TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 10 địa điểm cắm trại ven biển lý tưởng nhất Melbourne
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

10 địa điểm cắm trại ven biển lý tưởng nhất Melbourne

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sat Sep 30, 2017 11:22 pm    Tiêu đề: 10 địa điểm cắm trại ven biển lý tưởng nhất Melbourne

10 địa điểm cắm trại ven biển lý tưởng nhất Melbourne

Tongue Point, Wilsons Promontory, VIC


Úc châu đang giữa mùa xuân, khi thời tiết ấm dần lên cũng là lúc những bãi biển tại Victoria đang mời gọi. Và còn gì thích hơn được ngả mình bên bờ biển, ngắm bầu trời sao và nghe tiếng sóng biển rì rào. Mời bạn cùng khám phá 10 địa điểm cắm trại ven biển lý tưởng vòng quanh Melbourne.


Tidal River, Wilsons Promontory


1. Tidal River, Wilsons Promontory

Khu cắm trại rộng lớn ở bờ tây Wilsons Promontory này có sức chứa đến 500 lều trại, một bên là bãi biển Norman tuyệt đẹp, một bên là dòng sông Tidal. Vào mùa hè, rạp chiếu phim ngoài trời sẽ mở cửa phục vụ du khách, để sau một ngày mệt rã rời với các hoạt động bơi lội, lướt sóng và leo núi, bạn có thể ngả người trên ghế và tận hưởng bộ phim ưa thích cùng gia đình.


Refuge Cove, Wilsons Promontory


2. Refuge Cove, Wilsons Promontory

Nếu bạn ưa cảnh yên tĩnh, nhưng vẫn thích khu vực Wilsons Promontory, thì đây là lựa chọn cho bạn. Refuge Cove là một bãi biển tuyệt đẹp nằm biệt lập ở bờ đông, và cách duy nhất để đến đó là đi bộ dọc theo một cung đường ngoạn mục từ Sealers Cove ở phía bắc, hoặc Little Waterloo Bay ở phía nam. Một số địa điểm cắm trại khác gần đó bao gồm Little Waterloo Bay và Oberon Bay.


Johanna Beach, Great Otway National Park


3. Johanna Beach, Great Otway National Park

Với những bãi lướt sóng hoang sơ và khung cảnh thiên nhiên mộc mạc, Johanna Beach là thiên đường cho những người mê lướt sóng – đây là nơi tổ chức giải vô địch World Surfing Championships 1970. Bạn cũng có thể bắt gặp những người leo núi đi dọc theo cung đường 100 cây số Great Ocean Walk từ Apollo Bay đến Port Campbell.


Newhaven Beach, Phillip Island


4. Newhaven Beach, Phillip Island

Tại đây bạn có thể bắt gặp những chú chim cánh cụt và gấu koala nổi tiếng của đảo Phillip. Khu cắm trại này nằm trong một khu bảo tồn thiên nhiên giữa bãi biển Newhaven và vùng đất ngập mặn. Bên cạnh cơ sở vật chất tiện nghi, có sân bóng rổ, bóng chuyền và phòng trò chơi, nơi đây còn gần với nhiều vườn nho và lò nấu rượu.


Mornington Peninsula Foreshore


5. Mornington Peninsula Foreshore

Cũng giống như Philip Island, bãi tắm trước của Mornington Peninsula là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn kết hợp giữa tắm biển và nếm rượu vang. Chỉ cách Melbourne độ 1 giờ lái xe, nơi này có 3 bãi tắm lớn là Rosebud, Rye và Sorrento, với mặt nước trong vắt và có nhiều bóng râm. Xem thêm gợi ý về các hoạt động vui chơi ở Morningon Peninsula tại đây.


Wye River Foreshore, Great Otway National Park


6. Wye River Foreshore, Great Otway National Park

Một địa điểm khác mà bạn có cơ hội nhìn thấy koala là Wye River Foreshore Camping Reserve, cách thị trấn Lorne 18km về phía nam. Nơi đây còn có nhiều hoạt động thú vị như câu cá, bơi lội, khám phá Great Otway National Park, rừng mưa nhiệt đới, và những vách đá có hình thù đẹp mắt.


Fairhaven, French Island National Park


7. Fairhaven, French Island National Park

Bạn muốn có một kỳ nghỉ yên tĩnh nhưng không quá cách xa Melbourne? Hãy đến Fairhaven thuộc lâm viên quốc gia French Island, nằm ở phía đông Morningtno Peninsula. Cách duy nhất để đến đây là bằng phà. Hòn đảo này có một hệ sinh thái vô cùng đa dạng với 580 loài thực vật, 280 loài chim và rất nhiều koala.


Shoreline Drive, Gippsland Lakes Coastal Park


8. Shoreline Drive, Gippsland Lakes Coastal Park

Điểm cắm trại này cho bạn tiếp cận với 90 Mile Beach, một trong những bãi tắm dài nhất trên thế giới với 145km (90 miles) không đứt quãng dọc theo bờ biển đông nam Victoria.


Marengo Holiday Park, Near Apollo Bay


9. Marengo Holiday Park, Near Apollo Bay

Marengo Holiday Park hướng ngay ra bãi biển ở phía nam vịnh Mounts Bay, với nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, xem hải cẩu Úc, sâu phát sáng về đêm (glow worm)... Cơ sở vật chất đầy đủ với toilet, nhà tắm, phòng giặt, nhà bếp, sân chơi, vỉ nướng thịt và Wi-Fi.


Killarney Beach, Killarney


10. Killarney Beach, Killarney

Nằm cách Melbourne 280km, Killarney là một ngôi làng nhỏ thanh bình được bao bọc bởi đồng cỏ xanh ngát. Bãi biển gần nhất nơi đây dài 1km, nằm trong một vùng vịnh nông và lặn gió. Hãy dành thời gian để khám phá khu bảo tồn Tower Hill Reserve, nơi bạn có thể nhìn thấy một miệng núi lửa. Bạn có thể đem thú cưng đến khu cắm trại này.

Đăng Trình

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân