TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Vài chỗ cần làm sạch trước khi bán nhà
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Vài chỗ cần làm sạch trước khi bán nhà

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Thu Nov 16, 2017 12:38 am    Tiêu đề: Vài chỗ cần làm sạch trước khi bán nhà

Vài chỗ cần làm sạch trước khi bán nhà

Nên lau chùi những cánh quạt trần, hoặc đánh bóng, thay các vòi nước và đồ kim loại, chùi rửa thật kỹ các phòng tắm... trước khi bán nhà.


(realtytimes.com) – Sạch sẽ là một đặc điểm giúp căn nhà dễ bán, và đó là cách tốt nhất để bán được một giá cao hơn. Do đó, có những chỗ bạn cần làm nhiều hơn, thay vì chỉ dọn dẹp sự bừa bộn và lau chùi các cửa sổ. Bạn sẽ cần làm sạch thật kỹ, đặc biệt tại những nơi hiểm hóc trong nhà của bạn.

Một trong những thứ đầu tiên mà những người mua tương lai sẽ lưu ý khi họ bước vào nhà bạn là các quạt trần và các ổ đèn ở trần nhà. Những ổ điện này nổi tiếng là những nơi tích tụ bụi bặm và không được lau chùi thường xuyên, lý do là chúng hơi khó với tới.

Khi một người mua nhìn thấy một lớp bụi dày tích tụ ở phía trên những cánh quạt trần hoặc những ổ đèn ở trần nhà, họ nghĩ ngay rằng chủ nhà không chăm sóc cẩn thận căn nhà của mình. Nếu những cánh quạt bẩn và các ổ đèn chứa đầy xác những con bọ, tình trạng của phần còn lại của căn nhà sẽ như thế nào? Điều đó hiện ra trong trí những người mua khi họ nhìn thấy những ổ đèn và quạt trần bẩn thỉu.



Hãy đánh bóng hoặc thay các vòi nước và đồ kim loại

Một cách để tạo cảm tưởng tốt cho một người mua là có những đồ kim loại sáng loáng mới hoặc trông như mới ở nhà bếp và các phòng tắm. Các tay nắm của tủ chén ở nhà bếp cần phải sạch sẽ và sáng loáng. Người mua sẽ chú ý tới điều này.

Các vòi nước ở nhà bếp và phòng tắm còn được lưu ý nhiều hơn. Nhiều người bán nhà nhận thấy rằng việc lắp đặt những vòi nước mới là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà họ có thể làm để tăng trị giá cho căn nhà. Do đó, nếu bạn không thể đánh bóng vòi nước ở bồn rửa chén, hãy xem xét việc thay mới.



Chùi rửa thật kỹ các phòng tắm

Khi người ta mua một căn nhà, một trong những điều đầu tiên mà họ tân trang là phòng tắm. Đó là vì rất khó mua một căn nhà cũ với một phòng tắm đẹp và sạch. Nếu bạn muốn gây cảm tưởng tốt đối với một người mua nhưng không thể tân trang, việc làm sạch thật kỹ các phòng tắm là một trong những công việc tốt nhất mà bạn có thể làm để bảo đảm một giá bán cao hơn.

Do đó hãy đánh bóng mọi món đồ bằng kim loại, kể cả các vòi nước, và kỳ cọ mọi thứ từ trên xuống dưới. Bạn nên làm cho phòng tắm đó trông không có tì vết nào.



Dọn sạch phía sau tủ lạnh và bếp lò

Giống như các quạt trần, tủ lạch và bếp lò có thể cũng khó giữ sạch. Đó là lý do tại sao bạn phải cố gắng nhiều hơn để làm sạch thật kỹ, không những chính các dụng cụ này mà còn cả những vùng chung quanh và phía sau chúng. Hãy kéo tủ lạnh và bếp lò ra khỏi vị trí của chúng và làm sạch khu vực chung quanh. Có thể bạn cần một hóa chất làm tan chất mỡ để làm cho những khu vực đó sạch sẽ.

Khi bạn bán nhà, một trong những cách tốt nhất để nhận được một giá cao là chú trọng vào những vùng khó làm sạch như phòng tắm, các ổ điện ở trần nhà và những khu vực phía sau tủ lạnh và bếp lò. Ngoài ra, hãy bảo đảm rằng mọi món đồ bằng kim loại như các các tay nắm của tủ chén dĩa và vòi nước trông sáng loáng, mới. Việc làm sạch những khu vực này có thể tạo một cảm tưởng đầu tiên tốt đẹp đối với bất cứ người mua nào.

(N.N.)

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân