TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Nhà càng lớn càng tốt: Có đúng vậy không?
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Nhà càng lớn càng tốt: Có đúng vậy không?

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Oct 31, 2017 11:09 pm    Tiêu đề: Nhà càng lớn càng tốt: Có đúng vậy không?

Nhà càng lớn càng tốt: Có đúng vậy không?

Một căn nhà lớn được bán với giá $4 triệu ở Arcadia, California, hồi Tháng Năm, 2016.


Về mọi phương diện, hầu như ai cũng nghĩ rằng càng lớn càng tốt. Nhưng khi nói đến việc mua một căn nhà, điều này có đúng không? Đôi khi mua một căn nhà lớn hơn là điều hợp lý, chẳng hạn nếu bạn đang tìm một căn nhà cho gia đình và bạn cần nhiều chỗ để sinh hoạt. Nhưng trong thị trường bất động sản, bạn cần nghĩ tới những gì khi tìm kiếm một căn nhà lớn hơn, và thực sự có đáng để bạn gia tăng kích thước hay không? Sau đây là vài điều để bạn suy nghĩ trước khi nhảy vào một bất động sản lớn hơn.



Bạn sẽ sử dụng khoảng không gian phụ trội đó hay không?

Đây là một câu hỏi rất hợp lý cần đặt ra, bởi vì có thể bạn sẽ tìm một căn nhà với các phòng lớn hơn, bởi vì chúng có giá trị hơn, nhưng liệu bạn có thực sự sử dụng những căn phòng này hay không? Một thí dụ tốt là một bất động sản có phòng giải trí lớn như một rạp hát tại nhà. Những thứ này thường một thời được ưa chuộng.

Kết quả là, để chứng tỏ địa vị trong xã hội, người ta sẽ mua một căn nhà với các phòng có kích thước lớn, nhưng đây không phải là cung cách mà nhiều người sinh sống. Do đó, bạn hãy nghĩ tới các mục tiêu của bạn. Các trang trại nhằm dành cho những người tìm kiếm đời sống thôn dã. Do đó, những người này có thể không nghĩ tới trị giá bán lại trong một khu dân cư ấm cúng, nhưng họ tìm kiếm một khoảng không gian rộng hơn và vẻ đẹp trong những vùng chung quanh. Mục tiêu đóng vai trò quan trọng.



Mục tiêu của bạn là gì?

Nói khác đi, tại sao bạn muốn có thêm không gian? Vậy nếu bạn đang nghĩ tới chuyện có một căn nhà lớn hơn bởi vì bạn muốn một phòng sinh hoạt lớn hơn, nhưng tại sao bạn lại muốn phòng sinh hoạt lớn hơn? Có phải vì bạn cần thêm một ít không gian sinh hoạt cho gia đình, hay thuần túy chỉ vì khoảng không gian sinh hoạt hiện nay của bạn hơi chật chội. Nếu lý do thứ nhì là chính, bạn có thực sự cần một phòng sinh hoạt lớn hay không? Hay bạn sẽ chỉ muốn căn phòng lớn hơn một chút so với căn phòng hiện nay. Ngoài ra, có thể khoảng không gian sinh hoạt hiện nay của bạn chỉ đòi hỏi sửa chữa thêm một chút hoặc bạn chỉ cần dọn dẹp theo kiểu cổ điển là đủ. Nghĩ tới các mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn đặt ưu tiên cho những gì bạn thực sự muốn đối với một căn nhà. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên có sẵn một kế hoạch trước khi khởi sự tìm nhà.



Hãy nghĩ tới trị giá bán lại

Đúng, trong khi việc mua nhà lớn có nghĩa sau này bạn sẽ thu được nhiều tiền, nhưng nếu bạn đang nghĩ tới việc giảm cỡ nhà trong một vài năm nữa, như sau khi bạn nghỉ hưu, bạn cần khởi sự suy nghĩ về trị giá bán lại ngay từ bây giờ. Điều đó có nghĩa nhìn vào thị trường, cũng như thói quen của những người mua nhà hiện nay, và những chiều hướng có thể có trong tương lai.

Trên nhiều phương diện, căn nhà càng lớn càng tốt, nhưng mọi thứ còn tùy thuộc vào các nhu cầu cá nhân của bạn. Hãy suy nghĩ về những gì bạn đòi hỏi từ căn nhà của bạn, điều đó có nghĩa bạn cần hoạch định, chuẩn bị, và nghiên cứu trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác.

N.N
Nguồn: nguoi-viet.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân