TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 04/12/2017 đến 10/12/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 04/12/2017 đến 10/12/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Dec 03, 2017 7:34 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 04/12/2017 đến 10/12/2017

Tuần lễ từ ngày 04/12/2017 đến 10/12/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Công chuyện làm ăn có vài trục trặc nhỏ nhưng mọi việc rồi cũng đâu vào đó. Chuyện tình cảm, phải khéo léo, mềm mỏng để tránh sự hiểu lầm. Có tài lộc nhỏ.
- NHÂM TÝ: Tài chánh đã bớt phần âu lo vì những chi phí ngoài ý muốn. Gia đạo an vui. Chớ phiêu lưu tình cảm có hại lớn. Công việc làm tương đối dễ chịu.
- CANH TÝ: Diễn tiến về tình cảm vẫn tốt đẹp bội phần. Công việc cùng nghề nghiệp cũng hanh thông khiến tinh thần thoải mái. Gia đạo hơi rối vì sự hiểu lầm.
- MẬU TÝ: Vẫn khả quan trong nghề nghiệp nhưng phải mất sức nhiều mới đạt được kết quả. Có bạn bè ở xa đến thăm viếng. Tiền bạc tương đối dễ chịu.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Lại gặp trục trặc trong nghề nghiệp khiến phải eo hẹp về tiền bạc. Sẽ mở ra, hết sui sau ít ngày nữa. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- QUÝ SỬU: Thoải mái nhiều vì diễn tiến của công việc làm ăn được như ý muốn. Tài chánh tương đối cũng đỡ hơn thời gian qua. Hơi rắc rối về tình cảm cá nhân.
- TÂN SỬU: Chuyện trong nhà nên giải quyết cho êm thắm để khỏi bùng nổ xảy ra những chuyện đáng tiếc. Nơi làm việc cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.
- KỶ SỬU: Thời gian này không có biến chuyển gì quan trọng đáng nói. Những dự tính làm ăn mới đã có cơ thực hiện vì đấy là thời điểm thuận lợi.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Việc làm bấp bênh phải ưu tư, lo lắng. Tài lộc chi phí nhiều. đừng vì những chuyện tình cảm nhất thời, chưa đi đến đâu mà làm trở ngại lớn cho tương lai.
- GIÁP DẦN: Vẫn còn những lo lắng cho việc làm hiện tại, vì có 1 vài trở ngại xảy đến. Tiền bạc tương đối khả quan. Nên mềm mỏng trong gia đạo để giữ hòa khí.
- NHÂM DẦN: Tuy hao tốn tiền bạc, nhưng đây là những chuyện chẳng đặng đừng và cũng là tiền đầu tư cho tương lai. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Coi chừng về xe cộ.
- CANH DẦN: Chuyện rối rắm của con cái cứ từ từ gỡ sẽ bình thường trở lại. Đừng lo lắng, hấp tấp kẻo không những không có lợi mà còn gây thêm trở ngại. Có tài lộc nhỏ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Tuy chuyện xui đã qua rồi nhưng vẫn phải đề phòng thật nhiều để tránh sự tái diễn. Công việc làm ăn tương đối ổn định. Tài lộc thoải mái, tuy phải chi phí hơi nhiều.
- ẤT MÃO: Gặp nhiều may mắn trên đường sự nghiệp, làm ăn. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm sự thuận lợi. Tình cảm cá nhân có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp.
- QUÝ MÃO: Cuộc sống không đơn thuần như bài tính cộng mà nó vô cùng phức tạp. Vì vậy phải nhận xét thật tinh tế, kẻo dễ bị kẻ khác lợi dụng, mưu hại. Cẩn thận về xe cộ.
- TÂN MÃO: Muốn mưu cầu chuyện gì thì đây là thời điểm thuận lợi rồi, nên tiến hành ngay đi. Về chuyện hợp tác, đừng tin người thái quá dễ bị lừa gạt.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Nên khéo léo, mềm mỏng trong cách cư xử để tránh những việc không hay xảy đến. Cũng nên dồn nỗ lực vào công việc làm. Đừng để chuyện tình cảm làm phân tâm, có hại.
- BÍNH THÌN: Hết cơn bi cực tới thời thái lai, chuyện trở ngại, xui xẻo sẽ qua đi, đừng lo lắng nhiều. Chuyện làm ăn, có người nâng đỡ nên tiền bạc cũng được thong thả.
- GIÁP THÌN: Chớ lơ là về giấy tờ liên quan đến pháp lý kẻo hối lại không kịp. Tài lộc trung bình. Đi xe cộ coi chừng về luật lệ giao thông cũng như về tai nạn.
- NHÂM THÌN: Có rắc rối, khó chịu nơi làm việc. Cần thật uyển chuyển để ứng xử kẻo không dễ lôi kéo vào chuyện đôi co, khẩu thiệt. Gia đạo bình yên.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Cố gắng thêm nữa để tự kiềm chế những chuyện tình cảm gây phiền nhiễu nhiều cho bản thân. Việc làm phải âu lo vì có vẻ bấp bênh. Tài lộc phải chi phí nhiều.
- ĐINH TỴ: Gặp những sự ganh ghét vì ganh gây biết bao bực mình. Tuần này cũng tốn tiền nhiều về chuyện mua sắm. Tuy nhiên nghề nghiệp, tài lộc vẫn may mắn.
- ẤT TỴ: Hiện tại gặp nhiều sự thuận lợi trong nghề nghiệp, trong chuyện làm ăn vì có quý nhân giúp đỡ. Con cái mang về nhiều niềm vui trong học vấn. Gia đạo đầm ấm.
- QUÝ TỴ: Chuyện bực mình do con cái đã có cơ giải quyết tương đối êm đẹp nên tinh thần được thư thái nhiều. Tài lộc có nhiều may mắn, thuận lợi.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Tài lộc tương đối thoải mái nhưng lại phải tiêu xài nhiều chuyện thật cần thiết. Đừng ham vui, đàn đúm với bè bạn xấu chỉ mang lại sự không hay mà thôi.
- MẬU NGỌ: Tiền bạc có những may mắn nhỏ bất ngờ. Chuyện hiểu lầm đã được giải quyết xong một cách êm đẹp. Nên khéo léo hơn nữa vì có tiểu nhân đâm chọt.
- BÍNH NGỌ: Tuy còn lo lắng về nghề nghiệp nhưng lại được quý nhân tận tình giúp đỡ vượt qua khó khăn. Cần lưu tâm nhiều về xe cộ. Tình cảm vui vẻ tuy có đôi lúc bất hòa.
- GIÁP NGỌ: Gia đạo đã yên vui, hết còn những sự hiểu lầm. Công việc cũng đã bớt sự trắc trở. Tài lộc đã khả quan nhiều. Có tin tức vui từ xa tới.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Mọi sự việc vẫn diễn tiến như ý mong muốn. Tài lộc tuy phải chi phí nhiều nhưng vẫn khả quan. Có tin tức, cơ hội may mắn cho công việc tương lai. Đề phòng bè bạn xấu.
- KỶ MÙI: Phải thật lưu tâm trong những quyết định khuếch trương công việc làm ăn. Nghiên cứu cho kỹ để khỏi rơi vào đường thất bại. Tài chánh có may mắn bất ngờ tuy cũng phải tiêu xài nhiều.
- ĐINH MÙI: Gặp nhiều chuyện hanh thông trong nghề nghiệp. Đã vậy lại có quý nhân tiếp tay giúp đỡ càng tạo cơ hội thuận lợi thêm. Gia đạo có hỷ sự. Lái xe thật cẩn thận.
- ẤT MÙI: Đã bớt được những sự phiền hà trong gia đình. Con cái đã tạo lại được niềm vui. Tài lộc ổn định. Lưu ý nhiều về sức khỏe cũng như miệng tiếng thị phi.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Có nhiều niềm vui trong tình cảm cá nhân. Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đều, tài lộc có nhiều hên may. Lưu tâm nhiều khi lái xe kẻo dễ bị phiền hà.
- CANH THÂN: Công việc chưa được đều đặn như ý mong muốn nhưng cũng không đến nỗi nào. Chuyện tình cảm còn nhiều sự căng thẳng, phải bình tĩnh để gỡ rối. Tài lộc phải âu lo đôi chút.
- MẬU THÂN: Dùng hết sự mềm mỏng, khéo léo để lèo lái qua khỏi những rắc rối trong công việc làm ăn. Gia đạo cũng có vài chuyện không vui. Tài lộc ổn định.
- BÍNH THÂN: Công việc làm ăn chưa được hanh thông lắm, nhưng cũng đã đỡ rất nhiều. Tiền bạc vẫn còn đôi chút phải lo lắng nhưng sẽ có dịp may bất ngờ đưa đến.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Phải làm việc vất vả, mất nhiều công sức. Tuy nhiên tình cảm lại vui vẻ thoải mái. Đã vậy lại nhận được quà tặng, tinh thần càng phấn chấn hơn.
- TÂN DẬU: Cố gắng bình tĩnh, đừng buồn rầu thái quá về những chuyện xảy ra cho gia đình, cho nghề nghiệp và sự thiếu hụt về tài chánh. Sẽ có quý nhân giúp đỡ.
- KỶ DẬU: Có tin tức của người thân từ phương xa mang đến. Đừng giận hờn những chuyện do vô ý của con cái làm chi thêm mệt mà thôi. Tiền bạc, nghề nghiệp bình thường.
- ĐINH DẬU: Nhiều chuyện phải chi phí, phải hao tốn ngoài sự dự tính khiến phải lo lắng về tiền bạc. Tuy nhiên, con cái mang lại nhiều niềm vui nên cũng được an ủi nhiều.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Tránh xa những chỗ đông người, những bạn bè xấu và nhất là để ý kểo dễ bị liên lụy về những chuyện xung đột, trộm cắp hoặc tàng trữ vũ khí.
- NHÂM TUẤT: Đừng vì những chuyện trở ngại trong công việc mà xoay qua giải trí đỡ buồn bằng cách ham vui, rượu chè, cờ bạc. Đã không giải quyết được gì mà còn tai hại thêm nữa đó.
- CANH TUẤT: Cố tránh những sự đụng chạm hoặc tranh chấp. Công việc hiện tại vẫn còn chưa được theo ý muốn vì có những rắc rối phải giải quyết. Nên bình tĩnh để khỏi bị lỗi lầm.
- MẬU TUẤT: Chuyện buồn phiền trong gia đình vẫn còn kéo dài. Con cái làm nhiều chuyện trái ý vẫn phải rán chịu đựng. Nên mềm mỏng và hòa mình với các con để tìm hiểu và từ từ giải thích sẽ qua được.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Tránh những sự ham vui, hội họp cùng bè bạn kẻo bị liên lụy về những chuyện không đâu. Tình cảm cá nhân vui vẻ nhưng cẩn thận kẻo bị lợi dụng.
- TÂN HỢI: Chuyện tình cảm cá nhân đi đến chỗ gay gắt khiến phải bực tức, suy nghĩ nhiều mà chưa tìm được phương thức giải quyết. Công việc và tài chánh vẫn tốt đẹp.
- KỶ HỢI: Công việc vẫn được thuận lợi, hanh thông. Về tài lộc thoải mái. Có sự lo lắng nhỏ về con cái nhưng cũng êm xuôi. Chớ cho người không tin cẩn mượn tiền. Đi xe cộ thật cẩn thận.
- ĐINH HỢI: Tuy công việc vẫn bình thường nhưng phải chi phí quá nhiều, nhất là những hao tốn ngoài dự tính khiến thường phải ưu tư, tìm cách giải quyết. Con cái mang lại niềm vui.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân