TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cách chọn son môi màu nổi phù hợp với làn da
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cách chọn son môi màu nổi phù hợp với làn da

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sat Sep 02, 2017 11:00 pm    Tiêu đề: Cách chọn son môi màu nổi phù hợp với làn da

Cách chọn son môi màu nổi phù hợp với làn da


NEW YORK CITY, New York (NV) – Son môi được xem là một trong những “vũ khí” trang điểm của phụ nữ vì tạo sự quyến rũ, cá tính và tinh tế. Có rất nhiều tông màu son trong thế giới son môi, và tông màu nổi là một trong các loại chị em phái nữ yêu thích. Dưới đây là năm mẹo nhỏ giúp bạn chọn lựa son môi màu nổi phù hợp với làn da của mình, theo trang mạng Refinery 29.

1. Màu son tông nổi trung bình cho làn da có tông ấm

Theo chuyên gia trang điểm Tiffany Patton, thông thường chúng ta hay chọn son môi màu da cam hoặc đỏ cam với da có tông màu ấm, tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn tốt. “Bạn nên chọn màu tương phản với làn da ấm của mình để tạo màu sắc trên mặt sáng hơn. Chẳng hạn, nếu da tông màu ấm, nên chọn màu đỏ tông lạnh như đỏ bầm, đỏ thẫm để gương mặt cuốn hút hơn,” chuyên gia Patton nói.

2. Màu son tông sáng trung bình cho làn da ngăm

Màu son nổi đẹp nhất dành cho làn da ngăm chính là màu hồng hot neon. Màu son hồng này giúp tạo sự trẻ trung và tôn lên làn da rám nắng. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng màu hồng tím, màu son tông xanh hoặc cam, hay là trộn cả hai màu lại với nhau để tạo nên cá tính cho gương mặt.

3. Màu son cam san hô cho làn da sáng có tông ấm

“Đối với ai có làn da sáng mà tông ấm thì màu cam là màu phù hợp nhất. Bạn có thể đánh một lớp son cam san hô ở giữa môi rồi dùng cọ tán đều ra. Việc này giúp tạo ra hiệu ứng môi dày và căng hơn,” chuyên gia trang điểm Tifffany Patton giải thích.

4. Màu son tông trung bình cho da màu tối

Một trong những màu son tông trung bình là màu tím. Đây là màu rất khó phối vì nó rất dễ khiến gương mặt trở nên u ám. Tuy nhiên, theo chuyên gia Tiffany Patton, tông màu này lại phù hợp với ai có làn da tối và xanh vì tông tím giúp cân bằng độ xanh của làn da, tạo nét cho gương mặt.

5. Màu son tông sáng cho làn da sáng

Khi chọn màu son nổi, các chị em có da sáng hay chọn các màu son có tông nhẹ nhàng hơn với suy nghĩ để cân bằng tông màu da của mình. Tuy nhiên, bạn nên “bước ra khỏi vùng an toàn” và thử các màu sắc nổi bật như hồng san hô, cam san hô hay hồng rượu chát. Bạn có thể dùng chì viền môi để tạo dáng môi trước, sau đó dùng cọ tô lên và chỉnh lại gọn gàng bằng kem che khuyết điểm. (N.A)

Nguồn: nguoi-viet.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân