TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 03/07/2017 đến 09/07/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 03/07/2017 đến 09/07/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Jul 02, 2017 7:26 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 03/07/2017 đến 09/07/2017

Tuần lễ từ ngày 03/07/2017 đến 09/07/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Hiện tại có nhiều niềm vui về tình cảm cá nhân cũng như trong nghề nghiệp và tiền bạc. Được cấp trên nâng đỡ trong việc làm. Gia đạo, anh chị em thuận thảo.
- NHÂM TÝ: Vẫn còn phải đợi chờ tin vui trong công việc làm ăn, thương mại. Đừng chán nản, phải kiên nhẫn hơn. Sẽ có may mắn sắp tới trong thời gian rất gần.
- CANH TÝ: Phiền hà nhiều về những chuyện của họ hàng, thân tộc. Công việc làm hiện tại bận rộn, mất sức thật nhiều, nhưng bù lại tiền bạc được hanh thông. Gia đình đầm ấm.
- MẬU TÝ: Nên lưu tâm về sức khỏe thật cẩn thận để phát giác kịp thời. Con cháu hiếu thảo, mang nhiều quà cáp, tiền bạc đến biếu tặng khiến tinh thần thoải mái, an vui.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Cố gắng làm việc siêng năng, học hành chăm chỉ hơn nữa mới đạt được kết quả mong muốn. Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân mưu hại, nói xấu cũng như bè bạn xấu.
- QUÝ SỬU: Hiện tại có nhiều trở ngại, rắc rối nhỏ trong công việc làm ăn. Tiền bạc cũng không được như ý làm ưu tư, lo lắng. Đừng nóng nảy, chỉ làm lộn xộn nhà cửa thêm mà thôi.
- TÂN SỬU: Vẫn còn nhiều chuyện rối rắm trong gia đao. Tuy nhiên đã giảm được khá rồi. Cần khéo léo hơn nữa để làm tan sự lủng củng này. Tài lộc bình thường.
- KỶ SỬU: Đề phòng nhiều về xe cộ cũng như giấy tờ liên quan tới chính quyền. Việc làm ăn còn lình bình, tuy cũng có vài dấu hiệu tốt đẹp. Có tin vui từ xa đến.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Đừng “thả mồi bắt bóng”, “đứng núi này trông núi nọ” mà không những không được gì mà còn mang tiếng mang tăm. Tài chánh và việc làm vẫn bình thường. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- GIÁP DẦN: Hao tốn tiền bạc vì những người thân thuộc. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn được mọi sự tốt đẹp. Nên cân nhắc thật kỹ và quyết định kẻo dễ bị lụy về tình cảm.
- NHÂM DẦN: Đã giảm bớt nhiều những trở ngại. Việc dự tính có thể tiến hành được rồi. Tuy nhiên phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định. Con cái mang nhiều niềm vui cho gia đình.
- CANH DẦN: Có quà tặng bất ngờ từ thân nhân ở xa gửi tới. Công việc làm ăn và tiền bạc bình thường, có mòi hơi bị sút giảm. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe, nhất là khi thay đổi thời tiết.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Tương đối về nghề nghiệp cũng như về tài chánh đã ổn định. Tình cảm cá nhân rất vui, nhưng luôn luôn phải cảnh giác, đừng quá trớn. Gia đạo bình an.
- ẤT MÃO: Bắt tay vào việc, tuy gặp trở ngại ban đầu nhưng sẽ được thành công nhờ quý nhân trợ giúp. Đây là thời điểm tốt về tài chánh, nghề nghiệp.
- QUÝ MÃO: Cẩn thận thật nhiều, nhất là phải tính toán đến chuyện hùn hạp làm ăn. Chưa chắc họ đã lường gạt, nhưng vì kẹt vào rồi làm sao rút ra được. Giữ gìn cho gia đạo an bình.
- TÂN MÃO: Những chuyện lo lắng về gia đình, về con cái đã giải quyết được hầu hết. Tinh thần cảm thấy nhẹ nhàng, phấn chấn. Tiền bạc tương đối đã thoải mái.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Có vài trở ngại nhỏ nơi làm việc. Đây chỉ là trục trặc trong mấy ngày đầu. Sau đó mọi chuyện lại thông suốt. Tài chánh tương đối thoải mái. Gia đạo yên vui.
- BÍNH THÌN: Lái xe cộ phải thật cẩn thận, đừng để bị phân tâm do sự làm ăn mà gặp nhiều sự không hay. Cũng đừng buông thả trong tình cảm đe dọa hạnh phúc. Tài lộc trung bình.
- GIÁP THÌN: Tốn tiền vì những chuyện hiếu hỷ. Công việc và tiền bạc vẫn được thuận lợi. Có quý nhân trợ giúp trong dự tính mới. Gia đạo bình yên.
- NHÂM THÌN: Sức khỏe tương đối khả quan. Tài chánh thời gian này bị thiếu hụt trong nhất thời. Đã vậy còn bực mình về những chuyện của gia đình, hiểu lầm nhau.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Gặp nhiều chuyện bất bình về chuyện tình cảm. Đó chẳng qua là chuyện hiểu lầm do lỡ lời mà thôi, đừng để bụng thêm buồn phiền. Tài chánh thoải mái.
- ĐINH TỴ: Đã qua được những túng thiếu nhất thời về tài chánh. Việc làm đã ổn định và tương đối vững chắc. Tuy nhiên cũng còn lo nhiều về khía cạnh gia đình.
- ẤT TỴ: Có chuyện lộn xộn trong gia đạo nguyên nhân do các con. Trong nhà phải bình tĩnh, đưng nóng giận gây rối hơn. Công việc làm vẫn tốt đẹp.
- QUÝ TỴ: Nhiều tin vui dồn dập đưa đến. Và vì vậy phải hao tốn tiền khá nhiều. Lưu tâm nhiều về sức khỏe.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Trong cuộc sống cần phải tổ chức lại cho chặt chẽ để đạt kết quả tốt đẹp hơn. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái vì họp với bạn bè. Có quà tặng bất ngờ.
- MẬU NGỌ: Chớ nên hoang phí thái quá trong tiêu xài lúc này dễ bị sa lầy vì thiếu hụt trước sau. Về tình cảm, chưa được thuận lợi, nên kiên nhẫn hơn nữa.
- BÍNH NGỌ: Cứ việc tiếp tục thực hiện những công việc theo dự tính và đang ở giai đoạn thuận lợi. Tiền bạc vẫn còn khiếm khuyết chưa được như ý. Tình cảm vui vẻ.
- GIÁP NGỌ: Mọi sự việc tuy thấy có vẻ có chiều hướng tốt đẹp, nhưng hãy còn ngoài tầm tay. Nên tránh xa chỗ họp hành với bạn bè và chỗ đông người, dễ bị hiểu lầm đấy.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Công việc làm ăn vẫn ổn định. Đừng để tâm quá nhiều đến tình cảm cá nhân làm cản trở sự nghiệp.
- KỶ MÙI: Tiền bạc và nghề nghiệp đều hanh thông, tốt đẹp. Tình cảm cá nhân thoải mái. Có uy tín nhiều với mọi người xung quanh nơi làm việc. Dè chừng tiểu nhân đâm chọc.
- ĐINH MÙI: Có đôi chút trục trặc, trở ngại trong nghề nghiệp vì mắc phải tiếng thị phi gây bực bội trong người. Không nên xuất vốn làm ăn lúc này, chưa thuận lợi đâu.
- ẤT MÙI: Tốn hao tiền bạc khá nhiều. Đã vậy lại có chuyện buồn về người thân. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý cũng như chưa nên đi xa.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Chớ để chuyện tình cảm cá nhân lậm quá mà chi phối tới việc học hành cùng công ăn việc làm. Gia đạo cũng có một vài bất hòa nhỏ. Có may mắn nhỏ về tiền bạc
- CANH THÂN: Tình cảm cá nhân lúc này gặp nhiều phiền nhiễu. Tránh mọi chuyện tranh chấp với mọi người chỉ gây thiệt thòi, bất lợi cho mình mà thôi. Gia đạo bình yên.
- MẬU THÂN: Đã có những chiều hướng mở ra một lối thoát cho những trở ngại từ trước. Công việc, tiền bạc và tình cảm tương đối dễ chịu. Chưa nên đi xa lúc này.
- BÍNH THÂN: Có những chuyện tính toán thay đổi hoặc đi xa, nhưng vẫn chưa thể thực hiện được theo ý muốn. Chờ đợi thêm ít lâu nữa. Tình cảm trong gia đạo được hài hòa, vui vẻ.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tuy có người trợ giúp, nhưng cũng đừng ỷ lại thái quá. Phải tự tin vào bản thân để tạo dựng sự nghiệp. Tài chánh tương đối khá. Chuyện tình cảm cá nhân thật tốt đẹp.
- TÂN DẬU: Chuyện làm ăn gặp nhiều sự căng thẳng nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Cần nắm bắt cho đúng thời điểm vì có một vài cơ hội may mắn đưa đến. Tiền bạc ổn định.
- KỶ DẬU: Vẫn còn có nhiều sự hanh thông, may mắn trong công việc hiện tại. Con cái mang về nhiều niềm vui. Tài lộc được như ý muốn. Lái xe cộ cần lưu tâm thật nhiều.
- ĐINH DẬU: Chớ ôm những hoài bão quá sức, ngoài tầm tay của mình. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để lượng định cho chính xác. Tài lộc bình thường. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Tình cảm cá nhân được thoải mái nhiều vì có sự hiểu biết tương thông với người bạn khác phái. Những dự tính cứ việc tiến hành, tuy chưa được kết quả ngay, nhưng cũng có dấu hiệu khích lệ.
- NHÂM TUẤT: Đừng lo lắng nhiều về chuyện trì trệ nhỏ của công việc hiện tại. Đây chỉ là nhất thời, sẽ có những cơ may sắp sửa mang tới. Tài lộc có may nhỏ bất ngờ.
- CANH TUẤT: Lo lắng thái quá cho người thân của mình cũng chẳng giải quyết được gì mà còn thêm phần rối trí. Chuyện đó sẽ giải quyết tốt đẹp nhờ may mắn bất ngờ. Tài lộc khả quan.
- MẬU TUẤT: Đừng quá cố chấp, bảo thủ những nguyên tắc xa xưa chỉ gây thêm hố ngăn cách với những người thân trong gia đình. Cần uyển chuyển thật nhiều để mang lại sự an vui với con cái.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Đừng sống buông thả trong tình cảm kẻo mang tiếng thị phi. Cũng đừng “đứng núi này trông núi nọ” chỉ rước thêm sự phiền nhiễu mà thôi. Tài chánh ổn định. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- TÂN HỢI: Có một vài sự tiến triển tương đối tốt đẹp trong công việc làm ăn. Tài chánh tuy đã đỡ nhiều nhưng còn phải lo lắng vì những chuyện hao tốn lớn sắp tới. Lưu tâm về xe cộ.
- KỶ HỢI: Công việc dự tính có vẻ tốt đẹp đó. Nhưng cần phải suy nghĩ, tính toán cho hợp lý kẻo rước lấy những thất bại đáng lẽ tránh dễ dàng. Cũng đừng nghe những lời đường mật.
- ĐINH HỢI: Có quý nhân bất ngờ giúp đỡ để qua được những sự trục trặc trong công việc hiện tại. Tài chánh có may mắn nhỏ. Đề phòng bị thị phi, miệng tiếng.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân