành cô nàng Martha (Morgan Turner).

Nhân vật của Gillan là nữ chiến binh Amazon dũng mãnh Ruby Roundhouse, đây là vai nữ duy nhất trong game, ngoại hình gợi cảm và khả năng chiến đấu bền bỉ, Ruby Roundhouse thông thạo nhiều loại võ, từ Karate, Thái Cực, Aikido cho đến Vũ Quyền. Nàng “Wonder Woman” này sẽ có nhiều pha triệt đối thủ không thương tiếc. Trong Guardians of the Galaxy, Karen Gillan bị làm xấu đi bằng cách cạo trọc đầu, nhuộm da xanh để diễn vai robot Nebula. Trong Jumanji cô nàng thoả sức khoe nhan sắc, Karen Gillan từng được yêu thích với vai nữ chính trong series khoa học viễn tưởng dài nhất thế giới Doctor Who. Nữ diễn viên xinh đẹp sẽ mang đến một hình tượng “Wonder Woman” hùng dũng nhưng không kém phần hài hước trong Jumanji.


Kevin Hart trong phim "Jumanji: Welcome To The Jungle"


Kevin trở thành tà lọt “lắm mồm” bên cạnh The Rock.

Thành viên còn lại của nhóm học sinh, anh chàng nghịch ngợm Fridge, đã hóa thành gã tà lọt bé nhỏ Franklin Finbar, vai trò “yếu và chết nhát” do Kevin Hart đóng. Nhân vật này có nhiệm vụ rất quan trọng là... xách vũ khí cho nhóm. Anh có khả năng hữu ích là, biết giao tiếp với động vật, ngoài ra Finbar hoàn toàn vô dụng vì không có sức mạnh, di chuyển chậm chạp và còn sợ... bánh ngọt.

Năm 2016, Dwayne Johnson và Kevin Hart từng hợp diễn ăn ý trong Central Intelligence (2016), tạo một cặp đôi bá đạo nhất trên màn ảnh. Jumanji: Welcome to the Jungle đánh dấu sự cộng tác lần thứ 2 giữa The Rock và nam nghệ sĩ hài Kevin Hart. Những màn đấu khẩu và những trò đùa của cả hai sẽ khiến khán giả cười thỏa thích.



Ca sĩ Nick Jonas hóa phi công soái ca Alex

Bên cạnh các nhân vật thú vị của game hiện hữu trong thế giới kỳ ảo ấy, còn có sự xuất hiện của chàng phi công Alex do Nick Jonas đóng. Từng là một người chơi Jumanji như nhóm học sinh, anh đã bị kẹt vào thế giới game từ trứớc và đang tìm cách thoát về cõi trần. Với nhiều kinh nghiệm sinh tồn, Alex sẽ hỗ trợ 4 nhân vật trên vượt qua các ải trong thế giới Jumanji để trở về thực tại. Tác phẩm cũng gây tò mò về câu chuyện, tại sao Alex lại có mặt ở trong thế giới game.



Bộ phim giống như là một sự kết hợp tuyệt vời giữa video game và phim hài suồng sã, nhờ dàn diễn viên ăn ý từ đầu chí cuối. Nhưng có lẽ khiến khán giả cười mỏi mồm nhất là Jack Black khi vào vai một cô hotgirl 15 tuổi, nghiện Instagram. Từ giọng nói đến cử chỉ đúng chuẩn nữ nhi khiến người xem cười bò.

Thế giới game quen thuộc được xây dựng rất gần gũi trong “Jumanji: Welcome to the Jungle”



Khác với nhiều phim đương thời lấy đề tài trò chơi video game, Jumanji 2 đem lại cảm giác “game” thực sự khi mô phỏng một số nhân vật lặp đi lặp lại lời dẫn, sự hạn chế trong phạm vi di chuyển cũng như nạp lại năng lượng, sở hữu 3 mạng sống và những skill rất ngớ ngẩn.

Chúng ta sẽ theo chân camera bám sát vào bộ bốn, sau này thành năm nhân vật trong cuộc chơi rừng rú. Họ té sấp, đánh lộn, bị thú dữ rượt, bị muỗi cắn, nhảy nhót, bay lượn... trong tất cả mớ hỗn độn đó, chân dung của từng nhân vật vẫn được mô tả đầy đủ.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân