TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Hồ bơi giúp tăng giá trị của bất động sản
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Hồ bơi giúp tăng giá trị của bất động sản

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Sep 26, 2017 11:51 pm    Tiêu đề: Hồ bơi giúp tăng giá trị của bất động sản

Hồ bơi giúp tăng giá trị của bất động sản

Một hồ bơi thường làm tăng khoảng 8% đến 15% trị giá tổng cộng của một bất động sản.


(realtytimes.com) – Khi thời tiết nóng bức, hầu như ai cũng nghĩ tới chuyện có một hồ bơi hoặc bồn nước xoáy trong nhà của họ. Bạn có thể ở trong số những người đó nhưng lo ngại về phí tổn chăm sóc hồ bơi hoặc liệu cuối cùng nó có tăng trị giá cho bất động sản của bạn hay không.

Đây là một câu hỏi mà rất nhiều chủ nhà đặt ra vào một thời điểm nào đó. Và câu trả lời tốt nhất từ trước tới nay là điều đó còn tùy. Sau đây là một vài điểm mà một hồ bơi có thể ảnh hưởng tới trị giá căn nhà của bạn.

Gia tăng trị giá bất động sản

Một hồ bơi chắc chắn sẽ gia tăng trị giá căn nhà khi bạn quyết định bán nhà. Hồ bơi nâng cao vị thế của căn nhà khi nó làm cho căn nhà có vẻ sang trọng. Do đó, khi đánh giá căn nhà của bạn, một hồ bơi thường làm tăng khoảng 8% đến 15% trị giá tổng cộng của một bất động sản.

Hấp dẫn thêm người mua

Theo một cuộc nghiên cứu gần đây của Hiệp Hội Địa Ốc Toàn Quốc (NAR), những căn nhà có hồ bơi hấp dẫn hơn đối với những người có triển vọng mua nhà. Bạn sẽ nhận thấy rằng những căn nhà có hồ bơi thường hấp dẫn nhiều người, đưa tới những cuộc đấu giá để tranh mua. Những vụ đấu giá này cuối cùng đẩy trị giá căn nhà của bạn lên cao hơn. Nhà có hồ bơi rất có lợi cho bạn khi bạn quyết định bán nhà.

Loại hồ bơi hoặc bồn nước xoáy

Nếu bạn đang tính làm thêm một hồ bơi cho bất động sản của bạn trong một cố gắng để gia tăng trị giá của căn nhà trước khi bán, bạn cần xem xét loại hồ bơi hoặc bồn nước xoáy mà bạn sẽ lắp đặt. Một hồ bơi bên trên mặt đất hoặc một bồn nước nóng có thể di chuyển được sẽ không gây ảnh hưởng lớn đối với trị giá của bất động sản như một hồ bơi dưới lòng đất. Nếu bạn xây dựng bằng các vật liệu tốt, bạn sẽ yên chí rằng bạn đã tăng trị giá bất động sản khoảng 50%.

Bảo trì

Một trong những lý do quan trọng tại sao hồ bơi hoặc bồn nước xoáy của bạn có thể là một trở ngại đối với một người có triển vọng mua nhà là họ sợ phải gánh chịu các phí tổn bảo trì có thể xảy ra. Bạn nên biết chính xác phí tổn về các hóa chất và giá biểu mà công ty địa phương đề nghị cho các dịch vụ bảo trì của họ. Một người mua tương lai sẽ hỏi bạn và sẽ tái thẩm định tình trạng tài chánh của họ trước khi đưa ra một quyết định cuối cùng về chuyện liệu họ có mua căn nhà của bạn hay không. Nên nhớ rằng căn nhà của bạn sẽ không mất giá trị vì phí tổn bảo trì hồ bơi cao.

Các hồ bơi và bồn nước xoáy có tiềm năng gia tăng trị giá của bất động sản, nhưng trị giá tăng bao nhiêu thay đổi tùy trường hợp. Một hồ bơi hoặc bồn nước xoáy sẽ gia tăng trị giá của căn nhà nếu bạn sống trong một khu dân cư sang trọng, nơi hầu hết những căn nhà khác đều có hồ bơi, và nếu nơi bạn ở có khí hậu ấm áp và hồ bơi không chiếm hết diện tích của sân sau của bạn. Một hồ bơi hoặc bồn nước xoáy sẽ gia tăng đáng kể trị giá căn nhà của bạn nếu đó là một đặc điểm bổ sung và nếu chung quanh được thiết kế phong cảnh làm tăng vẻ đẹp của nó. (N.N.)

Nguồn: nguoi-viet.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân