TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 25/09/2017 đến 01/10/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 25/09/2017 đến 01/10/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Sep 24, 2017 8:12 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 25/09/2017 đến 01/10/2017

Tuần lễ từ ngày 25/09/2017 đến 01/10/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Không nên có những điệu bộ khó thương làm mọi người xung quanh mất cảm tình. Càng hay, càng giỏi thì càng nên nhún mình, tỏ ra dễ thương mới đạt được thành công. Công việc, tài lộc vẫn đều đều.
- NHÂM TÝ: Có những việc đến thật bất ngờ nhưng phải mạo hiểm thật nhiều mới có thể thành công được. Nếu bắt tay vào việc, lưu tâm nhất là về giấy tờ cùng những người cộng sự không tốt.
- CANH TÝ: Những chuyện buồn phiền, gay cấn trong gia đình cùng nơi làm việc đã bớt nhiều, hanh thông đã đến trên mọi lãnh vực. Nên bình tĩnh, tính toán cho khéo léo sẽ đạt được tốt đẹp.
- MẬU TÝ: Có nhiều tin tức mới của bạn bè xa cách đã lâu năm mang đến nhiều niềm vui. Về sức khỏe, nên coi chừng về cúm, cảm, ho. Gia đạo mọi sự yên lành.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Hãy cần cù, chú tâm vào mọi việc đang diễn tiến, đừng nghĩ ngợi viển vông, đứng núi này trông núi nọ sẽ thất bại lớn đó. Cẩn thận về xe cộ. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- QUÝ SỬU: Vẫn còn phải để ý đến những chuyện xích mích gây sự tranh chấp, sự hiểu lầm tại nơi làm việc. Tuần này có tài lộc tương đối mang đến. Gia đạo bình an, vui vẻ.
- TÂN SỬU: Nhận được giấy tờ báo tin vui về công việc. Bạn bè và cả quý nhân cũng tận tâm giúp đỡ nên cảm thấy thoải mái vô cùng. Về tài lộc, tuy đã tương đối, nhưng sẽ còn khá hơn nữa.
- KỶ SỬU: Chớ nổi nóng vì những chuyện không đâu rồi la mắng người thân trong gia đình làm cả nhà lộn xộn, không vui. Hãy bình tĩnh tự xét mình và dằn xuống để gây lại hòa khí.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Vẫn còn những sự phiền hà, căng thẳng vì chuyện tình cảm cá nhân. Nên tự kiềm chế, dốc tâm làm việc để xây dựng sự nghiệp mọi chuyện sẽ qua đi. Hên may nhỏ về tài lộc.
- GIÁP DẦN: Những chuyện tương đối bị sóng gió trong công ăn việc làm đã giảm lần. Nhưng vẫn phải phòng ngừa và cẩn thận tất cả những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Cẩn thận về xe cộ.
- NHÂM DẦN: Đừng để chuyện tình cảm không chính thức dây dưa mãi có cơ nguy gia đình đổ vỡ đấy. Nên tự chế dồn hết nỗ lực vào việc làm cùng săn sóc gia đình. Tài chánh vẫn tiến triển khả quan.
- CANH DẦN: Đầu óc tương đối được thư thái, không còn phải đau đầu vì những sự chi tiêu vô lý cũng như những lo âu về gia đình. Không những thế, còn có tài lộc bất ngờ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Mọi việc gây căng thẳng trong gia đình đã được êm đi, không còn lo lắng nhiều. Cố tránh sự xung khắc với các người thân và chăm chỉ hơn nữa sẽ mang lại niềm vui trọn vẹn.
- ẤT MÃO: Chuyện rối rắm về tình cảm làm mệt trí nhiều, tưởng không còn cách nào để gỡ ra được. Nên bình tĩnh và hỏi ý kiến những người lớn tuổi, có kinh nghiệm để tìm cách giải quyết êm đẹp.
- QUÝ MÃO: Mệt mỏi nhiều về công việc, về chuyến đi xa, nhưng tinh thần lại hoàn toàn thoải mái. Việc làm đạt được như ý, tiền bạc cũng vậy, thu nhập tương đối khá. Gia đình hạnh phúc.
- TÂN MÃO: Có những điều tưởng không bao giờ đạt được thì lại có may mắn bất ngờ. Chuyện gia đình, cần phải dùng biện pháp mềm dẻo mới có kết quả tốt. Tài lộc khả quan.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Đừng bối rối về những công việc mình không thực hiện được. Đây chỉ là những bước đầu mà thôi. Chăm chú, cố gắng hơn nữa sẽ đạt được những điều mong muốn. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- BÍNH THÌN: Bực mình nhiều về những chuyện không đâu xảy ra do những thân nhân mang lại. Cuối tuần mọi việc lại trở nên êm đẹp. Tài chánh có may mắn bất ngờ mang lại niềm vui.
- GIÁP THÌN: Đừng tính những chuyện xa vời. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để có những quyết định thích hợp. Cũng vậy, chớ nên ham vui, hãy để ý săn sóc gia đình, con cái.
- NHÂM THÌN: Nghề nghiệp hiện tại tương đối ổn định. Chuyện của con cái, hãy bình tĩnh giải quyết, đừng nóng vội mà sinh ra những sự hiểu lầm trong gia đình. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Tâm tính vui vẻ nhiều vì gặp vài chuyện đắc ý trong công việc đang làm cũng như tình cảm cá nhân. Gia đình có chuyện hỷ sự. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- ĐINH TỴ: Đang trông ngóng những tin thuận lợi về công việc đang dự tính nhưng chưa thấy tới. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tiến triển đều đặn. Có chuyện không vui về tình cảm cá nhân.
- ẤT TỴ: Việc làm ăn phải bận rộn và mất sức lực thật nhiều. Bù lại, về tài chánh đạt được kết quả rất khả quan. Lưu tâm thật nhiều về con cái trong sự giao du với bạn bè.
- QUÝ TỴ: Chưa nên tính những chuyện làm ăn lớn lúc này. Đây chưa phải là thời điểm thuận lợi. Cũng chớ nghe theo những lời ngon ngọt mà bắt tay vào hùn hạp ắt không đi đến kết quả gì đâu.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Có những ý nghĩ, những lo lắng không đâu về chuyện gia đình cũng như chuyện tình cảm. Hãy bỏ qua một bên, mềm dẻo trong cách đối xử sẽ vẹn cả đôi bề. Tài chánh hanh thông.
- MẬU NGỌ: Nỗ lực rất nhiều trong nghề nghiệp hiện tại, nhưng khi gặt hái thì không được như ước mong. Chớ lấy thế làm chán nản, cần tập trung hơn nữa sẽ đạt được kết quả tốt đẹp không ngờ.
- BÍNH NGỌ: Nhận được tin vui của thân nhân, giòng họ từ xa gởi tới. Trong gia đạo cũng có hỷ sự của con cái. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tiền bạc có chiều hướng thuận lợi.
- GIÁP NGỌ: May mắn nhỏ nhưng bất ngờ về tiền bạc. Đã vậy lại nhận được quà biếu nên tinh thần rất ư vui vẻ. Chuyện hiểu lầm với con cái nay đã lắng dịu. Gia đạo đầm ấm.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Có một vài chuyện không được hài lòng. Nhưng đừng vì thế mà chấp nhất để bụng chỉ tự hành hạ mình thôi. Tài lộc hanh thông, có quà tặng bất ngờ. Tình cảm có đôi phần lộn xộn.
- KỶ MÙI: Nhận được tin tức tốt đẹp về tài lộc. Nghề nghiệp hiện vẫn tiến triển thuận lợi, nhưng phải tốn nhiều công sức cũng như tinh thần. Để ý đến sự giao du của con cái.
- ĐINH MÙI: Nên xem xét kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào việc để xem phương thức đề ra đã hợp lý chưa. Đừng vội vàng thái quá không lợi đâu. Cứ tuần tự như tiến sẽ có kết quả khả quan.
- ẤT MÙI: Công việc phải tốn nhiều công sức nhưng thâu đạt không được vừa ý lắm. Nỗ lực hơn nữa sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ giúp đỡ thật tận tình. Gia đạo bằng an.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Đã bớt được đôi chút ưu phiền trong tình cảm. Mọi sự việc đã dàn xếp tương đối ổn thỏa. Về nghề nghiệp, hãy còn có 1 vài lấn cấn chưa vừa ý. Tiền bạc hao hụt về chuyện thật cần thiết.
- CANH THÂN: Nghề nghiệp tuy vẫn chưa được như ý nhưng đã tương đối ổn định. Tài chánh còn phải lo lắng nhiều để trang trải những chi phí bất thường. Có chuyện không được vui của con cái.
- MẬU THÂN: Hãy giữ vững tinh thần, đừng xao động quá ảnh hưởng không tốt tới công việc đang làm. Mọi sự việc, sau cùng sẽ êm đẹp cả mà thôi. Lưu tâm kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại.
- BÍNH THÂN: Chưa nên tính tới chuyện thay đổi công việc hoặc tiến hành sự làm ăn mới. Chỉ nên giữ vững như cũ sẽ lợi thế hơn. Tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tình cảm có những niềm vui đến một cách bất ngờ. Tuy vẫn bị những kẻ ganh ghét, nói xấu, đâm chọt, nhưng chớ để ý làm chi. Mọi sự việc sẽ êm ả. Tài chánh ổn định.
- TÂN DẬU: Đã giải quyết được phần lớn những bất đồng trong gia đình. Mọi sự việc đã trở lại bình thường. Có hên may nhỏ trong công việc cũng như về tài chánh.
- KỶ DẬU: Công việc dồn dập, phải nỗ lực thật nhiều. Tuy nhiên kết quả đạt được thật khả quan. Tài chánh có nhiều may mắn. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- ĐINH DẬU: Vẫn phải lưu tâm về sức khỏe. Việc làm vẫn ổn định. Nên để ý tới kẻ tiểu nhân dòm ngó. Tài chánh có may mắn nhỏ.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Chuyện tình cảm suông sẻ tốt đẹp. Việc làm có những may mắn bất ngờ. Tuy nhiên chưa nên thay đổi công việc lúc này. Tài lộc thoải mái.
- NHÂM TUẤT: Có một vài sự bực mình nơi làm việc. Đừng để ý tới để cho tinh thần thanh thản hơn. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- CANH TUẤT: Đã bớt nhiều những khó khăn trong công việc đang làm. Tuy còn vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Tài lộc đang có cơ hội thăng tiến.
- MẬU TUẤT: Hanh thông nhiều trong công việc làm ăn. Tính toán chuyện làm ăn mới hoặc đi xa đều thuận lợi tốt đẹp. Tuy nhiên cẩn thận nhiều về giấy tờ liên quan tới pháp luật.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Chuyện tình cảm vẫn còn rắc rối. Nên bình tâm, mọi sự việc sẽ trở nên tốt đẹp. Tài chánh hanh thông và có những cơ hội tốt đẹp mang đến.
- TÂN HỢI: Có nhiều cơ hội tốt đẹp mang đến trong nghề nghiệp hiện tại. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, cần giải quyết cho êm đẹp. Tài lộc khả quan.
- KỶ HỢI: Vẫn tiến triển đều trong công việc theo chiều hướng thuận lợi. Con cái học hành tiến bộ. Nên để ý chuyện giao du cùng lái xe của chúng.
- ĐINH HỢI: Mọi sự việc đều tiến triển khả quan. Gia đình có nhiều hỷ sự mang đến. Đừng cho ai mượn tiền vì đây là món nợ khó đòi.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân