TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - IPhone X có gì đặc biệt?
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

IPhone X có gì đặc biệt?

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Thu Sep 14, 2017 11:50 pm    Tiêu đề: IPhone X có gì đặc biệt?

IPhone X có gì đặc biệt?


Apple đã trình làng chiếc điện thoại đặc biệt khiến bao người mong đợi bấy lâu: iPhone X nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone. Cùng tìm hiểu xem chiếc điện thoại này có những tính năng gì đặc biệt.



Loại bỏ nút Home và cảm biến vân tay

Đây là chi tiết được nhiều tín đồ kỹ thuật mong đợi nhất, một cuộc canh tân thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng điện thoại nói chung và iPhone nói riêng.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không thể sử dụng cảm biến vân tay để mở điện thoại. Thay vào đó, người dùng phải làm quen với thao tác mới khi mở máy, chạm vào màn hình rồi vuốt ngược lên để trở về màn hình chính.



Nhận diện khuôn mặt Face ID

Việc loại bỏ nút Home kèm cảm biến vân tay buộc Apple phải tìm ra cách khác để mở khóa iPhone X, và câu trả lời chính là cảm biến cho phép nhận diện khuôn mặt, FaceID.

Apple cho biết iPhone X vẫn có khả năng nhận diện khuôn mặt ngay cả khi bạn đội nón, đeo kính hoặc mọc thêm râu.

Apple cho biết đã hợp tác với Hollywood để thử tạo ra các mặt nạ xem có thể đánh lừa được iPhone X hay không. Tỷ lệ một người dùng ngẫu nhiên có thể mở khóa được điện thoại với TouchID là một trên 50.000 nhưng với Face ID, con số này lên tới một trên một triệu. Nhưng nếu là anh chị em sinh đôi, khả năng lừa được kỹ thuật này cũng khá cao.

Đặc biệt, tính năng Animoji tận dụng kỹ thuật quét khuôn mặt, đồng thời đọc biểu cảm của khuôn mặt và sau đó hoạt hình hóa nó rất nhanh chóng. Animoji sẽ được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng iMessages (tin nhắn) để người dùng có thể chỉnh sửa emoji và gửi đi dưới dạng một đoạn video.



Màn hình OLED Super Retina Display

Màn hình 5.8 inch với độ phân giải 1125 x 2436 pixel, có mật độ điểm ảnh cao nhất trên mọi iPhone. kỹ thuật mới này giúp iPhone loại bỏ những nhược điểm vốn có trước đây về độ sáng, hỗ trợ dải màu rộng và độ chính xác của màu sắc.


Apple watch, thiết bị sạc không dây và iPhone X


Sạc không dây

iPhone là chiếc đầu tiên khiến người tiêu dùng phải chuyển sang mua toàn bộ dây sạc điện thoại mới. Không chỉ iPhone mà toàn bộ các sản phẩm khác của Apple như iPod, iPad, MacBook đều loại bỏ cổng cắm USB-A thông thường để chuyển sang loại cổng USB-C.

Năm ngoái, iPhone 7 đã loại bỏ jack cắm tai nghe. Năm nay, iPhone X đã trở thành một trong những chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ kỹ thuật sạc không dây. Apple cũng giới thiệu phụ kiện AirPower, cho phép sạc không dây toàn bộ các sản phẩm của Apple như iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus.



Giá chiếc điện thoại này là bao nhiêu?

Giá của chiếc iPhone X dung lượng memory 64GB là 999 $US cho khách hàng tại Mỹ , 999 £ cho khách hàng tại Anh, 1579 $AU cho khách hàng tại Úc. Giá của chiếc iPhone X dung lượng memory 256GB là 1,149 $US cho khách hàng tại Mỹ , 1,149 £ cho khách hàng tại Anh, 1829 $AU cho khách hàng tại Úc. Mức giá cao nhất của iPhone từ trước tới nay.

Tuy nhiên, các tín đồ của iPhone X sẽ phải chờ đến ngày 3 tháng 11 mới có thể sở hữu được chiếc điện thoại này.

Hương Lan

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân