TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Mười địa điểm gần Los Angeles để vui chơi dịp lễ
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Mười địa điểm gần Los Angeles để vui chơi dịp lễ

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Mon Dec 18, 2017 12:54 am    Tiêu đề: Mười địa điểm gần Los Angeles để vui chơi dịp lễ

Mười địa điểm gần Los Angeles để vui chơi dịp lễ


Tưởng chừng mới chớp mắt, mà những ngày nghỉ cuối năm lại một lần nữa trở lại với chúng ta.

Mặc cho thời tiết ấm áp bất thường, Los Angeles của chúng ta đang sẵn sàng cho một mùa nghỉ lễ đầy đủ các món ăn ngày hội, rong chơi cùng gia đình và mừng Lễ Giáng Sinh. Chương trình Eye on LA của đài KABC vừa đưa ra 10 đề nghị cho những địa điểm hay ý tưởng tuyệt vời để chúng ta cùng người thân mừng lễ năm nay.



1- Disneyland Resort

Disneyland chắc chắn mừng Giáng Sinh theo một phong cách, và khi bạn ghé đến đây, toàn bộ công viên này sẽ chan hòa không khí tưng bừng của ngày hội. Năm nay, Disney California Adventure đang chuẩn bị cung cấp các món ăn đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ tại Festive Foods Marketplace, nơi khách hàng có thể nếm những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới. Tiện khi ở đó, quý vị hãy ghé xem thử Cars Land, đã được trang hoàng cho dịp lễ.

https://disneyland.disney.go.com/



2- The Mission Inn & Spa

Năm 2017 đánh dấu lễ kỷ niệm lần thứ 25 của “Festival of Lights” của Mission Inn, và nơi này đang chuẩn bị cho một mùa lễ huy hoàng nhất, với “Sweet-Twenty Five,” từng được mệnh danh là cuộc triển lãm đèn Giáng Sinh đẹp nhất của Hoa Kỳ (năm 2014). Khi mới trình làng, cuộc triển lãm chỉ có khoảng 16,000 ngọn đèn, nhưng chẳng bao lâu đã bao gồm toàn bộ một dãy phố với hơn 5 triệu ngọn đèn lấp lánh, chiếu sáng cả một vùng trời. Chủ đề của cuộc triển lãm năm nay là “kẹo,” một chủ đề thú vị và vui nhộn, gồm những sản phẩm vừa vui mắt vừa ngon miệng của Casey!

http://www.missioninn.com/



3- L.A. Zoo Lights

Sở thú Los Angeles đang sẵn sàng cho mùa Giáng sinh với triển lãm “Ánh sáng của vườn thú L.A.” Vườn thú LA lóng lánh đầy ánh sáng với hàng ngàn ánh đèn LED lung linh và những hình ảnh động 3-D làm cho sở thú trở nên sống động sau khi trời tối. Một số động vật ở đây có thói quen ngủ sớm, nhưng du khách có thể nhìn thấy ánh sáng của L.A. Zoo từ 6 giờ chiều đến 10 giờ tối, khi đi bộ ngang qua rừng bóng disco và nhiều thứ hấp dẫn hơn nữa. Vé từ $10 đến $20, và trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí.

http://www.lazoolights.org/



4- Sanrio Village at Tanaka Farms

Trang trại Tanaka Farms ở Irvine mang không khí Giáng Sinh hết sức đặc biệt đến quận Cam. Đặc biệt Santa Tour là một chuyến xe đi ngang qua trang trại 30 mẫu, nơi bạn có thể nếm những rau trồng trong mùa Đông, và tìm hiểu lịch sử của trang trại. Tại đỉnh đồi, bạn cũng có thể đi thăm Sanrio Village nơi bạn có thể bắt kịp Santa Claus hoặc thậm chí Hello Kitty vào cuối tuần từ giờ cho đến ngày 17 tháng Mười Hai.

http://www.tanakafarms.com/



5- Enchanted: Forest of Light at Descanso Gardens

“Enchanted: Forest of Light” là một quãng đường ngập tràn ánh sáng mê hoặc kéo dài một dặm qua công viên Descanso ở La Cañada Flintridge. Rừng ánh sáng này được mở cửa từ giờ đến khoảng 7 Tháng Tư. Đặc biệt các khu vườn được lấp đầy với các màn hình ánh sáng chuyển động lạ thường, tạo cho khách lãnh du một kinh nghiệm kỳ diệu, không giống như bất cứ nơi nào khác ở Los Angeles. Đây là chương trình dành cho cả gia đình. Vé từ $23 đến $30/người.

https://www.descansogardens.org/



6- Disney on Ice: Follow Your Heart

Cho dù con em của bạn yêu thích Disney Princesses hay mê Dory cùng những người bạn ngộ nghĩnh của cô, màn biểu diễn Disney on Ice mới nhất là một chuyến đi chơi giải trí của cả gia đình, bảo đảm sẽ tạo những kỷ niệm vui nhất cho kỳ nghỉ lễ. Thêm vào đó, chương trình mới có tên “Follow Your Heart” là một màn biểu diễn trình bày những câu chuyện và nhân vật quen thuộc từ các bộ phim yêu thích của Disney.

Hai màn biểu diễn đặc biệt này chỉ có mặt ở Nam Cali từ ngày 14 Tháng Mười Hai đến ngày 7 Tháng Giêng, vì thế hãy bắt đầu lập chương trình và mua vé ngay trước khi quá trễ.

https://www.disneyonice.com/



7- Knott’s Merry Farm

Tận hưởng một mùa Giáng Sinh cổ điển ấm áp tại Knott’s Merry Farm, nơi ngay khi mới bước chân vào, bạn đã được bao quanh bởi âm thanh, mùi hương và không khí đầm ấm của những ngày nghỉ. Này là những hạt dẻ vừa được nướng, mùi thơm của ly chocolate nóng và các món tráng miệng tươi ngon là những thức ăn hàng ngày của Knott. Tại đây, bạn không chỉ tìm được những thực phẩm tuyệt vời, mà còn gặp được 40 nhà sản xuất địa phương, chuyên cung cấp quà Giáng Sinh được đặt làm cho từng người trong danh sách người nhà và thân hữu.

https://www.knotts.com/



8- Aldik Home

Có lẽ Aldik Home là một trong những cửa hàng Giáng Sinh đẹp nhất ở Los Angeles. Cửa tiệm này ra đời như một cửa hàng bán hoa lụa trong thập niên 50s, nhưng sau đó đã trở nên nổi tiếng về hoa lụa phẩm chất cao cũng như những món hàng trang trí nội thất lạ thường, tạo được ấn tượng lâu dài. Aldik Home rộng 2,300 mét vuông, tràn ngập với những món trang trí Giáng Sinh thật tuyệt vời. Alkik Home thậm chí còn có những nhà thiết kế tài năng sẽ giúp bạn trang trí ngôi nhà để chuẩn bị ăn mừng với thân nhân trong mùa lễ này.

https://www.aldikhome.com/



9- Vodkas & Latkes at Akasha in Culver City

Mùa lễ nghỉ là dịp chúng ta ăn mừng trong truyền thống lâu đời, nhưng luôn luôn cũng có chỗ cho các phong tục mới! Akasha, ở Culver City, đang đưa truyền thống nghỉ lễ đến mức kế tiếp với “vodka và latkes.” Các món ăn mừng lễ của Akasha kết hợp các món cocktail Hanukkah sẽ làm cho mọi người thoải mái với những món ăn vừa cầu kỳ vừa rất dễ chịu.

https://www.akasharestaurant.com/



10- The Porsche Experience

Trải nghiệm Porsche có thể là món quà hoàn hảo cho người “có tất cả.” Nằm trong Carson, Porsche Experience sẽ đưa bạn đi những chuyến đi ngọt ngào của Porsche. Những trải nghiệm lái xe bắt đầu ở mức $ 235 trong 1.5 giờ, nhưng bạn cũng có thể thử trải nghiệm Simulator Experience bắt đầu từ $35 cho 30 phút. (H.G)

Nguồn: nguoi-viet.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân