TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 10 apps sửa hình tốt nhất hiện nay
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

10 apps sửa hình tốt nhất hiện nay

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sun Oct 29, 2017 11:26 pm    Tiêu đề: 10 apps sửa hình tốt nhất hiện nay

10 apps sửa hình tốt nhất hiện nay








Nếu bạn thường xuyên chụp hình bằng smartphone và thắc mắc có những apps nào có thể làm hình của mình đẹp hơn. Bạn cũng giống như tôi. Và tôi đã lục lọi tìm tòi ra rất nhiều apps có khả năng làm cho hình bạn đẹp hơn, và đã tuyển ra 10 apps ‘xịn’ nhất.

Và cũng để nhắc khéo với các bạn, thế giới smartphone cũng thuộc trong thế giới kỹ thuật và điện tử – những mẫu máy hoặc software tiến rất nhanh. Thậm chí trong vài tháng đã có những “đời mới”, để thay thế và “lỗi thời hóa” những đời cũ.

Sau đây là 10 apps chuyên sửa hình ngon lành nhất trong giữa năm 2017:




Afterlight

Afterlight là một cách nhanh chóng và dễ dàng để edit ảnh iPhone cho đẹp và độc nhất. App này có một bộ dụng cụ chỉnh sửa, một bộ sưu tầm kính lọc đẹp, những textures và light leaks có thể tùy biến, một dụng cụ pha trộn để tạo ảnh “double pô”, cùng với một loạt khung và viền hình khác thường.

Afterlight có thể cải tiến bất cứ loại ảnh nào với những sliders và overlays đơn giản.



Repix

Repix chứa đầy những filters và sliders, nhưng cũng có thêm khả năng vẽ thẳng lên hình của bạn. Những loại cọ bạn có thể chọn là cọ khói, ngôi sao, và làm mờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng một số effects nghệ thuật vào hình của bạn.



Mextures

Mextures app được dựa vào những thiết kế overlays với nhiều textures lộng lẫy và một vài blend modes căn bản để bạn dùng chung với overlays đó.

App này không giống hầu hết những phần mềm edit hình khác rằng bạn phải áp dụng một filter hoặc khung hình rồi save lại hình. Thay vào đó, nó đòi hỏi một khoảng thời gian khá lớn để thí nghiệm, pha trộn nhiều loại textures khác nhau để có được cái nhìn bạn muốn.

Tuy nhiên, theo tôi nghĩ, với app này bạn có thể tạo một cái nhìn giống tranh vẽ nhất cho những bức ảnh của bạn.



Eyeem

Eyeem cũng tương tự với Instagram, trong tư cách nó là một app dựa vào cộng đồng lệ thuộc nặng vào filters. Mặc dù nó không đi sâu vào chi tiết như một vài apps khác trên thị trường, nó vẫn chứa một số filters rất ư ngon lành mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác.



Instagram

App đồ sộ Instagram chuyên về share hình, đôi khi chủ yếu vào đối tác với bạn online hơn là sáng tạo nghệ thuật. Ðiều này không có nghĩa là bạn không thể tạo cho ảnh của bạn một lớp màu đẹp với những filters tuyệt vời và những sliders hữu ích.



Photoshop Express

Photoshop Express phần lớn chỉ là một app tô điểm với khả năng làm bén ảnh đáng kể. Có nhiều filters tốt, và app này cũng có khả năng sửa mắt đỏ.



Faded

Với một số khung hình, light leaks, overlays và gradients khác nhau, Faded là một dụng cụ rất tốt để sửa một tấm ảnh và cho nó một cái nhìn xưa cũ. Bạn cũng có thể tạo những overlays màu bằng cách kéo một khối màu vào hình của bạn.



Simply B&W

Cho tất cả mọi thứ “đơn sắc” (monochrome), Simply B&W là một lựa chọn hoàn hảo. Nó cân nhắc những yếu tố như channels, tương phản, và độ sáng thay vì chỉ chuyển đổi qua trắng đen.



Beauty Plus

Gần như 9 trên 10 người phụ nữ tôi biết đều dùng app này. Sự thật là 300 triệu người vòng quanh thế giới đã chọn BeautyPlus để edit hơn 800 triệu hình và videos trong mỗi tháng. Nếu bạn thích chụp selfie – nhất là các bạn nữ – chắc chắn bạn nên thử app này.



Pixlr

Pixlr cho bạn hàng tá những overlays đẹp, bao gồm bokeh, pháo bông, và lửa, nhưng đặc điểm nổi bật nhất của app này là cách làm mờ hậu cảnh (xóa phông) của nó. Bạn cũng có thể cho vào chữ và những stickers trên hình của bạn để có một effect lạ khác thường.

Andy Nguyễn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân