TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 14/08/2017 đến 20/08/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 14/08/2017 đến 20/08/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Aug 13, 2017 7:26 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 14/08/2017 đến 20/08/2017

Tuần lễ từ ngày 14/08/2017 đến 20/08/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Hãy còn lúng túng, lộn xộn trong chuyện tình cảm cá nhân như mắc trong lưới. Phải thật cứng rắn mới qua khỏi. Tốt nhất nên dồn nỗ lực vào công việc đang làm. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- NHÂM TÝ: Những tiến triển thuận lợi trong nghề nghiệp vẫn còn tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng dư giả. Đừng nóng nảy trong gia đạo chỉ gây xáo trộn mà thôi. Dùng nhu thuận là êm xuôi cả.
- CANH TÝ: Vẫn còn nhiều lo lắng trong vấn đề tài chánh, mặc dầu diễn tiến vẫn khả quan. Đây cũng là sự khó khăn tích lũy từ trước. Có tin vui về tài lộc. Gia đạo bình an.
- MẬU TÝ: Cẩn thận về sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Những khó khăn đã từ từ khắc phục được và có thể bắt tay vào công việc mới. Con cái mang về gia đình niềm vui lớn.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Tình cảm còn nhiều chuyện rối rắm. Chớ nóng nảy, chỉ gây thêm phiền não. Công việc hiện tại ổn định, nhưng lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- QUÝ SỬU: Tình cảm cá nhân có nhiều điểm tốt đẹp, thuận lợi. Cẩn thận sự ganh ghét, đố kỵ ngầm từ những người xung quanh nơi làm việc, nhất là những người cùng phái.
- TÂN SỬU: Công việc làm ăn đã có những tiền chứng báo trước cho sự may mắn, êm xuôi trong tương lai. Coi chừng về con cái, nhất là bạn bè của chúng kẻo mang lại chuyện buồn đó.
- KỶ SỬU: Chuyện gia đình, giòng họ ganh tỵ, bất ngờ vì những tranh chấp nhỏ về quyền lợi khiến điên đầu. Việc làm ăn đã có cơ phát triển hơn trước. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Chuyện vui, buồn về tình cảm cũng chỉ như cơn mưa rào, chợt đến, chợt đi. Đừng phiền lụy quá gây nhiều trở ngại cho công việc đang làm. Tài chánh phải chi nhiều về xe cộ.
- GIÁP DẦN: Việc làm ăn vẫn bình thường, chưa được như ý muốn. Tài lộc, còn phải lo nghĩ. Vẫn cần phải mềm dịu hơn nữa trong tình cảm cá nhân, nhất là phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói.
- NHÂM DẦN: Những tính toán, xếp đặt cho công việc mới bây giờ có thể tiến hành được rồi. Tài chánh thâu đạt được khả quan, tuy cũng có rắc rối nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân ám hại
- CANH DẦN: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Trong công việc hiện tại có nhiều việc bất như ý nhưng không nói ra được. Cứ yên tâm, mọi chuyện sẽ qua nhờ quý nhân giúp đỡ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Lo lắng nhiều về những chuyện bất thường xảy ra. Tiền bạc vẫn còn phải chi trong khi tài chánh thiếu hụt. Bớt di chuyển để tránh sự không may về xe cộ cũng như làm phiền hà gia đình.
- ẤT MÃO: Có một vài sự thay đổi nhỏ có lợi. Đi xa được bình an, may mắn. Có quý nhân nâng đỡ tại nơi làm việc. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn nhưng chớ để ảnh hưởng xấu đến công việc.
- QUÝ MÃO: Thời điểm khó khăn đã trải qua, việc làm tương đối không còn khó khăn như trước nữa, kết quả đạt được rất khả quan. Tiền bạc có những bước tiến khá tốt đẹp. Gia đạo yên vui.
- TÂN MÃO: Đã giải tỏa được một vài sự hiểu lầm một cách vô lý khiến tinh thần nhẹ nhõm. Công việc vẫn tiến triển đều đặn. Có nhiều cơ hội may mắn cũng như có dịp đi xa vui vẻ.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Một vài điều phiền muộn vì những bất đồng nhỏ với người bạn tình. Nên thay đổi lập trường để tránh sự xích mích lớn xảy ra. May mắn nơi làm việc. Tài lộc thoải mái.
- BÍNH THÌN: Không có việc gì xuông xẻ mãi đâu. Cần cẩn thận thật nhiều về mặt giấy tờ liên quan đến chính quyền. Cũng cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại. Tài lộc khả quan.
- GIÁP THÌN: Mọi sự việc đã bình thường trở lại không còn gặp rắc rối, phiền toái. Công việc cũng có những tiến triển theo ý muốn. Riêng tài chánh hãy còn phải lo lắng nhiều vì chi phí bất thường.
- NHÂM THÌN: Nỗ lực hơn nữa trong những việc đang làm sẽ đạt được những kết quả ngoài ý muốn. Chuyện hiểu lầm trong gia đình chỉ là chuyện nhỏ, mềm mỏng đôi chút sẽ vui vẻ ngay.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Đừng vì những chuyện không đâu mà giận dỗi chụp mũ những điều không tốt cho bạn bè. Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cần biết dừng đúng chỗ để khỏi phạm sai lầm.
- ĐINH TỴ: Có những chuyện cần phải cố gắng thật nhiều trong thời điểm này mới đạt được kết quả như ý muốn. Ỷ y sẽ có tai hại không thể ngờ được. Nên nhẫn nhịn để giữ hòa khí với những người xung quanh.
- ẤT TỴ: Chuyện không hay bất ngờ xảy đến khiến tinh thần bị giao động. Yên tâm, mọi việc sẽ được giải quyết êm thắm và có quý nhân tận tình giúp đỡ. Coi chừng sự giao du của con cái.
- QUÝ TỴ: Vẫn còn có những may mắn nho nhỏ cho nghề nghiệp đang làm. Nhưng đừng vì thế mà quên mất sự cảnh giác kẻo dễ bị kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc ổn định.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Đừng giận hờn vớ vẩn kẻo dễ gây ra những sự sứt mẻ trong tình cảm cá nhân. Bỏ qua những chuyện nhỏ và chú tâm vào công việc hơn nữa sẽ có những niềm vui bất ngờ. Tiền bạc khá tốt đẹp.
- MẬU NGỌ: Chớ nên tin tưởng vào những lời nói dịu ngọt của người khác sẽ có những sự không hay xảy ra. Cũng đừng hùn hạp, cho vay mượn chỉ mang lại sự căng thẳng tinh thần vì tiền ra khó về.
- BÍNH NGỌ: Có những tin vui của con cái mang về. Công việc dẫu có kẻ tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét nhưng cũng chẳng có gì đáng tiếc xảy ra. Đi xa thì đây là thời gian thuận lợi.
- GIÁP NGỌ: Cứ để tự nhiên, đừng gượng ép quá, mọi sự việc sẽ xảy ra một cách phản tác dụng. Cần nhận định thật tinh tế để khỏi vấp phải lầm lẫn. Giữ gìn vấn đề sức khỏe.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: May mắn bất ngờ về tiền bạc, khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Nghề nghiệp vẫn trôi chảy, không có gì trở ngại. Chuyện tình cảm nên mềm mỏng hơn để giữ hòa khí. Có tin từ xa tới.
- KỶ MÙI: Công việc vẫn diễn tiến bình thường. Cần để ý đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Có hoạnh tài nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Để ý nhiều đến sinh hoạt của con cái.
- ĐINH MÙI: Khoan hãy tính tới chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo chỉ thấy tiền ra mà khó đổi lại đấy. Chuyện của người không nên xen vào kẻo bị vạ lây. Tài chánh khả quan.
- ẤT MÙI: Tốn tiền nhiều về xe cộ, về hiếu hỷ cũng như những chi tiêu chẳng đặng đừng. Tuy vậy, nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Gia đạo có hỷ sự.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Nhận được quà tặng thật bất ngờ. Trong nghề nghiệp gặp phải vài sự phiền toái vì những lời nói đi nói lại. Khéo léo cư xử mọi sự việc sẽ êm đẹp. Tình cảm cá nhân có sự hiểu lầm , xích mích.
- CANH THÂN: Giải quyết được một số việc tồn đọng vì có được một số tiền tương đối khá bất ngờ. Việc làm vẫn đều đều nhưng hơi chậm phát triển hơn đôi chút. Nhận được thư từ của thân nhân ở xa.
- MẬU THÂN: Vẫn còn tồn đọng đôi chút bất hòa trong gia đạo. Chẳng nên lưu tâm quá khiến tinh thần mệt mỏi. Nên dành thời giờ vào công việc hiện tại vì thời điểm này rất quan trọng. Tài lộc ổn định.
- BÍNH THÂN: Chưa có gì khởi sắc trong nghề nghiệp hiện tại. Gặp quý nhân tận tình giúp đỡ nên cũng giải quyết được một vài khó khăn. Có hoạnh tài tuy nhỏ nhưng cũng mang lại niềm vui.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Hiện tại, có nhiều niềm vui về tình cảm cá nhân cũng như trong nghề nghiệp và tiền bạc. Được cấp trên nâng đỡ trong việc làm. Gia đạo, anh chị em thuận thảo.
- TÂN DẬU: Vẫn còn phải đợi chờ tin vui trong công việc làm ăn, thương mại. Đừng chán nản, phải kiên nhẫn hơn. Sẽ có may mắn sắp tới trong thời gian rất gần.
- KỶ DẬU: Phiền hà nhiều về những chuyện của họ hàng, thân tộc. Công việc hiện tại bận rộn, mất sức thật nhiều nhưng bù lại tiền bạc được hanh thông. Gia đình đầm ấm.
- ĐINH DẬU: Nên lưu tâm về sức khỏe thật cẩn thận để phát giác kịp thời. Con cháu hiếu thảo, mang nhiều quà cáp, tiền bạc đến biếu tặng khiến tinh thần thoải mái, an vui.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Cố gắng làm việc siêng năng, học hành chăm chỉ hơn nữa mới đạt được kết quả mong muốn. Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân mưu hại, nói xấu cũng như bè bạn xấu.
- NHÂM TUẤT: Hiện tại có nhiều trở ngại, rắc rối nhỏ trong công việc làm ăn. Tiền bạc cũng không được như ý làm ưu tư, lo lắng. Đừng nóng nảy, chỉ làm lộn xộn nhà cửa thêm mà thôi.
- CANH TUẤT: Vẫn còn nhiều chuyện rối rắm trong gia đạo. Tuy nhiên đã giảm được khá rồi. Cần khéo léo hơn nữa để làm tan sự lủng củng này. Tài lộc bình thường.
- MẬU TUẤT: Đề phòng nhiều về xe cộ cũng như giấy tờ liên quan tới chính quyền. Việc làm ăn còn lình bình, tuy cũng có vài dấu hiệu tốt đẹp. Có tin vui từ xa đến.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Đừng “thả mòi bắt bóng” “đứng núi này trông núi nọ” mà không những không được gì mà còn mang tiếng mang tăm. Tài chánh và việc làm vẫn bình thường. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- TÂN HỢI: Hao tốn tiền bạc vì những người thân thuộc. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn được mọi sự tốt đẹp. Nên cân nhắc thật kỹ và quyết định kẻo dễ bị lụy về tình cảm.
- KỶ HỢI: Đã giảm bớt nhiều những trở ngại. Việc dự tính có thể tiến hành được rồi. Tuy nhiên phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định. Con cái mang nhiều niềm vui cho gia đình.
- ĐINH HỢI: Có quà tặng bất ngờ từ thân nhân ở xa gửi tới. Công việc làm ăn và tiền bạc bình thường, có mòi hơi bị sút giảm. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe, nhất là khi thay đổi thời tiết


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân