TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Diện đồ cho Black tie event
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Diện đồ cho Black tie event

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sun Aug 27, 2017 11:43 pm    Tiêu đề: Diện đồ cho Black tie event

Diện đồ cho Black tie event


Black tie được biết đến như một quy tắc trang phục cho những buổi tiệc sang trọng bắt đầu sau 7 giờ tối. Lựa chọn trang phục phù hợp cho Black tie event để bạn không những xinh đẹp mà còn sang trọng, thanh lịch. Dưới đây là những gợi ý dành cho các quý bà, quý cô.



Diện đầm dài dạ hội floor length gown. Ðầm dài dạ hội sang trọng hơn đầm ngắn. Chọn đầm có đường viền cổ trang nhã để bạn trông thanh lịch và quý phái. Khi không có đầm dài, bạn có thể dùng một chiếc đầm đen hay sẫm màu với kiểu dáng hợp thời trang, có độ dài qua gối. Phụ nữ lớn tuổi thường chọn đầm dài để thể hiện sự đằm thắm, phụ nữ trẻ tuổi có thể chọn đầm ngắn hơn.

Nam giới thường diện vest tuxedo tối màu cho các buổi tiệc tối có tính nghi thức, nên bạn diện đầm sẫm màu sẽ khiến cho bạn có sự đồng điệu về trang phục. Màu xanh thẫm, nâu đỏ, tím thẫm hay beige là những màu phù hợp.

Mang theo ví đầm chất liệu satin hay đính cườm phù hợp với trang phục. Phụ kiện này không những góp phần tôn lên sự trang nhã mà tiện cất giữ những món đồ cá nhân.

Mang trang sức đẹp nhất mà bạn có. Ðây là lúc bạn có cơ hội để “tỏa sáng” nhưng khéo léo để không bị đánh giá là phô trương, “khoe của”, trang sức bạn mang cũng sẽ đẹp và giá trị hơn khi chúng phù hợp với trang phục.

Ðể tránh trường hợp “dở khóc dở cười” khiến bạn mất tự tin trong buổi tiệc, nhớ kiểm tra kỹ đồ lót khi bạn mặc đầm. Thông thường, các bộ đầm dạ hội cần mang áo ngực không dây. Giấu đi đường viền quần lót khi diện đầm ôm sát cơ thể. Có những trang phục đồ lót dành riêng cho đầm dạ hội.

Mang giày hoặc sandal cao gót với chất liệu satin, đính cườm, phù hợp với trang phục và ví đầm cho bạn một phục trang hoàn hảo. Tuy nhiên, giày, sandal cao gót chất liệu da đen luôn là lựa chọn “an toàn” cho trang phục dạ hội.

Make up và kiểu tóc. Người phụ nữ nào cũng muốn trở thành nữ hoàng của một buổi tiệc, vì thế, việc dành thêm thời gian để làm tóc và make up là lẽ đương nhiên. Khi bạn diện đầm dài dạ hội, chọn kiểu tóc bới cao càng giúp tăng vẻ đài các. Trang điểm kỹ càng nhưng phù hợp, vừa đủ không quá đậm và lòe loẹt. Chăm sóc, làm móng trước khi đi dự tiệc.


Sông Hương
Nguồn: baotreonline.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân