TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 31/07/2017 đến 06/08/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 31/07/2017 đến 06/08/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Jul 30, 2017 7:19 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 31/07/2017 đến 06/08/2017

Tuần lễ từ ngày 31/07/2017 đến 06/08/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Tình cảm cá nhân vui vì có người thương hoặc lưu tâm. Công việc cùng nghề nghiệp đang thăng tiến, tiền bạc thoải mái nhiều. chăm chỉ, siêng năng hơn nữa sẽ có kết quả tốt đẹp.
- NHÂM TÝ: Nghề nghiệp và công việc làm ăn vẫn chưa thông suất. Tài chánh cũng vì đó mà yếu kém. Thận trọng về giấy tờ liên quan đến chính quyền. Nên mềm mỏng để tránh sự khắc khẩu.
- CANH TÝ: Đã có nhiều triển vọng sáng sủa trong tương lai. Hiện tại công việc tiến triển tương đối đều đều. Tuy nhiên về tài chánh còn phải lo nghĩ nhiều vì ảnh hưởng bởi sự bế tắc trong quá khứ.
- MẬU TÝ: Tuy mọi việc trông vào thấy thành công nhưng về tài lộc còn yếu kém. Nên kiên tâm và gắng sức thêm nữa để đạt được kết quả như ý muốn trong tương lai. Coi chừng kẻ tiểu nhân quấy phá.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Về tài lộc đã có đôi chút thoải mái. Công việc làm ăn, nghề nghiệp cùng về mặt tình cảm vẫn tiến triển thuận lợi. Cẩn thận thật nhiều về lời ăn tiếng nói kẻo dễ gây thù chuốc oán.
- QUÝ SỬU: Chớ nên tranh chấp gây xích mích nơi làm việc cũng như trong gia đạo làm chi chỉ mệt thêm. Nên cư xử nhũn nhặn hơn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp không ngờ. Đi xa lúc này thuận lợi.
- TÂN SỬU: Có tin vui không ngờ tới về nghề nghiệp, về công ăn chuyện làm. Về tiền bạc còn gặp khó khăn đôi chút khiến phải lo lắng, tính toán nhiều. Gia đạo yên vui.
- KỶ SỬU: Có tin tức của bạn bè hoặc có quà tặng từ phương xa gửi tới. Chuyện làm ăn vẫn chưa có gì khởi sắc mặc dầu đã xoay sở đủ mọi cách. Nên nhẫn nhịn để gia đạo đầm ấm hơn.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Tình cảm cá nhân xáo trộn, lủng củng khiến tinh thần không vui. Hãy khéo léo, mềm mỏng mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Công việc tuy gặp phiền toái, nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua được khó khăn.
- GIÁP DẦN: Có nhiều việc phải chi tiêu hao tốn ngoài sự dự tính. Về tình cảm cá nhân, phải tự kiềm chế, nghiêm khắc với bản thân kẻo gây những chuyện phiền toái không lường được.
- NHÂM DẦN: Thuận lợi cho việc thay đổi hoặc di chuyển đi xa cho việc làm ăn mới. Đừng ham vui, phiêu lưu tình cảm chỉ gây thêm tốn kém không những thế còn làm rạn nứt hạnh phúc gia đình.
- CANH DẦN: Còn nhiều việc của người thân phải giải quyết nhưng chưa đạt được kết quả như ý muốn. Nên tha thứ cho những lời nói bộc phát quá lố, đừng mang hoài những ấm ức trong lòng.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Chú tâm thêm nữa trong việc học hành cũng như trong nghề nghiệp. Ham vui, a dua theo bè bạn, nhất là để lụy về tình cảm sẽ gây biết bao trở ngại cho sự nghiệp tương lai.
- ẤT MÃO: Bình tĩnh, tính toán cho thật kỹ lưỡng trước khi quyết định thay đổi công chuyện làm ăn. Chớ nên nhẹ dạ theo lời xúi bẩy của những kẻ xấu bụng mà gặt lấy hậu quả không hay. Tài chánh ổn định.
- QUÝ MÃO: Dẹp bỏ những chuyện tình cảm lẩm cẩm mới có thể dồn hết nỗ lực vào việc làm ăn được. Lún lầy quá trong vấn đề này sẽ mất mát lớn “xôi hỏng, bỏng không” đấy. Cẩn thận kẻ gian phi.
- TÂN MÃO: Công việc lại bắt đầu dồn dập khiến cho mất nhiều sức lực nhưng tinh thần lại vui vẻ, thoải mái. Có dịp đi xa sẽ có may mắn ngoài dự liệu. Tiền bạc thâu đạt rất khả quan.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Chớ nên hấp tấp, nóng nảy chỉ làm cho công việc thêm rối rắm mà thôi. Kiên nhẫn thật nhiều hơn nữa, từ từ sẽ gỡ được những khó khăn hiện tại. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- BÍNH THÌN: Đã qua được những trì trệ, bế tắc của công việc làm ăn để đi vào thời điểm tốt đẹp. Tài chánh tuy còn ưu tư đôi chút nhưng sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ và may mắn bất ngờ.
- GIÁP THÌN: Phải biết tận dụng cơ hội cũng như sự quyết tâm của bản thân mới gỡ ra được những khó khăn hiện tại. Buông xuôi đâu phải là những ý tưởng tốt đẹp. Trong gia đạo, nên nhẫn nhịn đôi chút.
- NHÂM THÌN: Nên bình tĩnh, đừng nổi nóng sẽ không lợi chút nào, cho dẫu mình phải chăng nữa. Chuyện làm ăn có vài biến chuyển nhỏ khiến phải bận tâm, nhưng lại có may mắn vào giờ chót.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Việc làm tương đối ổn định. Chuyện tình duyên thoải mái, vui vẻ. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.
- ĐINH TỴ: Rắc rối vì thân tộc gây những chuyện không đâu. Đừng vì đó mà buồn phiền, chẳng giải quyết được gì. Hãy coi như không có, dồn nỗ lực làm việc sẽ mang lại niềm vui về tài chánh cũng như tinh thần.
- ẤT TỴ: Tuy không còn gặp trở ngại, gián đoạn nhiều trong nghề nghiệp nhưng cũng chưa trôi chảy như ý muốn nên tinh thần còn nhiều lo lắng, nhất là về tiền bạc. Lưu tâm nhiều về con cái.
- QUÝ TỴ: Vất vả, tất bật trong công việc hiện tại nhưng kết quả mang lại thật khiêm nhượng. Bình tĩnh, sẽ có những biến chuyển mới.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Có chuyện vui mừng, hanh thông nơi chốn làm việc. Nên đi xa, rất đắc lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái, vui vẻ. Gia đạo yên vui.
- MẬU NGỌ: Có người đến đề nghị hùn hạp trong công việc làm ăn. Phải tính toán, suy nghĩ cho chín chắn trước khi bắt tay vào việc. Nên đến tận nơi quan sát cho kỹ mới được.
- BÍNH NGỌ: Đi du lịch hoặc đi chơi xa luôn luôn phải đề phòng nhiều về sự rủi ro, tai nạn xảy ra. Hơi bị căng thẳng trong công chuyện làm ăn. Tài lộc trung bình.
- GIÁP NGỌ: Có một vài may mắn nhỏ trong công việc làm ăn cũng như tiền bạc là tiêu chứng báo trước cơn bĩ cực đã qua, hanh thông đã đến. Gia đạo đầm ấm, hạnh phúc.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Hao tốn nhiều về mua sắm nhưng lại có tài lộc lớn bất ngờ mang tới khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Tình cảm cá nhân gặp vui vẻ, thoải mái.
- KỶ MÙI: Trong công việc làm ăn, buôn bán nên cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Công việc vẫn tiến triển bình thường nhưng chưa được hanh thông như ý muốn.
- ĐINH MÙI: Có tin vui của con cái mang lại khiến gia đình vui vẻ, nhộn nhịp hẳn lên. Việc làm ăn vẫn bình thường, đôi khi trì trệ chút đỉnh nhưng cũng qua đi nhờ quý nhân giúp đỡ.
- ẤT MÙI: Nhận được quà tặng và tiền bạc bất ngờ của con cháu biếu tặng. Tình trạng sức khỏe không được tốt lắm, phải lưu ý đề phòng, cùng mặc cho đủ ấm để khỏi nhuốm bệnh.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Có người mang đến tặng vật khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Cố chăm chỉ làm việc, học hành, đừng để bạn bè xấu rủ rê không tốt đâu. Lái xe cẩn thận.
- CANH THÂN: Hao tốn tiền bạc về mua sắm ít nhiều, nhưng lại vui vì có của hoạnh tài. Việc giấy tờ còn chờ đợi ít lâu nữa mới có thuận lợi. Lưu tâm về xe cộ.
- MẬU THÂN: Chuyện trong nhà nên tự dàn xếp, mềm mỏng giải quyết cho êm đẹp kẻo không chuyện bé sẽ “xé thành to” tai hại vô cùng. Gia đạo bình yên.
- BÍNH THÂN: Chớ giận hờn, thắc mắc con cháu làm chi càng gây thêm sự xa cách mà thôi. Sự thực, đây chỉ là sự hiểu lầm trong cách phát biểu mà thôi. May mắn nhỏ về tài lộc.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Việc làm ổn định. Lúc này công việc có nhiều biến động, cần tỏ ra siêng năng, cần mẫn hơn. Chuyện tình cảm có đôi chút hiểu lầm, nhưng rồi cũng đâu vào đó, chớ lo.
- TÂN DẬU: Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, nhưng cũng phải lo nghĩ cũng như mất nhiều công sức. Tiền bạc chi phí nhiều nhưng vẫn không phải thiếu hụt.
- KỶ DẬU: Phiền hà, suy nghĩ nhiều vì những rắc rối do con cái cùng người thân thuộc mang đến. Công việc làm ăn vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.
- ĐINH DẬU: Gia đạo có tin vui dồn dập đưa đến. Tiền bạc có may mắn bất ngờ, tuy chỉ nhỏ thôi. Có dịp đi xa vui vẻ, tốt đẹp. Lưu tâm về lời nói kẻo bị hiểu lầm.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Chuyện tình cảm đang vui vẻ lại có đệ tam nhân chia rẽ, gây bực bội, phiền muộn. Chớ nổi nóng không lợi. Công việc và tài lộc ổn định.
- NHÂM TUẤT: Phải mất nhiều công sức trong nghề nghiệp, nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Chuyện tình cảm như dỡn chơi, lúc giận lúc vui thật phiền toái. Cẩn thận xe cộ.
- CANH TUẤT: Mọi việc tính toán đang có tiến triển tốt đẹp. Sự may mắn sẽ đưa đến. Chuyện tình cảm chớ để lún lầy khó gỡ. Tiền bạc tương đối dễ chịu.
- MẬU TUẤT: Có 1 vài khó khăn làm cản trở công việc. Thật bình tĩnh để gỡ rối sẽ ổn định. Đừng nóng nảy thái quá càng làm rối thêm. Gia đạo có tin vui của con cái.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Nên dồn hết nỗ lực vào chuyện học hành, vào công việc đang làm. Đừng để lún lầy trong tình cảm có hại lớn. Cẩn thận khi giao du với bạn bè. ”Chọn bạn mà chơi”.
- TÂN HỢI: Đã giải quyết được những bế tắc trong nghề nghiệp, khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ. Tài lộc tuy vậy chưa được như ý. Chớ dỡn chơi chuyện tình cảm, mang họa khó lường.
- KỶ HỢI: Việc làm từ từ đều đặn, không còn bị trì trệ nữa. Tiền bạc tương đối dễ chịu. Cẩn thận về con cái cùng lưu tâm tiểu nhân quậy phá.
- ĐINH HỢI: Công việc tiến triển tốt đẹp và có những hên may liên tiếp đến khiến tinh thần dễ chịu hẳn đi. Giữ gìn sức khỏe, chớ làm việc thái quá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân