TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những điều cần làm trước khi nhuộm tóc
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những điều cần làm trước khi nhuộm tóc

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Wed Sep 20, 2017 11:17 pm    Tiêu đề: Những điều cần làm trước khi nhuộm tóc

Những điều cần làm trước khi nhuộm tóc


Việc “làm mới” bản thân với màu tóc không chỉ giúp chị em phụ nữ cảm thấy tự tin hơn, đẹp hơn và thời trang hơn mà còn giúp đời sống hằng ngày trở nên vui hơn và thể hiện được cá tính của chúng ta. Tuy nhiên, trước khi nhuộm tóc, bạn hãy nhắc nhở mình năm điều dưới đây để tóc không bị tổn thương mà còn lên được màu ưng ý, theo trang mạng Byride.

1. Không gội đầu trước khi nhuộm tóc

Theo chuyên gia tóc Lorri Goddard ở tiệm tóc Loft 647 Salon, bạn không nên gội đầu ngay trước khi nhuộm tóc mà phải gội ít nhất là ba ngày trước đó. Vì da đầu sẽ sản sinh ra lớp dầu tự nhiên để bảo vệ tóc và da đầu, nên việc gội đầu trước ngày nhuộm sẽ gội rửa luôn cả lớp dầu, được xem là lớp màng bảo vệ chặn hóa chất của thuốc nhuộm.

2. Không dùng máy uốn tóc và cuốn tóc

Bạn muốn tóc của bạn ở trạng thái tự nhiên nhất có thể trước khi nhuộm. Vì vậy, bạn nên tạm dừng các dụng cụ cuốn tóc, uốn tóc hay làm thẳng tóc bằng nhiệt độ cao. “Nếu như bạn uốn tóc, hình dáng tóc của bạn thay đổi; điều này sẽ tác động đến việc lên màu tóc. Tóc thẳng, không gội đầu, không tạo kiểu tạo điều kiện tốt nhất để các chuyên gia làm tóc nhuộm màu tốt nhất,” chuyên gia Goddard cho biết.

3. Mang theo hình cảm hứng đưa cho thợ tóc

Cho dù bạn là người dễ tính đến đâu đi chăng nữa thì việc đưa một vài hình ảnh mẫu tóc mà bạn thích cho thợ nhuộm tóc xem qua là điều nên làm, vì như vậy, người thợ mới có thể hiểu hết những gì bạn muốn. Bằng cách nhìn tận mắt các màu tóc mà bạn thích, chuyên gia nhuộm tóc còn có thể tư vấn thêm cho bạn liệu màu đó có phù hợp với nước da và phong cách của bạn không, hay phải cần tẩy tóc bao nhiêu lần để đạt được màu bạn muốn.

4. Bạn phải kiên nhẫn

Màu bạc kim hiện đang là màu thịnh hành nhất hiện nay và cũng là màu khó lên màu nhất, đặc biệt đối với chị em phụ nữ Á Châu có màu tóc đen tự nhiên. Theo chuyên gia Goddard, để lên màu bạc kim hay các màu sáng khác đẹp, đôi khi bạn phải trải qua từ hai đến ba lần tẩy và nhuộm tóc. Vì vậy, đừng nôn nóng mà phải từ từ kiên nhẫn vì bạn không thể tẩy tóc trong một lần mà đòi hỏi lên màu ngay lập tức và đảm bảo tóc không bị hư tổn.

5. Biết cách chăm sóc tóc nhuộm

Tóc nhuộm thường bị khô, chẻ ngọn và hư tổn nên cần sự quan tâm đặc biệt. Ngoài ra, đối với các màu pastel hay bạc kim thì bạn còn phải đầu tư thêm thời gian chăm sóc kỹ hơn để màu không bị bay nhanh. Chẳng hạn, bạn phải sử dụng purple shampoo để gội đầu, chỉ gội đầu một tuần một lần hay phải cẩn thận không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào tóc là một trong số mẹo để giữ màu lâu hơn. (K.D)

Nguồn: nguoi-viet

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân