TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Bí mật chăm sóc da của phụ nữ Nam Hàn
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Bí mật chăm sóc da của phụ nữ Nam Hàn

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Sep 12, 2017 10:30 pm    Tiêu đề: Bí mật chăm sóc da của phụ nữ Nam Hàn

Bí mật chăm sóc da của phụ nữ Nam Hàn


Phụ nữ Hàn có bí quyết riêng chăm sóc da để luôn được mịn màng và tươi trẻ.

Nam Hàn là cái nôi làm đẹp của phụ nữ gốc Á với các bước chăm sóc da cầu kỳ nhưng cực kỳ hiệu quả. Trang mạng Byride có buổi phỏng vấn với với nhà sáng lập Soko Glam, trang mạng mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc, bà Charlotte Cho, để tìm hiểu bí quyết có được làn da mịn màng và trắng trẻo như phụ nữ Hàn.



1. Massage vùng cổ

Nhiều phụ nữ lầm tưởng rằng chỉ cần chú ý chăm sóc đến da mặt là có thể yên tâm nhưng sự thật là phái nữ Hàn còn chăm chút cả vùng cổ của mình. Theo bà Charlotte Cho, các siêu sao gốc Hàn không chỉ quan tâm đến việc massage vùng mặt để tạo hình dáng khuôn mặt V-line mà còn massage cả vùng cổ và và phần vai trên cơ thể. “Khi bạn tập trung massage cho vùng này, nó giúp máu lưu thông tuần hoàn tốt hơn và giúp da dưới cổ không bị chảy xệ, và theo thời gian, da sẽ trở nên căng và rạng rỡ hơn,” bà Cho cho biết.



2. Giữ trang điểm lâu hơn bằng phương pháp Jamsu

Ở Nam Hàn, phụ nữ dùng kỹ thuật Jamsu để đảm bảo lớp trang điểm trên mặt sẽ được giữ lâu hơn. Phương pháp này là kỹ thuật bao gồm rắc một lớp bột phấn của em bé lên mặt sau khi bạn thực hiện các bước phủ lớp kem lót, phấn nền, kem che khuyết điểm và cuối cùng là ngâm gương mặt trong thau nước lạnh khoảng từ 15 đến 30 giây. Sau đó, dùng miếng bông gòn thấm nước khuôn mặt, và bạn sẽ thấy kết quả lớp trang điểm sẽ được giữ nguyên cả ngày.



3. Đắp mặt nạ cho mắt

Thông thường, các chị em phụ nữ hay đắp mặt nạ cho da mặt nhưng lại bỏ qua phần mắt, mà nghĩ rằng chỉ cần bôi kem dưỡng mắt là đủ. Tuy nhiên, đối với phái nữ gốc Hàn, mặt nạ cho mắt là điều không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Nam Hàn nổi tiếng với các loại mặt nạ dưỡng da và cả hàng trăm loại mặt nạ chỉ dành riêng cho vùng da dưới mắt.



4. Dưỡng ẩm hai lần

Chúng ta thường chỉ dùng một loại kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt và dùng nước hoa hồng nhưng phụ nữ gốc Hàn lại dưỡng ẩm đến hai lần. Theo bà Cho, chị em Hàn Quốc dùng một loại gel mỏng dưỡng ẩm thoa lên mặt rồi sau đó mới dùng kem dưỡng ẩm chính. Điều này giúp kem dưỡng hấp thụ nhanh chóng vào da và giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. (N.A)


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân