TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 11/09/2017 đến 17/09/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 11/09/2017 đến 17/09/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Sep 10, 2017 7:35 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 11/09/2017 đến 17/09/2017

Tuần lễ từ ngày 11/09/2017 đến 17/09/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Một vài may mắn trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm hiện tại. Vẫn còn có quý nhân tận tâm trợ giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- NHÂM TÝ: Hãy biết lúc nào dừng bước để khỏi sa vào hố sâu, lún lầy về tình cảm. Việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn bình thường nhưng kém hơn thời gian trước.
- CANH TÝ: “Hết cơn bi cực tới thời thái lai”, vận may dồn dập đưa đến về nhiều vấn đề. Tình cảm cá nhân vui vẻ, gia đình đầy hỷ khí. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- MẬU TÝ: Có nhiều việc xảy đến khiến phải hao tốn tiền bạc. Nhưng nhờ có thời gian này, việc làm ăn cùng tài chánh vẫn tiến triển tốt đẹp nên đỡ phải lo lắng.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Vận may đưa đến trong vấn đề tiền bạc cùng trong nghề nghiệp. Tình cảm cá nhân được vui vẻ, thoải mái. Đừng ham vui thái quá không tốt cho bản thân.
- QUÝ SỬU: Lo toan làm gì những chuyện ngoài tầm tay của mình. Hãy bình tĩnh, từ từ sẽ gỡ được chuyện rối này. Tài chánh và nghề nghiệp vẫn bình thường. Gia đạo an vui.
- TÂN SỬU: Mặc dầu có những kẻ xấu ganh ghét, chụp mũ nhưng đừng để ý đến làm gì thêm mệt, đó chỉ là những kẻ ném đá dấu tay. Tập trung vào chuyện làm ăn tốt hơn.
- KỶ SỬU: Cẩn thận về chuyện ăn uống cũng như về sức khỏe. Có bạn bè ở xa đến chơi cũng như có thư từ người thân gửi đến. Gia đạo bình an, vui vẻ.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Công ăn việc làm bắt đầu thuận buồm xuôi gió. Từ từ tài chánh sẽ khá lần lên. Chuyện tình cảm, tuy hơi có rắc rối chút đỉnh nhưng rồi sẽ đâu vào đó cả.
- GIÁP DẦN: Hùn hạp làm ăn chưa thuận lợi. Nếu có làm ăn nơi xa, đây là thời điểm thuận lợi. Tuy nhiên đừng nóng giận để giữ cho gia đạo yên vui, cũng như cẩn thận kẻo bị phạt vạ về xe cộ.
- NHÂM DẦN: Chuyện kẻ tiểu nhân nói xấu là do sự ganh ghét về sự thành công của mình mà ra, không nên chấp nhất làm gì. Nghề nghiệp, tài chánh vẫn tiến triển tốt đẹp.
- CANH DẦN: Nhận được những món quà tặng bất ngờ của cố nhân. Công việc làm ăn tiến triển tốt đẹp, tài lộc hanh thông. Gia đạo có hỷ sự. Tình cảm vui vẻ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Chớ đứng núi này trông núi nọ mà sinh ra những sự bất lợi trong công việc cũng như tình cảm. Tài chánh có may mắn, nhưng cũng phải chi phí nhiều. Có quý nhân giúp đỡ.
- ẤT MÃO: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối và bị thị phi, tai tiếng, nhất là chuyện tình không trong sáng. Nghề nghiệp hơi bị trì trệ đôi chút nhưng tiền bạc vẫn ở mức ổn định.
- QUÝ MÃO: Bước vào môi trường mới phải tốn công, tốn sức, vất vả thật nhiều, nhưng bù lại sẽ đạt được những kết quả mơ ước, cho dẫu hơi chậm. Có dịp đi xa, gặp nhiều may mắn.
- TÂN MÃO: Tài chánh có hoạnh phát bất ngờ. Chớ bực mình vì những chuyện không đâu do thân tộc gây nên, chỉ làm phân tâm trong công việc mà thôi. Nghề nghiệp hanh thông, thoải mái.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Chuyện rắc rối nơi làm việc đã giải quyết xong một cách tốt đẹp. Tình cảm cá nhân cũng thoải mái, vui vẻ. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng kẻ tiểu nhân. Tài chánh may mắn.
- BÍNH THÌN: Cần xem xét, suy nghĩ thật kỹ càng trước khi tính tới chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo tiền mất tật mang. Việc làm đã tương đối ổn định. Tình cảm cá nhân không được vui.
- GIÁP THÌN: Nghề nghiệp còn nhiều bấp bênh khiến tinh thần không được vui. Về tài chánh, tiêu pha cần cân nhắc, chớ nên phung phí vào những cuộc vui chơi e có hại đến hạnh phúc gia đình.
- NHÂM THÌN: Ách giữa đàng mang vào cổ. Giúp đỡ người lại bị mang tiếng thị phi gây bực mình thật nhiều. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc sau một thời sóng gió đã ổn định.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: May mắn một cách rất bất ngờ trong công việc đang làm. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Tài lộc tuy tốt đẹp, nhưng phải đề phòng nhiều về kẻ gian phi, trộm cắp.
- ĐINH TỴ: Nên tập trung vào chuyện làm ăn, đừng để ý tới chuyện của người chỉ gây thêm nhiều phiền phức. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Công việc tiến triển khả quan và có quý nhân giúp đỡ.
- ẤT TỴ: Ưu tư nhiều về chuyện gia đình, nhất là của con cái. Nên mềm mỏng trong cách cư xử cũng như khéo léo theo dõi để tránh sự hiểu lầm, đụng chạm với con cái. Tiền bạc bình thường.
- QUÝ TỴ: Hơn thua về lời nói đâu có lợi ích gì mà còn gây thêm sự thù oán. Tốt nhất, nên nhường nhịn đôi chút để giữ lấy hòa khí, mọi sự sẽ tốt đẹp. Tài lộc hơi phải lo nghĩ.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Những rắc rối về chuyện tình cảm đã giải quyết tương đối êm đẹp. Nghề nghiệp vẫn ổn định, có may mắn nhỏ do quý nhân mang lại. Tài chánh khả quan.
- MẬU NGỌ: Đề phòng nhiều về những kẻ tiểu nhân ganh ghét, dụng tâm mưu chụp mũ mình những chuyện dựng đứng. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc vẫn tiến triển bình thường.
- BÍNH NGỌ: Gia đình đoàn tụ vui vẻ. Về tiền bạc ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều. Có tin vui của con cái. Đừng cho ai vay mượn hoặc hùn hạp lúc này.
- GIÁP NGỌ: Tinh thần đã an bằng trở lại vì mọi hiểu lầm trong gia đạo đã êm đẹp. Có tiền của bất ngờ, tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Những dự tính cho công việc tương lai cứ từ từ, đừng hấp tấp quá e có sự sai sót. Tài chánh ổn định. Có quà tặng bất ngờ. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.
- KỶ MÙI: Việc trọn lựa cho công việc sắp tới đã đi đúng đường lối. Cứ tiếp tục như vậy sẽ đạt được kết quả khả quan. Tài chánh vẫn ổn định. Gia đạo bình yên.
- ĐINH MÙI: Nên tập trung vào những vấn đề chính, đừng ôm đồm thái quá sẽ mất nhiều thời giờ mà không thu được kết quả như ý. Tài chánh tuy hanh thông nhưng cũng còn phải lo lắng.
- ẤT MÙI: Không nên tin vào những sự hứa hẹn hão huyền mà thất vọng lớn. Hãy tự lực cánh sinh, cứ từ từ tiến tới sẽ có những tiến bộ đáng khích lệ. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Chuyện tình cảm nếu không đi đến chỗ dàn xếp êm đẹp thì hãy thây kệ nó, đừng buồn bã thái quá chỉ khổ cho bản thân. Chú tâm vào nghề nghiệp là tốt nhất.
- CANH THÂN: Việc làm đã ổn định, có nhiều may mắn nhỏ trong vấn đề tiền bạc. Cẩn thận thật nhiều về những kẻ lưu manh, núp lén tính ăn trộm, ăn cắp.
- MẬU THÂN: Thời điểm này nên giữ vững công việc cũ, chớ nên tính tới chuyện thay đổi vội. Tài chánh vẫn hanh thông. Gia đạo đã hòa hoãn vui vẻ.
- BÍNH THÂN: Vẫn còn một vài rắc rối nhỏ trong công việc, nhưng tựu trung đã hết căng thẳng, lo lắng. Tài chánh đã có nhiều cơ hội tốt đẹp. Con cái mang về niềm vui.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Những trục trặc chỉ là những bước khởi đầu, đừng thấy thế mà lo lắng thái quá. Mọi việc sẽ đâu vào đó êm xuôi. Chuyện tình cảm vẫn còn vài sự hiểu lầm, nên bỏ qua cho nhau để tinh thần bằng an.
- TÂN DẬU: Tiền bạc cũng chưa được ổn định lắm, còn phải chạy đôn chạy đáo nhiều. Công việc tuy rộn ràng, vất vả nhưng chưa đạt được như ý lắm đâu. Cẩn thận nhiều về những kẻ gian phi, trộm cắp.
- KỶ DẬU: Việc làm đã trở lại đều đặn, không còn bị trì trệ như thời gian vừa qua. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Nên khéo léo, mềm mỏng hơn nữa để giữ hòa khí trong gia đạo.
- ĐINH DẬU: Chuyện con cái có sự bất hòa lẫn nhau cần khéo léo sẽ giải quyết êm đẹp. Trong nghề nghiệp cần phải lưu tâm đến những kẻ tiểu nhân, gian phi toan mưu hại. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Nghề nghiệp, học hành vững chắc. Chuyện tình cảm có những sự phức tạp, điều cần nhất là phải suy nghĩ thật chín chắn để tìm ra giải pháp chung cuộc. Tài lộc thoải mái.
- NHÂM TUẤT: Đã có những tin vui trong công ăn việc làm. Tuy nhiên, trong công việc phải mất sức nhiều và cần nhẫn nhịn, chịu đựng với những người xung quanh mới đưa đến kết quả tốt đẹp.
- CANH TUẤT: Nghề nghiệp đang thực sự thăng tiến, nhờ đó tài chánh thoải mái ít phải ưu tư về vấn đề này. Nhưng phải lưu tâm thật nhiều đến kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Gia đạo yên vui.
- MẬU TUẤT: Vẫn còn những rắc rối trong nghề nghiệp nhưng sẽ có may mắn vào phút chót. Chuyện của con cái đừng tỏ ra cứng rắn quá chỉ đào thêm hố ngăn cách trong gia đình.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Tinh thần không được ổn định vì chuyện tình cảm có nhiều sóng gió, lộn xộn. Đừng để chuyện này ảnh hưởng đến công việc đang làm cùng việc học hành. Coi chừng về xe cộ.
- TÂN HỢI: Chuyện trở ngại, bế tắc trong công ăn việc làm đã giải quyết thỏa đáng nên tinh thần vui vẻ, thoải mái vô cùng. Về chuyện tình cảm cá nhân, cần cương quyết, dứt khoát, đi hàng hai sẽ có họa lớn.
- KỶ HỢI: Những hiểu lầm, tiếng tăm không tốt xảy ra như trên trời rớt xuống khiến tinh thần không vui. Việc làm ăn có vài trở ngại nhỏ nhưng nhờ quý nhân giúp đỡ gỡ rối được. Tài lộc ổn định.
- ĐINH HỢI: Nghề nghiệp bắt đầu vượng hơn thời gian qua, nhưng cũng mất nhiều sức lực. Lưu tâm đến những kẻ xấu cùng gian phi mưu hại, trộm cắp. Gia đình có hỷ sự của con cái.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân