TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Quà nhiếp ảnh mùa Lễ 2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Quà nhiếp ảnh mùa Lễ 2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Mon Dec 18, 2017 12:53 am    Tiêu đề: Quà nhiếp ảnh mùa Lễ 2017

Quà nhiếp ảnh mùa Lễ 2017


Giờ đã đến lúc đó nữa rồi – thời điểm giữa Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) và Lễ Giáng Sinh (Christmas). Ðây là thời gian nóng bỏng nhất trong năm để các thương hiệu kinh doanh kiếm tiền, và cũng là lúc để bà con thi nhau mua sắm.

Những người yêu nhiếp ảnh chúng ta thích máy ảnh và ống kính, đương nhiên. Nhưng chúng ta cũng thích những món phụ tùng để giúp chúng ta chụp hình đẹp hơn, chụp nhiều hình hơn, chỉnh sửa những hình đó, hoặc chia sẻ trên mạng cho cả thế giới xem. Bạn có thể tìm vài món quà khá thú vị cho người mê chụp hình trong gia đình hoặc nhóm bạn. Sau đây chỉ là một vài ý tưởng ở nhiều mức giá khác nhau, để thích hợp với túi tiền của bạn.


Hộp Gnarbox 256GB với app đi kèm cho iPhone


Gnarbox

Gnarbox là một phương pháp giải quyết backup linh động và vững chắc cho những người chuyên chụp hình, với một loạt khe đọc đủ loại thẻ nhớ khác nhau, khả năng kết nối Wi-Fi, một vỏ hộp lâu bền, và sức chứa 128GB hoặc 256GB bên trong.

Nó có chức năng chuyển hình nhanh, và chiếc app đi chung với Gnarbox cho iPhone hoặc Android cho phép bạn edit video hạng 4K, hình ảnh RAW và nhiều thứ khác, và tổ chức ngăn nắp cho hồ sơ ảnh của bạn. Bạn cũng có thể chuyển đổi (thí dụ từ RAW qua JPEG) và chia sẻ hình hoặc video clip của bạn từ bất cứ nơi nào nếu bạn muốn đăng post liền.

Theo kinh nghiệm của bản thân tôi, đây là một món quà rất quý, nhất là sau khi đã bị hư mất cả ngàn tấm hình đẹp trong chuyến đi săn ảnh vừa rồi. Và bạn có thể mua chiếc Gnarbox ở giá $299.99 hoặc $399.99, tùy theo sức chứa nào bạn chọn.


Máy bay điều khiển cách không DJI Mavic Pro Platinum


DJI Mavic Pro Platinum

Chiếc DJI Mavic Pro Platinum có thể là máy bay drone cân bằng nhất hiện thời theo những yếu tố thực dụng, tính chất linh động, giá tiền và phẩm chất chụp ảnh.

Hạng Platinum của máy DJI cũng có đời pin dài hơn để bạn có thể bay lâu hơn (và chụp hình lâu hơn), và bay im lặng hơn nhiều (nhất là khi bay ở nơi có nhiều người).

Bạn có thể mua trực tiếp từ DJI hoặc từ Amazon ở giá $1,099.


SpiderLight camera holster


SpiderLight camera holster

Mỗi lần tôi đeo Spider holster khi tôi đi chụp, tôi bị hỏi đó là gì vậy, mua nó ở đâu, và tôi có thích nó không. Trả lời cho câu hỏi cuối là: rất nhiều.

Những bạn độc giả thường xuyên của mục Góc Nhiếp Ảnh chắc còn nhớ trong kỳ báo vừa rồi, tôi đã giới thiệu chiếc Black Widow Holster từ Spider Holster.

Những “bao súng” của Spider giúp bạn bớt bị đau lưng, giảm sức nặng trên lưng bạn và chuyển qua bên hông bạn. Tôi dùng một trong những mẫu hàng chuyên nghiệp của họ cho công việc “hạng nặng” ngoài trời, nhưng nói chung, mẫu SpiderLight Pro là tất cả bạn cần cho những máy DSLR nhẹ và loại máy mirrorless.

Giá trực tiếp của SpiderLight Pro là $95.


Máy in Canon Selphy CP1300


Canon Selphy CP1300 compact wireless printer

Nếu bạn muốn in một tài liệu trên giấy khi đi xa, đây là một sản phẩm tốt cho bạn.

Máy in Canon Selphy đứng một bậc cao hơn những máy in di động trung bình vì nó có thể in cho đến cỡ 4×6”. Phẩm chất in khá tuyệt, ra những tấm ảnh nhìn như đã được in trong phòng in chuyên nghiệp, mặc dù tốc độ in nhanh như chớp.

Máy in được bắc cầu với máy ảnh của bạn qua chiếc điện thoại smartphone, và luôn cả trực tiếp từ USB. Máy này rất dễ thích ứng, và nhỏ gọn, nhỏ hơn một hộp giày, đủ để bạn có thể đem theo khi đi du lịch. Ðây là một món quà xuất sắc cho những gia đình có con nhỏ.

Mua thẳng từ Canon với giá $119.99


Khung ảnh Meural Canvas lớn 27-inch


Meural Canvas

Một món quà khác hơi đắt tiền, nhưng lại là một món quà tuyệt vời cho người chụp rất nhiều hình, mà không bao giờ cho ai xem. Meural Canvas là một khung hình digital, với màn ảnh 27-inch sáng trưng dư sức trình bày hết vẻ đẹp của những bức ảnh tốt.

Bạn có thể dễ dàng tạo playlist riêng của bạn và upload vào khung Canvas, và chỉnh cách bạn muốn chúng được trưng bày. Hơn nữa, bạn có thể chuyển giữa chiều ngang và chiều dọc và tạo hai bộ ảnh khác nhau cho vừa từng chiều.

Khung Meural Canvas có giá bắt đầu từ $595.

Một bức ảnh đáng giá một ngàn chữ... nhưng một món quà hữu ích trong tay người chụp ảnh sẽ trở nên vô giá nếu nó giúp họ chụp được bức ảnh “có một không hai”.

Andy Nguyễn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân