TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 19/06/2017 đến 25/06/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 19/06/2017 đến 25/06/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Jun 18, 2017 7:18 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 19/06/2017 đến 25/06/2017

Tuần lễ từ ngày 19/06/2017 đến 25/06/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Tình cảm không được vui vẻ lắm. Khéo léo, mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp. Tiền bạc được hanh thông, thoải mái. Công việc tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả thật tốt đẹp.
- NHÂM TÝ: Lưu tâm nhiều về chuyện tình cảm cá nhân kẻo không những mang tiếng mà còn thiệt hại cho bản thân. Đi xa hoặc lái xe phải thật cẩn thận. Tiền bạc tương đối thoải mái.
- CANH TÝ: Trong tuần này, nhiều việc phải mua sắm nên tốn kém ngoài dự tính. Nhưng nhờ tài lộc gặp may nên cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều. Gia đạo an vui.
- MẬU TÝ: Coi chừng về sức khỏe. Mùa này cơ thể hơi yếu dễ bị bệnh tật, nhất là khi thay đổi thời tiết. Công việc tuy có mòi sáng sủa, nhưng chưa đạt được kết quả như ý.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: May mắn về tiền bạc. Chớ nổi nóng gây bất bình, với những người xung quanh sẽ có họa vào thân. Tình cảm cá nhân có một vài hiểu lầm, cần khéo léo để giải tỏa.
- QUÝ SỬU: Gia đạo có hỷ sự của thân nhân. Công việc làm ăn hơi sút giảm, nhưng cũng chỉ là nhất thời thôi, đừng vì thế mà lo lắng thái quá. Đề phòng tiểu nhân mưu hại.
- TÂN SỬU: Những sự tính toán trước đây có nhiều thuận lợi để có thể thực hiện một cách tốt đẹp được. Tài lộc tuần này hao hụt chút đỉnh. Công việc vẫn tiến triển đều.
- KỶ SỬU: Những chuyện xảy ra xung quanh do thân tộc gây nhiều nỗi bực mình, khó chịu. Tiền bạc có vô nhưng không giữ được vì phải tiêu những chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Có vài chuyện vui nho nhỏ, về mặt tình cảm cũng như tiền bạc. Hơi bị bực mình vì những chuyện khắc khẩu. Trong gia đình nên mềm mỏng, nhẫn nhịn sẽ qua thôi.
- GIÁP DẦN: Nghề nghiệp, việc làm ăn mọi sự đều diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái. Luôn luôn dè chừng kẻ tiểu nhân đâm chọt, nói xấu. Gia đạo an vui.
- NHÂM DẦN: Có nhiều tin tức thuận lợi trong công việc đang xúc tiến. Có quý nhân trợ giúp. Tuy vậy, về phương diện tài chánh thì tiền có vào nhưng lại không giữ được vì còn nhiều việc phải tiêu dùng.
- CANH DẦN: Chuyện mang tiếng, hiểu lầm về tiền bạc như ở trên trời rớt xuống, khiến buồn phiền thật nhiều. Nhưng đâu còn đó, cứ bình tĩnh giải thích sẽ giải tỏa được.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Có những sự bực mình ở đâu đưa tới. Đừng phiền hà về chuyện này. Hãy để ý chính đến những việc làm hiện tại kẻo dễ bị lầm lẫn. Tình cảm, tài lộc đều thoải mái.
- ẤT MÃO: Chuyện dự tính chưa thể đem ra thực hiện được lúc này. Cần xem xét thật kỹ càng. Đừng nôn nóng, việc tới sẽ tới. Đi xa hoặc làm ăn xa đều thuận lợi. Tiền bạc hanh thông.
- QUÝ MÃO: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia. Công việc còn đôi chút trở ngại. Tuy nhiên, tinh thần đã bình thường trở lại, vì đã bớt bị phiền hà vì những sự việc không đâu.
- TÂN MÃO: Có những tin tức vui của con cái về những việc học hành, thành đạt trong sự nghiệp. Cần giữ gìn sức khỏe hơn nữa, chưa được bình thường đâu. Có tin vui từ xa.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Công việc vẫn tiếp diễn ở mức bình thường. Tiền bạc có may mắn bất ngờ vào dịp giữa tuần. Đừng bực mình vì những chuyện không đâu xảy ra. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- BÍNH THÌN: Công việc đừng lo lắng quá, cứ để tự nhiên sẽ có những sự thuận lợi không thể ngờ được. Nếu tính toán quá e rằng sẽ không được như ý. Cần để ý tới con cái.
- GIÁP THÌN: Hao tốn nhiều về những chuyện mua sắm trong gia đình nhưng tiền bạc đạt được rất khả quan. Nghề nghiệp hiện tại tương đối rất vững chắc. Nên mềm mỏng để giữ hòa khí trong gia đình.
- NHÂM THÌN: Cố giữ gìn sức khỏe hơn nhiều nhất là vào giữa tuần trở đi. Lái xe cộ cũng phải thật cẩn thận, dễ bị phạt vạ vì vi phạm luật lưu thông. Gia đạo bình an.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Tránh để chuyện tình cảm bị lôi cuốn quá độ. Càng tiến sâu càng bị miệng tiếng thêm mà thôi. Nghề nghiệp, học hành cũng vì việc này mà không tập trung đó.
- ĐINH TỴ: Chưa có gì khởi sắc trong việc làm hiện tại. Còn nhiều việc phải lo lắng, suy nghĩ. Sẽ có may mắn vào cuối tuần. Tiền bạc hơi bị eo hẹp.
- ẤT TỴ: Gia đạo hơi lộn xộn vì sự bất đồng ý kiến. Phải thật bình tĩnh để giải quyết. Tiền bạc tuần này có nhiều khởi sắc, tiến bộ. Coi chừng những giao du của con cái.
- QUÝ TỴ: Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét cũng như kẻ gian phi trộm cướp. Việc làm ăn tuy hơi bị căng thẳng nhưng rồi cũng diễn tiến thuận lợi. Tài lộc thoải mái.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Hãy còn lúng túng, lộn xộn trong chuyện tình cảm cá nhân như mắc trong lưới. Phải thật cứng rắn mới qua khỏi. Tốt nhất nên dồn nỗ lực vào công việc đang làm. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- MẬU NGỌ: Những tiến triển thuận lợi trong nghề nghiệp vẫn còn tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng dư giả. Đừng nóng nảy trong gia đạo chỉ gây xáo trộn mà thôi. Dùng nhu thuận là êm xuôi cả.
- BÍNH NGỌ: Vẫn còn nhiều lo lắng trong vấn đề tài chánh, mặc dầu diễn tiến vẫn khả quan. Đây cũng là sự khó khăn tích lũy từ trước. Có tin vui về tài lộc. Gia đạo bình an.
- GIÁP NGỌ: Cẩn thận về sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Những khó khăn đã từ từ khắc phục được và có thể bắt tay vào công việc mới. Con cái mang về gia đình niềm vui lớn.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Tình cảm còn nhiều chuyện rối rắm. Chớ nóng nảy, chỉ gây thêm phiền não. Công việc hiện tại ổn định, nhưng lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- KỶ MÙI: Tình cảm cá nhân có nhiều điểm tốt đẹp, thuận lợi. Cẩn thận sự ganh ghét, đố kỵ ngầm từ những người xung quanh nơi làm việc, nhất là những người cùng phái.
- ĐINH MÙI: Công việc làm ăn đã có những tiền chứng báo trước cho sự may mắn, êm xuôi trong tương lai. Coi chừng về con cái, nhất là bạn bè của chúng kẻo mang lại chuyện buồn đó.
- ẤT MÙI: Chuyện gia đình, giòng họ ganh tỵ, bất hòa vì những tranh chấp nhỏ về quyền lợi khiến điên đầu. Việc làm ăn đã có cơ phát triển hơn trước. Gia đạo bình an.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Chuyện vui, buồn về tình cảm cũng chỉ như cơn mưa rào, chợt đến, chợt đi. Đừng phiền lụy quá gây nhiều trở ngại cho công việc đang làm. Tài chánh phải chi nhiều về xe cộ.
- CANH THÂN: Việc làm ăn vẫn lình bình, chưa được như ý muốn. Tài lộc còn phải lo nghĩ. Vẫn cần phải mềm dịu hơn nữa trong tình cảm cá nhân, nhất là phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói.
- MẬU THÂN: Những tính toán, xếp đặt cho công việc mới bây giờ có thể tiến hành được rồi. Tài chánh thâu đạt được khả quan, tuy cũng có rắc rối nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân ám hại.
- BÍNH THÂN: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Trong công việc hiện tại có nhiều việc bất như ý nhưng không nói ra được. Cứ yên tâm, mọi chuyện sẽ qua nhờ quý nhân giúp đỡ.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Công việc hiện tại có một vài trắc trở, nhất là có kẻ xấu đâm chọt, mưu hại, tuy không làm gì được. Nhưng lại có may mắn nhỏ về tài lộc. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- TÂN DẬU: Lại có những tiến triển tốt đẹp về nghề nghiệp, về công việc làm ăn. Tài chánh tuy còn vất vả nhưng cũng không đến nỗi phải lo lắng thái quá. Gia đình êm ấm.
- KỶ DẬU: Có tin vui của con cái. Gia đạo có nhiều hỷ khí. Việc làm ăn hiện tại vẫn tiến đều theo ý muốn. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- ĐINH DẬU: Chuyện làm ăn đã bắt đầu khởi sắc. Có thể tính tới những chuyện làm ăn mới. Tuy nhiên nếu là hùn hạp thì cần phải suy nghĩ thật chín chắn trước khi quyết định.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Chớ nên nghe lời những kẻ xu nịnh mà sống 1 cuộc sống buông thả sẽ dẫn tới hậu quả không tốt. Việc làm vẫn bền vững, tài lộc thoải mái. Tình cảm cá nhân vui.
- NHÂM TUẤT: Những chuyện bung xung, rối rắm vẫn còn xảy ra không ngờ được. Phải thật bình tĩnh để gỡ cho qua khỏi cơn khó. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ. Tài lộc trung bình.
- CANH TUẤT: Hiện tại chưa phải công việc đã hanh thông hoàn toàn, mặc dầu có vài dấu hiệu may mắn. Tài lộc tương đối đã thoải mái, đỡ lo lắng, ưu tư.
- MẬU TUẤT: Hao tốn tiền bạc về những chuyện thật cần thiết. Việc làm ăn tuy vẫn còn vài trục trặc nhỏ nhưng sẽ hanh thông. Sau 1 thời gian ngắn. Coi chừng tiểu nhân mưu hại.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Chuyện tình cảm cá nhân lúc này nên tự kiềm chế để lo chuyện làm ăn cũng như học hành. Đừng buông thả quá tương lai sẽ mờ mịt, không có 1 căn bản nào.
- TÂN HỢI: Mặc dầu vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm nhưng công việc hiện tại vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Tài chánh tương đối khá nhưng lại phải chi phí quá nhiều.
- KỶ HỢI: Về tiền bạc không đạt được như ý muốn mặc dầu đã bỏ rất nhiều sức lực, tâm não. Cẩn thận về sức khỏe của con cái cũng như chính bản thân.
- ĐINH HỢI: Có 1 vài trở ngại trong sự tính toán cho công việc trong tương lai. Sẽ có cơ hội giải quyết sau một thời gian ngắn. Công việc và tiền bạc hiện tại vẫn bình thường.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân