TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Dạo bước 12 vườn hoa đẹp nhất Sydney, Australia
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Dạo bước 12 vườn hoa đẹp nhất Sydney, Australia

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Thu Nov 09, 2017 11:27 pm    Tiêu đề: Dạo bước 12 vườn hoa đẹp nhất Sydney, Australia

Dạo bước 12 vườn hoa đẹp nhất Sydney

Phượng tím tại Circular Quay, Sydney


Nếu bạn đang du lịch ở Úc, hãy đến với 12 khu vườn xinh đẹp tại Sydney, nơi có thể tạm quên đi cuộc sống xô bồ thường nhật để khám phá thiên nhiên, cắm trại, đi bộ trong rừng và trên hết là tận hưởng một không gian yên bình.


Fagan Park


Fagan Park

Địa chỉ 38 - 48 Arcadia Road, Galston, Hornsby

Mở cửa từ 7 giờ sáng đến 6.30 giờ chiều mỗi ngày trừ Christmas, khu vườn Fagan Park rộng 55 hecta, là ngôi nhà của 36 loại cây trái và vườn hoa Gardens of Many Nation được thiết kế với nhiều chủ đề, vườn Nhật, vườn Hà Lan, vườn Trung Hoa và vườn Địa Trung Hải.

Khách đến chơi còn có thể tổ chức picnic và làm BBQ, có sân chơi cho trẻ em, sân thả diều, có chỗ cho hoạt động đi bộ và đạp xe.

Cách không xa trung tâm thành phố, nơi đây sẽ là điểm nghỉ ngơi cuối tuần cho cả gia đình. Thử tưởng tượng bạn có thể thưởng thức một tách café ngon trong lúc tận hưởng khung cảnh vườn tược xinh xắn xung quanh, còn gì thanh bình hơn?


Sunflower farm


Cánh đồng hoa hướng dương Liverpool Plains Shire

Nếu bạn không ngại lái xe, thì cánh đồng hoa hướng dương là một điểm không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Cách Sydney 4 tiếng lái xe, đồng hoa hướng dương nở rộ từ tháng 12 cho đến tháng 3 hàng năm, tùy thuộc vào thời tiết và mùa vụ. Nơi đây sẽ là một nơi lý tưởng cho một bộ sưu tập ảnh.

Đừng quên ghé qua Liverpool Plains Visitor Info Centre để được cung cấp bản đồ và thông tin của từng trang trại.


Chinese garden


Chinese Garden of Friendship

Địa chỉ: Pier Street, Darling Harbour

Tọa lạc ngay trung tâm Sydney, khu vườn này được thiết kế đậm chất Trung Hoa với suối nước, tường thành, khóm trúc, là một nơi lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi trung tâm thành phố ồn ào nhộn nhịp để tìm một nơi tĩnh lặng và yên bình.


Wendy's secret garden


Wendy’s Secret Garden

Địa chỉ: Lavender Bay, NSW 2060

Một khu vườn nhỏ xinh khác ngay trong lòng Sydney. Đúng với tên gọi, khu vườn này không quá rộng lớn như các botanic gardens khác, mà giống một ngôi nhà riêng của chủ nhân khu vườn tại Lavender Bay. Chỉ cách 3km cách trung tâm Sydney, khu vườn của Wendy khuất sau những tàng cây có hướng nhìn thẳng ra cầu cảng Sydney, là một nơi chốn yên bình cho những ai muốn thoát ra khỏi xô bồ thường nhật.

Khu vườn này luôn mở cửa miễn phí chào đón khách viếng thăm, là nơi lý tưởng cho những buổi tiệc nhỏ như sinh nhật hoặc tiệc gia đình.


Mount Tomah


Mount Tomah

Địa chỉ: Bells Line of Road, Mount Tomah

Cách trung tâm Sydney 100km về phía tây, khu vườn Mount Tomah rộng 28 hecta được công nhận là di sản, mở cửa cho du khách tham quan miễn phí. Tại đây bạn sẽ được nhìn ngắm thiên nhiên trước mắt để cảm nhận sự bao la rộng lớn.


Hunter Valley gardens


Hunter Valley Gardens

Địa chỉ: 2090 Broke Rd, Pokolbin NSW 2320

Mở cửa mỗi ngày từ sáng đến tối khuya, khu vườn hoa ở Hunter Valley sẽ giúp bạn có một bộ ảnh chụp với cây cỏ hoa lá rất đẹp. Khu vườn được thiết kế với nhiều chủ đề như vườn Ý, vườn Ấn Độ, vườn Trung Hoa, vườn dành cho trẻ em với những nhân vật hoạt hình. Ngoài ra nơi đây cũng rất thích hợp cho những sự kiện tổ chức ngoài trời như đám cưới, tiệc tùng.

Đến với Hunter Valley Gardens, hãy tranh thủ ghé thăm các trang trại rượu vang gần đó để nếm thử rượu và pho mát, và dùng thử bữa trưa tại nhà hàng địa phương.


Nadgee Nature Reserve


Nadgee Nature Reserve

Tọa lạc tại vùng biển phía nam của NSW, vẻ đẹp thiên nhiên của Nadgee Nature Reserve đã được bảo tồn qua nhiều thế kỷ, du khách đến đây có thể dành thời gian cho nhiều hoạt động khám phá thiên nhiên như đi bộ hoặc bơi lội tại bãi biển.

Các hoạt động gợi ý:

Đi bộ từ sông Merrica tới Mallacoota để ngắm nhìn khung cảnh biển hùng vĩ. Ngoài ra còn có các hoạt động ngắm chim chóc, cá voi và cắm trại

Đi bộ dọc bờ biển Bay Cliff: đoạn đường đi bộ khá dễ chỉ mất khoảng 30 phút – 1.5 tiếng.

Cắm trại tại Greenglade: khám phá một trong những bãi biển hoang sơ nhất Nadgee, ngoài ra hãy thử trải nghiệm hoạt động câu cá và đốt lửa trại nghỉ ngơi tại đây.


Wollongong botanic gardens


Wollongong Botanic Gardens

Địa chỉ: Murphys Ave, Keiraville, NSW 2500

Nằm tại thị trấn Keiraville ở Wollongong, đây là khu vườn thực vật có từ năm 1964, một viên ngọc tiềm ẩn của vùng Illawarra. Khu vườn được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi của du khách, có các hoạt động trò chơi cho trẻ em và những hoạt động cho người lớn như âm nhạc và chiếu phim ngoài trời.

Đặc biệt trong tháng 11 này tại đây có các hội thảo về vườn tược, cách trồng một khu vườn bản địa, hội thảo về các loại thảo mộc.


Oatley park


Oatley Park and Castle

Địa chỉ: 1 Dame Mary Gilmore Drive, Oatley

Công viên Oatley Park rộng 45 hecta bao quanh bởi vịnh Lime Kiln Bay và Jewish Bay. Nơi đây có khu vực làm BBQ, có khu vực công viên dành cho trẻ em và cũng là nơi ưa thích của các cặp đôi để tổ chức tiệc cưới.


Muogamarra Nature Reserve


Muogamarra Nature Reserve

Nằm ở phía bắc của Sydney chỉ cách Gosford 30 phút, khu bảo tồn thiên nhiên Muogamarra là một nơi chốn tuyệt vời để ngắm nhìn hoa cỏ thiên nhiên mùa xuân. Điều đặc biệt là nơi đây mở cửa cho khách thăm quan 6 ngày cuối tuần trong năm, với mục đích bảo vệ hệ sinh thái vốn và bảo tồn di sản văn hóa người Thổ dân.

Ngoài các loài hoa cỏ bản địa màu sắc rực rỡ, khu bảo tồn Muogamarra còn là nhà của những loài động vật bản địa như thú lông nhím mỏ ngắn (echidnas), chim lia (lyrebird).

Du khách đến đây còn có thể khám phá những nét lịch sử được khắc họa trên đá của người Thổ dân, và học về tầm quan trọng của khu vực này đối với di sản Thổ dân.


Botanic gardens


Australian Botanic Gardens

Địa chỉ: đường Narellan Road, Mount Annan

Khu vườn rộng 416 hecta nằm ở Mount Annan, Tây Nam Sydney, giữa Campbelltown và Camden. Đây là khu vườn thực vật rộng nhất nước Úc, là nhà của hơn 4,000 loài thực vật bản địa.


Swan garden


Swan Garden

Địa chỉ: 77 Stanhope Road, Killara

Một khu vườn kiểu Anh thực thụ, Swain Garden đem đến một không gian rợp bóng mát với những thảm cỏ xanh và những khóm hoa rực rỡ mời gọi. Bạn có thể đến đây làm một bữa tiệc BBQ trong một không gian thiên nhiên xanh ngát, thật tuyệt vời cho một ngày mùa hè!

Hương Lan

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân