TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - ICE và kỹ thuật Stingrays
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

ICE và kỹ thuật Stingrays

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Fri Sep 01, 2017 11:39 pm    Tiêu đề: ICE và kỹ thuật Stingrays

ICE và kỹ thuật Stingrays


Qua giấy tờ thu thập được từ tòa án, báo The Detroit News đăng tin vào tháng Ba 2017, Cơ Quan ICE (US Immigrations and Customs Enforcement) dùng kỹ thuật Stingrays theo dõi qua điện thoại di động để theo dõi và bắt giữ một người nhập cư lậu.

Rudy Carcamo-Carranza 23 tuổi người El Salvador, làm công cho một nhà hàng, hai lần nhập cư trái phép vào Hoa Kỳ. Rudy bị buộc tội tông xe rồi bỏ chạy. ICE dùng Stingrays tra ra nơi Rudy cư ngụ và bắt giam Rudy ngay lập tức.

Stingrays là phiên bản thâu nhỏ của Hailstorm – Hailstorm chỉ lớn bằng một va ly đựng quần áo – do công ty Harris Corporation (Hoa Kỳ) chế tạo. Ít người biết đến Harris Corporation hoặc Stingrays vì một giấy cam kết “không tiết lộ” giữa Harris Corporation và Cơ Quan Ðiều Tra Liên Bang FBI cùng các cơ quan công lực khác của chính phủ Hoa Kỳ.



Stingrays/Hailstorm khi hoạt động sẽ giả làm một trạm phát/chuyển/nhận tín hiệu từ điện thoại di động trong vùng, tín hiệu của người gọi điện thoại di động không đi đến trạm phát/chuyển/nhận tín hiệu của AT&T, Verizon, T-Mobile, Sprint mà bị cưỡng ép chuyển đến Stingrays/Hailstorm.

Quyền Giám Ðốc Ðiều Hành Tom Homan của ICE báo cáo kể trong vòng 100 ngày Donald Trump đăng quang, có 41,300 người nhập cư lậu bị bắt giữ, tăng hơn 40% so với trước khi Donald Trump trở thành Tổng thống. Trong số 41,300 người bị bắt giữ, có 11,000 người chưa từng phạm tội nào.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân