TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tập Thể Dục Quá Nhiều Có Nguy Cơ Bệnh Tim Cao
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tập Thể Dục Quá Nhiều Có Nguy Cơ Bệnh Tim Cao

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Dec 12, 2017 11:36 pm    Tiêu đề: Tập Thể Dục Quá Nhiều Có Nguy Cơ Bệnh Tim Cao

Tập Thể Dục Quá Nhiều Có Nguy Cơ Bệnh Tim Cao


“Không đau, không được,” người xưa nói vậy. Nhưng khi nói đến trái tim của bạn thì khác, tập thể dục quá nhiều có thể hại nhiều hơn tốt.

Một cặp nghiên cứu mới cho thấy rằng tập thể dục quá độ có thể làm hại trái tim, tạo ra tình trạng đưa tới đau tim hay chết yểu.

“Chúng ta đã từ xem thể dục như là lợi ích đối với hệ thống tim mạch, nhưng các nghiên cứu này cho thấy rằng làm việc nhiều quá – hay quá cực – có thể làm hại,” theo nhà tim mạch nổi tiếng Bác Sĩ Chauncey Crandall nói với báo Newsmax Health.

Theo truyền thống, tất cả thể dục đều chứng kiến lợi ích đối với hệ thống tim mạch của cơ thể, theo Crandall, trưởng chương trình thay tim tại bệnh viện nổi tiếng thế giới Palm Beach Cardiovascular Clinic tại Palm Beach Gardens ở tiểu bang Florida.

“Những nghiên cứu này không làm tôi ngạc nhiên, các kết quả phản ảnh những gì tôi chứng kiến trong nghề nghiệp qua vài năm rồi,” Crandall, tác giả của Phúc Trình Sức Khỏe Tim, cho biết thêm.



Vào tháng 10, nghiên cứu được đăng trong Mayo Clinic Proceedings cho thấy rằng những người đàn ông da trắng làm việc nhiều hơn mức đề nghị của liên bang hiện nay thì cơ hội nhiều hơn để phát triển bệnh tim sớm.

Nhóm các nhà nghiên cứu, được lãnh đạo bởi khoa học gia từ Đại Học Illinois và Kaiser Permanente, theo dõi thói quen tập thể dục của hơn 3,000 người trong vòng 25 năm.

Kết quả nghiên cứu cho thấy những người tập thể dục trung bình từ 2 giờ rưỡi mỗi tuần thì có sức khỏe khá. Trong khi đó những người tập thể dục lâu hơn 7 tiếng rưỡi mỗi tuần – gấp 3 lần mức hướng dẫn của chính phủ liên bang – thì có 27% nguy cơ cao hơn phát triển bệnh tim mạch vành ở tuổi trung niên.

Nguồn: vietbao.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân