TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - CẢNH SÁT ĐA TÌNH
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

CẢNH SÁT ĐA TÌNH

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Diem Khanh



Ngày tham gia: 04 Jul 2008
Số bài: 579

Bài gửiGửi: Wed Jul 05, 2017 3:22 pm    Tiêu đề: CẢNH SÁT ĐA TÌNH
Tác Giả: MINH HIỀN

    CẢNH SÁT ĐA TÌNH
         MINH HIỀN


   Có thể nói, ông Sáu Đ. nổi danh một thời là cảnh sát đẹp trai, đào hoa phong nhã, đa tình, đa cảm, lãng mạn. Lúc bấy giờ ông đã có gia đình vợ con tại Phường Đạo Long, thị xã Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận. Hôm đó, tình cờ ông quen biết một phụ nữ xinh đẹp trẻ trung quê làng Dư Khánh. Nàng buôn bán lặt vặt trong Chợ Phan Rang. Thời gian lúc đó là năm 1950, thời Pháp Thuộc. Ông Đ thuê nhà tại xóm ngoài Phường Đạo Long, gần Đường Ngô Quyền PR và Phòng Ngủ Hải Quan. Nhà ông nằm sát bên nhà song thân ông Minh lúc bấy giờ. Ông Đ bỏ bà vợ lớn và chung sống với bà Hai.
       Bà vợ nhỏ của ông Đ.  còn trẻ trung và quá đẹp nên hấp dẫn ông Mười B ( Tức Tr/ Sĩ Cảnh Sát thời Pháp Thuộc. Lúc đó ông quản lý an ninh Chợ PR. Ông đa tình, đa ái dục.) Hễ thấy phụ nữ nào có nhan sắc là ông chận lại,  giả vờ tình nghi Việt Minh. Cho bắt đưa vào nhà ông Quét Chợ bên kia hàng rào Chợ. Sau ̣đó ông vào cưỡng dâm cô ta, sau khi ép cung bảo cô ta làm cán bộ VM. Người đẹp nảo  chìu y cưỡng hiếp thì không sao. Được tha về sau đó. Chuyện này có thật một trăm phần trăm, ai ai cũng biết lúc bấy giờ.
Ông Sáu Đ tuy là thuộc cấp của ông Đội B. nhưng ông không chịu cho ông ta đoạt lấy vợ mình. Ông đứng ra xác nhận nàng là người yêu của mình lâu nay. Ông cải lại:
-Nàng là vợ tôi. Ông không thể nghi là VM bắt đi được.
   Thế là Đội B không thể ngang tàng bắt vợ của người thuộc cấp vì nàng xinh đẹp, trước đám đông ngoài cổng chợ. Ông ta bực tức nhìn ông Đ hằn hộc:
       -  Thấy gái đẹp nhận là vợ mình.
  Sau này bà vợ nhỏ chết, ông ̣Đ trở lại với bà lớn ở Xóm Gò. Tuy nhiên, trong nhà có bà bạn của vợ, cũng quê Dư Khánh. Bà này từng săn sóc con trai của họ, thằng C. Ông lấy bà này làm vợ bé luôn. Hiện ông có hai vợ. Có thể nói ông ̣Sáu Đ vừa cao, to, ̣đẹp trai, vừa khỏe mạnh, có tài leo núi, làm các bà mê say . Tuy nhiên khi bà vợ lớn ở Xóm Gò chết, ông tư tình với một phụ nữ xinh đẹp, vợ bé của ông Tướng Tư Lệnh Quân Đoàn II, Kiêm Tư Lệnh Vùng II Chiến Thuật QL VNCH. Một hôm, ông Tướng nhớ người yêu,cho thuộc hạ lái Phi Cơ Trực Thăng chở mình xuống Phan Rang thăm người tình. Thế là các cấp của QĐ II, vội lái xe hơi xuống PR bảo vệ ông ta. Hôm đó ông Sáu Đ hãnh diện kể chuyện trên cho ông Minh nghe và nói bà này mê ông đẹp trai vô cùng. Hễ ông kia ra về là̉ bà tư tình với ông Đ.
   Sau này ông Đ còn dang díu với một góa phụ, nhà ở Đạo Long. Bà này mê ông đẹp trai. Ông Tám Đ. Nhà cùng xóm với bà này, cho ông Minh biết thế. Ông Tám Đ cũng cựu Cảnh Sát thời VNCH, bạn với ông Sáu Đ. Hai người trùng tên, chỉ khác chữ đầu. Thiên hạ có các câu nói đáng suy gẫm:
 “ Chồng xấu chồng mình. Chồng đẹp chồng người.”
  “ Vợ xấu vợ mình. Vợ đẹp vợ người.”                                            
 Chồng hay vợ quá đẹp có khi là tai họa cho mình. Chẳng hạn một Đại Úy thời Cộng Sản Stalin, một hôm dẫn cô vợ đẹp vào phòng khiêu vũ tại Mạc Tư Khoa. Bất ngờ Ngài Chúa Trùm Stalin trông thấy. Thế là y bắt đày chồng đi Tây Bá Lợi Á khổ sai lao động. Y đoạt lấy cô vợ đẹp của anh ta từ đó.
   “ Thanh niên đẹp trai đa tình
    Các bà mê sắc, chồng mình khôi ngô.
     Năm thê bảy thiếp, lắm bồ
     Anh chồng tuấn tú nhiều cô yêu thầm.
     Phu thê hạnh phúc trăm năm
     Lang quân đẹp đẽ, vợ năm bảy nàng.  
     Vợ đẹp lắm lúc tai nàn
     Chồng đẹp lắm ả thương chàng cướp ngay.”            
                   
                  MINH HIỀN
               
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân