TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 21/08/2017 đến 27/08/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 21/08/2017 đến 27/08/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Aug 20, 2017 7:26 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 21/08/2017 đến 27/08/2017

Tuần lễ từ ngày 21/08/2017 đến 27/08/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Đã bớt được sự phiền muộn về tình cảm cá nhân nhưng vẫn còn phân tâm nhiều. Nghề nghiệp bận rộn, cần chú tâm để khỏi bị ảnh hưởng xấu. Tài lộc ổn định.
- NHÂM TÝ: Không nên suy nghĩ vẩn vơ chuyện tình cảm đừng để lôi cuốn quá độ, kẻo ảnh hưởng lớn không tốt cho gia đạo nếu đã lập gia đình. Nghề nghiệp, tài chánh có khó khăn.
- CANH TÝ: Bực mình nhiều về bị hiểu lầm những chuyện không đâu. Nên bình tĩnh, nóng nảy chỉ làm thêm lớn chuyện. Có tin vui về nghề nghiệp, tiền bạc.
- MẬU TÝ: Chuyện làm ăn vẫn diễn tiến thuận lợi. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp luật. Lưu tâm kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Tình cảm cá nhân vui vẻ tuy có đôi chút hiểu lầm. Nghề nghiệp tương đối ổn định. Lưu tâm về xe cộ trục trặc cùng tiểu nhân đặt điều nói xấu. Tiền bạc phải chi phí nhiều.
- QUÝ SỬU: Những rắc rối về tình cảm đã giải quyết được phần lớn khiến thấy nhẹ nhàng nhiều. Công việc hiện tại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- TÂN SỬU: Chưa nên bung ra làm ăn lớn hoặc hùn hạp lúc này. Nghề nghiệp vẫn ở trong tình trạng khả quan. Tài chánh hanh thông nhưng lại phải chi phí nhiều về chuyện bất thường.
- KỶ SỬU: Gặp một vài trục trặc trong việc làm. Nhờ có quý nhân giúp đỡ giải quyết được phần lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Có tin vui trong công việc làm ăn. Chuyện tình cảm thoải mái nhưng đừng để lụy quá ảnh hưởng xấu đến mọi việc khác. Tài lộc may mắn nhỏ.
- GIÁP DẦN: Công việc làm đã có những dấu hiệu tiến triển nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hợp, không còn sự hiểu lầm. Tài chánh khả quan.
- NHÂM DẦN: Buồn phiền nhiều về chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như chuyện tình cảm. Nên bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Tiền bạc tương đối khá.
- CANH DẦN: Có những tin tức thuận lợi cũng như có vài may mắn cho việc làm hiện tại. Tài lộc vui vì có bất ngờ tuy không lớn lắm. Con cái có một vài rối rắm phải bận tâm.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Nên tập trung vào công việc, đừng hời hợt sẽ hư việc. Mọi sự phiền não hãy quên đi để lo cho tương lai. Có tin vui của thân nhân từ xa đến. May mắn nhỏ về tài lộc.
- ẤT MÃO: Đừng xen vào chuyện của người kẻo khi không bị hiểu lầm một cách vô lý. Nghề nghiệp có nhiều may mắn, tài chánh cũng được tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- QUÝ MÃO: Những trở ngại, khó khăn đã lần lần giải quyết được hầu hết. Tuy nhiên vẫn phải luôn luôn đề phòng những kẻ tiểu nhân lợi dụng, phá hoại ngầm.
- TÂN MÃO: Đã đến thời điểm để quyết định những chuyện làm ăn. Cần sáng suốt, cân nhắc để khỏi mắc lầm lẫn. Trong nhà có nhiều chuyện vui mang đến.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Trong nhà nhiều sự hên may mang đến. Công việc cùng học hành đạt được kết quả khả quan. Đừng để lụy về tình cảm thái quá ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.
- BÍNH THÌN: Công việc lúc lên lúc xuống, chưa được ổn định như ý khiến ưu tư nhiều. Đây chỉ là những trở ngại nhỏ thôi, không nên rối trí. Sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi.
- GIÁP THÌN: Những dự tính đã có nhiều cơ hội để thực hiện, tuy còn vài gút mắc nhỏ. Tiền bạc vẫn hanh thông, thoải mái. Cẩn thận khi lái xe.
- NHÂM THÌN: Có 1 vài chuyện hiểu lầm giữa những người xung quanh, gây bực mình nhiều. Công danh sự nghiệp vẫn tiến triển bình thường. Hao tốn tiền về chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Chớ buồn phiền vì những chuyện không đâu khiến gia đình lộn xộn. Cũng cẩn thận nhiều khi lái xe cộ. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Tài chánh phải chi phí nhiều.
- ĐINH TỴ: Nghề nghiệp và tài chánh đều hanh thông. Đừng để tâm đến những kẻ ganh ghét, đố kỵ xung quanh làm chi, chỉ thêm mệt cho mình mà thôi. Gia đạo an khang.
- ẤT TỴ: Có chuyện trở ngại bất ngờ đến với gia đình khiến phải lo lắng thật nhiều. Yên tâm đi, mọi chuyện rồi cũng đâu vào đấy cả, có bề trên che chở qua khỏi.
- QUÝ TỴ: Những chuyện thị phi, miệng tiếng về tiền bạc đến một cách rất ư vô lý. Nhưng đừng vì vậy mà nổi nóng làm chi, bình tĩnh giải thích sẽ hóa giải được.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Chớ nên lo lắng thái quá về chuyện rủi ro xảy ra. Sẽ có quý nhân tận tình trợ giúp. Hãy chọn bạn mà chơi để tránh sự rắc rối sau này. Cẩn thận về xe cộ.
- MẬU NGỌ: Công việc làm vẫn ổn định, mặc dầu cũng có những khó khăn xảy đến. Tài lộc tốt đẹp. Chuyện tình cảm nên tương nhượng nhau để giữ hòa khí.
- BÍNH NGỌ: Lo lắng quá về tiền bạc đưa đến sự căng thẳng không lợi cho sức khỏe. Cứ bình tĩnh, mọi việc sẽ đâu vào đó, mang lại sự ổn định mà thôi.
- GIÁP NGỌ: Bớt được những sự rắc rối, xáo trộn trong gia đình. Tinh thần bớt căng nhiều. Việc làm ăn và tài lộc vẫn diễn tiến một cách khả quan.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Việc làm tuy bận rộn nhiều nhưng bù lại có những kết quả đạt được đáng khích lệ. Tài lộc có nhiều hên may. Chớ quá nóng giận trong lãnh vực tình cảm.
- KỶ MÙI: Phải di chuyển nhiều trong công việc hiện tại. Đừng ước vọng cao quá mà thất vọng. Cứ để mọi sự tiến triển một cách tự nhiên, đỡ mệt mà kết quả đạt được tốt đẹp.
- ĐINH MÙI: Nên giải quyết một cách phân minh để khỏi bị mang tiếng xấu cho mình. Nghề nghiệp đang ở thời điểm thuận lợi. Tài chánh đỡ phải lo lắng. Gia đạo bình an.
- ẤT MÙI: Nên hòa mình với con cái, đừng tỏ ra khó tính, khắt khe quá chỉ gây thêm sự rạn nứt. Chuyện làm ăn tiến triển một cách chậm chạp nhưng không có gì phải lo.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Chuyện tình cảm đã tạm ổn. Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc lắm nhưng cũng đã hanh thông hơn thời gian qua. Tài chánh thoải mái.
- CANH THÂN: Tiền bạc có may mắn nhỏ. công việc làm ăn tuy có khó khăn đôi chút nhưng sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- MẬU THÂN: Tài chánh tương đối khá, nhưng cũng phải hao tốn nhiều về những chi phí bất thường. Để ý đến những sự giao du với bạn bè của con cái.
- BÍNH THÂN: Đã giải quyết êm đẹp những rắc rối trong gia đình. Lưu tâm nhiều đến vấn đề sức khỏe cũng như về xe cộ. Có tin vui ở xa tới.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Chuyện tình cảm có mòi rắc rối. Nhưng đừng vì vậy mà căng thẳng thái quá, trở nên nóng giận gây xích mích với những người thân. Nghề nghiệp gặp may mắn vì có quý nhân nâng đỡ.
- TÂN DẬU: Hao tốn nhiều sức lực vào công việc hiện tại, nhưng lại rất vui vì những thành quả đạt được. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian vừa qua. Tính chuyện đi xa hoặc làm ăn mới thuận lợi.
- KỶ DẬU: Không nên phiền hà vì những chuyện do thân nhân ở xa mang những bực mình tới. Hãy vui vẻ, quây quần quanh gia đình, con cái sẽ quên được ngay. Nghề nghiệp, tiền bạc tương đối thoải mái.
- ĐINH DẬU: Chớ buồn phiền về những chuyện không hay xảy ra cho con cái một cách quá độ, sẽ ảnh hưởng xấu đến vấn đề sức khỏe. Bình tĩnh, mọi sự việc sẽ êm xuôi. Tài chánh gặp may mắn tương đối khá.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Mọi diễn biến từ công việc làm ăn đến tiền bạc đều trôi chảy, không có gì phiền não. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hoãn, vui trở lại. Lưu tâm kẻ gian phi, trộm cắp.
- NHÂM TUẤT: Những dự tính ấp ủ từ lâu có thể mang ra thực hiện vì đây là thời điểm thuận lợi. Sẽ được sự giúp đỡ của nhiều người trong thân hữu. Tài chánh đang ở lúc thăng tiến.
- CANH TUẤT: Hãy nhìn thẳng vào thực tại, đừng bảo thủ quá độ cũng như ôm đồm những chuyện xét ra không có lợi thì chỉ mang lại nhiều mệt mỏi mà thôi. Tiền bạc có những may mắn nhỏ.
- MẬU TUẤT: Công việc diễn tiến một cách khả quan. Hiện tại có những cơ hội tốt đẹp để phát triển. Tuy nhiên, phải cẩn thận kẻo những kẻ ganh ghét đang rình rập cơ hội mưu hại.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Chuyện tình cảm cá nhân đã vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Không nên đua đòi, ham vui với bạn bè ảnh hưởng xấu tới tương lai. Nên tự kiềm chế bản thân.
- TÂN HỢI: Đề phòng kẻ tiểu nhân muốn ám hại. Phải đề cao cảnh giác trong công việc đừng để bị thất thố. Trong gia đình, có một vài chuyện xảy ra gây phiền muộn. Tài chánh khả quan.
- KỶ HỢI: Giảm bớt được những trở ngại, khó khăn trong nghề nghiệp rất nhiều. Mọi việc đã trở nên thuận lợi hơn. Về tài lộc, có cơ hội may mắn đưa đến. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.
- ĐINH HỢI: Căng thẳng đầu óc vì phải giải quyết những mâu thuẫn giữa các con cái, thân tộc. Chớ nóng nảy, càng bình tĩnh, mềm mỏng càng thành công. Tài lộc, nghề nghiệp ổn định.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân