TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Texas: Hết hàng trước khi bão Harvey tới
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Texas: Hết hàng trước khi bão Harvey tới

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Fri Aug 25, 2017 11:32 pm    Tiêu đề: Texas: Hết hàng trước khi bão Harvey tới

Texas: Hết hàng trước khi bão tới

Những món thức ăn đựng trong túi như bánh mì, chip đã được mua gần hết tại một chợ Walmart ở thành phố Houston, Texas ngày thứ Năm. Người dân sống ven biển Texas đã chuẩn bị đối phó trước tiên đoán bão Harvey sẽ tràn vào nơi đây nội trong ngày thứ Sáu, với gió lên tới 125 dặm một giờ và lượng nước mưa có thể cao tới 1 mét. (Joe Raedle/ Getty Images)


TEXAS – Trung tâm bão quốc gia NHC hôm thứ Năm đã kêu gọi cư dân Texas, sống dọc theo vùng vịnh Mexico, phải nhanh chóng chuẩn bị trước khi bão Harvey đánh vào bờ. Nhà chức trách khuyên rằng, mọi việc mua sắm thực phẩm và gia cố nhà cửa cần được hoàn tất trong ngày thứ Năm. Bão Harvey dự kiến sẽ tiến vào đất liền lúc 1 giờ sáng thứ Bảy. Thành phố duyên hải Corpus Christi hiện chưa ra lệnh di tản bắt buộc, nhưng Thị Trưởng Joe McComb đã khuyên người dân nên rời đi nếu có thể. Hầu hết các chuyến bay đến và đi tại phi trường quốc tế Corpus Christi vào ngày thứ Sáu đều đã bị hủy.

Các lực lượng cảnh sát và cứu hỏa sẽ cố thủ trong thời gian bão đổ bộ, và sẽ không thể cung cấp các dịch vụ khẩn cấp, theo Cảnh sát trưởng Corpus Christi, ông Mike Markel, cho biết. Tại căn cứ máy bay Hải quân ở Corpus Christi và Kingsville, các máy bay đều được kéo vào nhà kho, và các nhân viên không quan trọng cùng gia đình họ đều rời khỏi căn cứ. Bão Harvey dự kiến sẽ tiến vào Texas với độ mạnh cấp 3, mạnh nhất tính từ khi bão Bret đổ vào tiểu bang này năm 1999.

Trong khi đó, Thống Đốc Louisiana John Bel Edward cũng đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên toàn tiểu bang, vì cho rằng bão Harvey có thể sẽ chuyển hướng xuống Louisiana sau khi đổ bộ vào Texas. Vòng hoàn lưu bão dự kiến sẽ đem từ 7 đến 10 inch nước mưa đến vùng tây nam Louisiana. Lực lượng Vệ Binh Quốc Gia tại đây đã mua hơn 500,000 bao cát để chống bão.

Nguồn: viendongdaily.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân