TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những bí quyết để tiệm nail làm khách hài lòng
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những bí quyết để tiệm nail làm khách hài lòng

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Thu Oct 05, 2017 11:19 pm    Tiêu đề: Những bí quyết để tiệm nail làm khách hài lòng

Những bí quyết để tiệm nail làm khách hài lòng


Trong các ngành dịch vụ, làm hài lòng khách là điều tất yếu. Chính vì vậy, NAILPRO Magazine có đưa ra 11 điều mà các nhân viên trong ngành dịch vụ, đặc biệt là nail, cần biết.

Chào hỏi đàng hoàng

Khi vừa thấy khách bước vào, phải tiếp đón và chào hỏi khách đàng hoàng. Ai tiếp khách thì nhớ cười và nhìn vào mắt khách.

Mở cửa cho khách

Nếu thợ hay chủ thấy khách bước vào, thì chạy ra mở cửa cho họ ngay.

Đừng để khách đợi

Tất nhiên là không ai muốn đợi rồi, nhưng nếu phải đợi thì nên cho khách biết họ phải đợi bao lâu.

Phải tìm cách như làm họ thoải mái trong lúc đợi như mời nước, hay cho họ xài thử loại lotion mới của tiệm.

Dẫn khách đi một vòng tiệm

Dẫn một người khách hay làm móng tay đi thăm phòng làm móng chân của tiệm có thể làm họ có hứng thú làm móng chân thử.

Mọi thứ hoạt động bình thường

Phải kiểm tra hết mọi thứ trong tiệm hoạt động bình thường, từ thiết bị, đèn đuốc, rồi nhà vệ sinh.

Đồ nghề đầy đủ

Trong tiệm nail, mọi thứ lúc nào cũng phải đầy đủ, từ các sản phẩm cho đến khăn giấy.

Tiệm phải sạch sẽ

Điều này là một ưu tiên rất lớn của các tiệm nail. Khách nhìn tiệm sạch thì mới muốn làm.

Ăn mặc lịch sự

Thợ và chủ tiệm nail lúc nào cũng phải ăn mặc đàng hoàng để đừng bị khách hàng đánh giá.

Nhân viên tốt

Nhân viên ngoài việc cao tay nghề, còn phải có thái độ lịch sự và thân thiện đối với khách hàng. Ấn tượng đầu là quan trọng nhất.

Có khẩu ngữ riêng của tiệm

Các tiệm nail nên có những câu nói chào hỏi và tiễn khách riêng của tiệm. Khách nghe những câu này sẽ có ấn tượng tốt về cách làm việc của tiệm nail này.

Lấy đánh giá của khách

Nhận định của khách hàng rất quan trọng. Vì vậy, lúc nào cũng phải dò hỏi ý kiến của khách, nhất là sau khi làm. (TL)

Nguồn: nguoi-viet.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân